Gương mặt Vietnam's Next Top Model nào có khả năng tiếp bước Phạm Hương, H'Hen Niê?

Việc thành công bất ngờ của các người mẫu Vietnam’s Next Top Model tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ là tiền đề cho những người mẫu bước ra từ chương trình này tiếp tục nối gót đàn chị thử sức ở các cuộc thi hoa hậu trong tương lai.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa khép lại vào tối ngày 6/1 chứng kiến sự lên ngôi của người đẹp dân tộc Ê Đê H'Hen Niê cùng hai Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy. Khán giả không khó để nhận ra cả ba cô gái trên đều bước ra từ "lò luyện" người mẫu Vietnam's Next Top Model. Bên cạnh top 3, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn có Tiêu Ngọc Linh (top 5 chung kết), Ngọc Thúy (top 42 chung kết) và Mai Ngô (top 70 bán kết) cũng là thí sinh bước ra từ chương trình tìm kiếm người mẫu nổi tiếng này.

Đây được xem là mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam xuất hiện nhiều thí sinh từng tham gia Vietnam's Next Top Model nhất từ trước tới nay. Đặc biệt hơn cả, những thí sinh này đều thành công khi gây được sự chú ý tới khán giả, đồng thời đạt được những vị trí cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Ngay cả Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng xuất thân từ chương trình truyền hình thực tế về đào tạo người mẫu này.

guong mat vietnams next top model nao co kha nang tiep buoc pham huong hhen nie
Hai Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gần đây đều xuất thân từ Vietnam's Next Top Model (Ảnh: TH)

Vietnam's Next Top Model không chỉ là nơi đào tạo ra những lớp người mẫu trẻ tài năng cho thị trường thời trang Việt Nam mà còn là nơi sản sinh ra các người đẹp thành công ở các cuộc thi hoa hậu trong nước cũng như quốc tế. Vì vậy, không quá lời khi nói Vietnam’s Next Top Model còn rất "mát tay" khi đào tạo ra được những hoa hậu, á hậu xuất sắc.

Việc thành công bất ngờ của các người mẫu Vietnam'ss Next Top Model tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ là tiền đề cho những người mẫu bước ra từ chương trình này tiếp tục nối gót đàn chị thử sức ở các cuộc thi hoa hậu trong tương lai, đặc biệt là tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vậy gương mặt Vietnam's Next Top Model nào sẽ có đủ tố chất là người kế vị tương lai của Phạm Hương và H'Hen Niê? Cùng điểm qua những cô gái đang được người hâm mộ mong chờ sẽ xuất hiện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong tương lai.

Ngọc Châu

Cô đến từ Tây Ninh sở hữu chiều cao 1m74 và được người hâm mộ đánh giá là có vóc dáng và gương mặt đẹp đủ tiêu chuẩn dự thi hoa hậu. Đặc biệt, cô sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng còn được chú ý bởi là người nỗ lực vượt khó, tự lập từ rất sớm để theo đuổi đam mê nghề người mẫu.

guong mat vietnams next top model nao co kha nang tiep buoc pham huong hhen nie
Ngọc Châu (Ảnh: FBNV)

Ngọc Châu từng khiến người hâm mộ sắc đẹp "đứng ngồi không yên” khi xuất hiện tại tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trả lời báo chí vào thời điểm đó, quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 cho biết sẽ không tham gia mùa giải năm nay nhưng cô vẫn nuôi ý định tham dự các cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới.

Hương Ly

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 sở hữu chiều cao 1m76 tại thời điểm đăng quang. Cô được người hâm mộ nhận xét là “người mẫu có vẻ đẹp hoa hậu” và mang tính thương mại nhiều hơn là thời trang cao cấp. Đây là trường hợp khá giống với Á hậu 2 Hoa hậu Hòa vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy. Tại vòng sơ khảo Vietnam’s Next Top Model 2013, BGk cũng có những nhận xét tương tự về Mâu Thủy và giờ đây, khán giả được chứng kiến Mâu Thủy với vai trò là á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau khi giành giải quán quân, tuy chưa tạo ra nhiều đột phá nhưng người đẹp vẫn bền bỉ hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, phủ sóng các sàn diễn thời trang hay trong các bộ ảnh tạp chí.

guong mat vietnams next top model nao co kha nang tiep buoc pham huong hhen nie
Hương Ly (Ảnh: FBNV)

Tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hương Ly đã khiến công chúng bất ngờ khi ghi danh tham dự cuộc thi vì trước đó, chân dài này chưa từng chia sẻ về kế hoạch tham gia sân chơi sắc đẹp. Tuy nhiên, sau vòng thi phỏng vấn và năng khiếu, Hương Ly đành bỏ cuộc đầy tiếc nuối vì lý do sức khỏe.

Kim Dung

Kim Dung tên đầy đủ là Lê Thị Kim Dung, cô sinh năm 1993 tại Nam Định. Ngoài sở hữu chiều cao nổi trội 1m77, Kim Dung còn gây ấn tượng với nhiều người bởi gương mặt sắc sảo được nhận xét là khá giống Pia Alonzo Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Kim Dung cũng từng xuất hiện tại buổi sơ khảo thứ 2 khu vực phía nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với tư cách truyền kinh nghiệm, tinh thần cho các thí sinh trên hành trình vươn đến vị trí "star – ngôi sao".

guong mat vietnams next top model nao co kha nang tiep buoc pham huong hhen nie
Kim Dung (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Kim Dung từng chia sẻ sẽ tham gia các cuộc thi hoa hậu nếu có cơ hội và cảm thấy phù hợp với bản thân. Chính vì vậy, người hâm mộ của quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 luôn kì vọng sẽ nhìn thấy cô nàng tham gia một "đấu trường sắc đẹp" trong thời gian tới.

Cao Ngân

Cao Ngân là một trong những thí sinh được chú ý nhiều nhất khi xuất hiện trở lại tại Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải All Stars. Cô nàng được khán giả yêu mến bởi tính cách hài hước, đáng yêu.

Chân dài sinh năm 1992 từng bị cư dân mạng mỉa mai và có những bình luận tiêu cực về cơ thể gầy “trơ xương” của mình. Nhưng sau khi biết được câu chuyện đằng sau thân hình gầy gò ấy là một Cao Ngân luôn hết mình vì công việc và luôn luôn cố gắng giành ước mơ, cô đã chiếm được nhiều tình cảm của công chúng hơn.

guong mat vietnams next top model nao co kha nang tiep buoc pham huong hhen nie
Cao Ngân (Ảnh: FBNV)

Mới đây, sau chiến thắng của 3 chân dài bước ra từ Vietnam's Next Top Model, Cao Ngân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái cùng hình ảnh xinh đẹp đúng "chuẩn" hoa hậu: "Khi nào chị H’Hen Niê hết nhiệm kỳ thì đến lượt Ngân nhé!". Điều này khiến người hâm mộ cô thích thú và đồng lòng ủng hộ. Bởi lẽ, Cao Ngân đang dần lấy lại được vóc dáng đầy đặn của mình.

Nếu Cao Ngân thi hoa hậu sẽ rất giống với trường hợp của Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy. Cả hai cùng sở hữu gương mặt cá tính tưởng chừng như chỉ dành riêng cho sàn diễn thời trang cùng câu chuyện truyền cảm hứng về nỗ lực thay đổi bản thân để phù hợp với tiêu chí hoa hậu.

Quỳnh Châu

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là thí sinh trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model 2014. Người mẫu gốc Đà Lạt sở hữu chiều cao 1m74, nặng 50 kg cùng số đo 3 vòng 82-62-90. Cô từng liên tiếp tham gia 2 cuộc thi sắc đẹp trong nước và đạt được những thành tích nhất định như top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 5 Hoa khôi Áo dài 2016.

guong mat vietnams next top model nao co kha nang tiep buoc pham huong hhen nie
Quỳnh Châu (Ảnh: FBNV)

Cô từng có ý định quay trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, vì vướng nhiều lịch trình công việc không thể sắp xếp nên Quỳnh Châu đành lỡ hẹn tại mùa giải này dù trước đó, thông tin cô tham dự cuộc thi được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và kì vọng.

guong mat vietnams next top model nao co kha nang tiep buoc pham huong hhen nie Sau Phạm Hương rồi tới H’Hen Niê, Vietnam’s Next Top Model đang trở thành 'lò đào tạo' Hoa hậu?
guong mat vietnams next top model nao co kha nang tiep buoc pham huong hhen nie Võ Hoàng Yến nói gì về 'chiếc ghế nóng' The Face Vietnam và Next Top?
chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.