Xe

Grab cập nhật phiên bản GrabRewards mới với nhiều tính năng mới hấp dẫn

Grab đã ra mắt phiên bản mới của chương trình "Khách hàng thân thiết - GrabRewards, với nhiều tính năng hấp dẫn, như để dành điểm thưởng không lo hết hạn và cập nhật thêm nhiều ưu đãi mới.

GrabRewards: Chương trình "Khách hàng hàng thân thiết" lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 2/7, Grab chính thức giới thiệu những đổi mới trong chương trình "Khách hàng thân thiết" - GrabRewards, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn, linh hoạt hơn cùng nhiều lựa chọn ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

GG_GRAB_VN_02791_05 copy

Grab cập nhật phiên bản GrabRewards mới với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

"Phiên bản mới của GrabRewards được xây dựng nhờ vào những phản hồi của người dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu những phương thức khác nhau, để giới thiệu đến người dùng của mình nhiều trải nghiệm độc đáo hơn nữa trên GrabRewards", ông Jerry Lim, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết.

Theo đó, GrabRewards phiên bản mới sẽ cho phép người dùng tích lũy nhiều điểm thưởng và quyền lợi hơn khi tham gia những "thử thách" trong ứng dụng, cũng như có thể để dành điểm thưởng GrabRewards mà không lo điểm thưởng bị hết hạn.

Giải thích về việc nâng cấp chương trình này, Giám đốc Grab Việt Nam chia sẻ: "Khách hàng của chúng tôi yêu thích GrabRewards, vì họ được nhận ưu đãi trong các giao dịch hàng ngày, dù là với giá trị nhỏ nhất.

Chúng tôi muốn nâng cao những trải nghiệm này hơn nữa - không chỉ giới hạn ở điểm thưởng, ưu đãi hay tiện ích mà GrabRewards sẽ trở nên thú vị và mang tính tương tác cao hơn".

Trước đó, GrabRewards được biết đến là một chương trình Khách hàng thân thiết lớn nhất Đông Nam Á, mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn sau mỗi lần giao dịch trên ứng dụng Grab.

Với GrabRewards, người dùng có thể tích điểm từ mọi dịch vụ trên ứng dụng Grab, bao gồm di chuyển, giao hàng, thanh toán không dùng tiền mặt và nhiều hơn nữa…

Hiện GrabRewards đang triển khai bốn hạng mức thành viên, bao gồm: Thành viên Bạc, Vàng và Bạch Kim - người dùng có thể dễ dàng nâng hạng bằng cách sử dụng dịch vụ Grab mỗi ngày.

Áp dụng từ ngày 1/7/2019, phiên bản mới của GrabRewards được cập nhật những tính năng mới như sau:

● Nhận thêm ưu đãi và điểm thưởng qua các "thử thách" thú vị: Được thiết kế phù hợp với sở thích sinh hoạt của mỗi cá nhân, người dùng Grab có thể chọn hoàn tất các "thử thách" trong ứng dụng, bao gồm chuỗi những nhiệm vụ trong một khoảng thời gian quy định. Nhiệm vụ chính là hoàn thành các dịch vụ Grab khác nhau từ đặt xe, giao thức ăn cho đến giao nhận hàng hóa và thanh toán điện tử. Đây là một cách vô cùng cùng mới mẻ, sinh động và trực quan để người dùng chinh phục nhiều ưu đãi và điểm thưởng ngoài các ưu đãi hiện tại.

● Điểm thưởng GrabRewards không bao giờ hết hạn: Người dùng Grab không còn phải lo lắng về việc bảo toàn điểm thưởng GrabRewards. Chỉ cần người dùng thực hiện một giao dịch đặt xe, giao thức ăn, vận chuyển hàng hóa hay thanh toán điện tử trong mỗi 3 tháng, điểm thưởng sẽ không bao giờ hết hạn.

● Đổi điểm với nhiều sản phẩm và dịch vụ mới hấp dẫn: Với điểm thưởng không bao giờ hết hạn, lượng điểm cộng dồn của GrabRewards cho phép người dùng tha hồ đổi điểm để nhận lấy nhiều ưu đãi độc quyền từ nhiều đối tác kinh doanh của Grab như tai nghe Apple Airpods, loa Bose, loa bluetooth Sony, tai nghe Sony,...

chọn
Công ty con Hòa Phát muốn làm dự án khu nhà ở hơn 4.800 tỷ đồng cho người thu nhập thấp
CTCP Phát triển Đô thị Hòa Phát Yên Mỹ, công ty con của Tập đoàn Hòa Phát là nhà đầu tư duy nhất tham gia đấu thầu dự án đầu tư xây dựng Khu nhà ở cho người thu nhập thấp KCN Yên Mỹ II tại Hưng Yên. Dự án có quy mô gần 31 ha, sơ bộ chi phí đầu tư hơn 4.800 tỷ đồng.