Google Pixel 2 sẽ hoàn hảo hơn nữa

Pixel 2 có thể bổ sung khả năng chống nước, camera cải tiến và chip mạnh mẽ hơn.

Google Pixel và Pixel XL chỉ mới ra mắt tháng 10 vừa qua nhưng tin đồn về mẫu Pixel 2 đã xuất hiện.

Mẫu Pixel mới được cho sẽ hoàn hảo hơn nữa với các nâng cấp sáng giá như chống nước, camera tốt hơn và bộ vi xử lý nhanh hơn, theo 9to5Google. Với các tín đồ Pixel giá rẻ, hãng sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mang tên Pixel 2B.

Với việc Samsung thu hồi chiếc Galaxy Note 7 do lỗi pin, Pixel hiện được xem là smartphone Android tốt nhất trên thị trường. Năm 2016, Google thực hiện cách mạng hóa dòng smartphone của mình bằng cách khai tử thương hiệu Nexus để lần đầu tiên tự tay thiết kế chiếc smartphone Pixel. Tuy nhiên, giá bán ngang ngửa với những di động đầu bảng hiện nay khiến nhiều người không thể sở hữu nó.

Google Pixel

Việc tung ra một chiếc Pixel 2 mạnh mẽ hơn giúp Google xây chắc danh tiếng như một nhà sản xuất di động hàng đầu trong khi bản giá rẻ có thể giúp hãng đánh chiếm thị phần nhiều hơn.

Mặc dù Google đang cân nhắc nhưng dường như hãng sẽ cải thiện mạnh mẽ khả năng chụp ảnh thiếu sáng trên Pixel 2. Hãng sẽ không nâng độ phân giải trên camera này nhưng bổ sung nhiều bộ lọc hoặc chế độ chụp mới.

9to5Google dự đoán những nâng cấp này sẽ khiến giá bán của máy tăng khoảng 50 USD. Có lẽ, Google phải làm cách gì đó để giải quyết vấn đề này bởi mức giá của Pixel và Pixel XL đã nằm ở ngưỡng khá cao.

Google Pixel sở hữu màn hình 5 inch Super AMOLED độ phân giải Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 821 tốc độ 2,2 GHz, RAM 4 GB với 2 phiên bản dung lượng lưu trữ gồm 32 và 128 GB, camera chính 12 megapixel, camera phụ 8 megapixel. Trong khi đó, bản XL sử dụng màn hình 5,5 inch Quad HD, pin dung lượng lớn hơn. 2 model này có giá bán lần lượt 649 và 749 USD.

Google bán 2 smartphone này khá hạn chế ở một số thị trường. Người dùng Việt Nam chỉ có thể mua máy theo đường xách tay.

Hướng dẫn tắt thông báo lưu mật khẩu trên Google Chrome

Sau mỗi lần đăng nhập vào một trang web bất kỳ, hệ thống Google Chrome sẽ xuất hiện thông báo bạn có muốn lưu trữ ...

Những bí mật của bản đồ Google Maps

Google Maps đang là “vua bản đồ” hiện nay nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc chúng hoạt động như thế nào chưa. Thực tế, ...

Google muốn làm smartphone chất lượng tốt có giá chỉ gần 700.000 đồng

Giờ đây những smartphone giá rẻ, khoảng 100 USD, hay thậm chí 50 USD là không hiếm. Tuy nhiên CEO của Google muốn sản xuất ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.