'Gửi fan xa nhớ' - bí quyết đốn tim fan của anh Bo Đan Trường

Hiếm khi cover bài hát của ca sĩ khác nên có thể nói đây là một trong những lần hiếm hoi anh Bo Đan Trường phá lệ gửi tặng fan một bài hát không nằm trong các album đã ra mắt của anh. 
gui fan xa nho bi quyet don tim fan cua anh bo dan truong Vừa sinh con xong, bà xã Đan Trường đã muốn bán biệt thự tại Mỹ
gui fan xa nho bi quyet don tim fan cua anh bo dan truong Nỗi niềm 'khó tả' của những mĩ nam Việt lần đầu làm bố

Mới đây, bản cover ca khúc Gửi anh xa nhớ do anh Bo Đan Trường thể hiện đã khiến fan “ngất lịm” bởi độ ngọt ngào và lãng mạn trong từng câu hát cùng với biểu cảm gần gũi, đáng yêu, đốn tim hàng loạt người hâm mộ trong đêm nhạc hôm 8/4 vừa qua.

Với chất giọng nhẹ nhàng, tình cảm và sâu lắng, Đan Trường lại lần nữa gây thương nhớ khi cover ca khúc từng “làm mưa làm gió” của nữ ca sĩ Bích Phương. Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ cùng vô số lời khen có cánh, trong đó nhiều fan nhận xét anh Bo không chỉ hát hay mà ngày càng đẹp trai bất chấp tuổi tác.

gui fan xa nho bi quyet don tim fan cua anh bo dan truong
Rất đông khán giả có mặt trong đêm nhạc để ủng hộ thần tượng.
gui fan xa nho bi quyet don tim fan cua anh bo dan truong
Fan thích thú ghi lại những khoảnh khắc anh Bo Đan Trường biểu diễn trên sân khấu.

Hiếm khi cover bài hát của ca sĩ khác nên có thể nói đây là một trong những lần hiếm hoi Đan Trường phá lệ gửi tặng fan một bài hát không nằm trong các album đã ra mắt của anh. Bên cạnh đó, anh Bo còn khéo léo sửa lời ca khúc thành Gửi Fan xa nhớ cùng loạt biểu cảm đáng yêu khiến fans như muốn tan chảy.

gui fan xa nho bi quyet don tim fan cua anh bo dan truong Vợ Đan Trường tâm sự chuyện ‘vượt cạn’ mất 18 tiếng trong nước mắt
gui fan xa nho bi quyet don tim fan cua anh bo dan truong Đan Trường hạnh phúc đón quý tử đầu lòng ở Mỹ
gui fan xa nho bi quyet don tim fan cua anh bo dan truong
Đan Trường với màn biểu diễn sôi đông.

Gần đây, Đan Trường đã cho ra mắt MV cổ trang Thiên Tử và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả với hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube. Ngay sau đó, “ông bố bỉm sữa” tiếp tục tục rong ruổi khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ trong tour diễn Ba Khía giao duyên. Hôm 8/4 vừa qua, Đan Trường tranh thủ về TP HCM để gặp gỡ các fan sau một thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc thành phố.

gui fan xa nho bi quyet don tim fan cua anh bo dan truong
Đan Trường chinh phục fan bởi giọng hát ngọt ngào.
gui fan xa nho bi quyet don tim fan cua anh bo dan truong
Nam ca sĩ biến hóa trên sân khấu và gửi đến khán giả những tiết mục đặc sắc.

Ảnh: NVCC

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021 - 2030
Hà Nam là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.