Hà Hồ trải lòng chuyện yêu Kim Lý, lộ nhiều bất ngờ


Có lẽ nào, cặp đôi bạn trai kỉ Hà Hồ - Cường Đô la sẽ có chung thời điểm kết trái chuyện tình yêu?
ha ho trai long chuyen yeu kim ly lo nhieu bat ngo Mỹ Tâm: Lấy chồng là một 'thể loại' kỳ lạ mà khám phá hoài không ra
ha ho trai long chuyen yeu kim ly lo nhieu bat ngo Hồ Ngọc Hà chê facebook chán, chuyển sang Instagram vì 'chẳng ai chửi và có gout'
ha ho trai long chuyen yeu kim ly lo nhieu bat ngo Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hà Hồ: 'Đã là bạn thì mãi mãi vẫn là bạn'

Câu chuyện được nhiều người chia sẻ sau đêm giao thừa chính là việc Mr Đàm nửa đùa nửa thật việc xông nhà Hà Hồ với giá... 3 tỷ. Trên trang cá nhân của mình, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ những hình ảnh đón năm mới bên gia đình Hà Hồ trong niềm vui vẻ, hạnh phúc.

Đáng chú ý trong những bức hình được chia sẻ là sự xuất hiện của Kim Lý. Theo đó, nam diễn viên đón năm mới cùng gia đình bạn gái, điều này vốn dĩ không khiến dư luận ngạc nhiên bởi thời gian qua, Kim Lý rất thân thiết với gia đình Hà Hồ cũng như thường xuyên có những buổi gặp mặt bên nhau.

ha ho trai long chuyen yeu kim ly lo nhieu bat ngo

Được biết, Kim Lý và Hà Hồ đón năm mới cùng nhau trước khi sẽ cùng nhau sang Thụy Điển vào ngày 4 Tết. Nhiều người nhận xét trong cuộc tình này, Hà Hồ có thể hạnh phúc khi được công khai và không phải chịu nhiều sức ép dư luận như trong các mối tình trước.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng có những trải lòng trên báo Dân Việt về chuyện tình cảm của mình. Hà Hồ cho biết thường cô chỉ phản ứng lại trước những bình luận quá khó nghe của nhiều người chứ không hơi đâu ai cũng bình luận lại như nhiều người nói.

Chia sẻ về chuyện né tránh khi nhắc đến bạn trai dù mối tình này không bị dư luận phản đối như trước, Hà hồ chia sẻ: 'Tôi không thích giấu diếm chuyện tình cảm, bởi đó không phải là thứ ăn cắp, ăn trộm của bất cứ ai mà phải lén lút không dám để người khác biết.

Nhưng tôi buộc phải hạn chế nhắc đến, cũng không khoe khoang hạnh phúc trước công chúng, bởi tôi không muốn khán giả mỗi khi nghe tên Hồ Ngọc Hà chỉ nghĩ đến chuyện tình yêu'.

ha ho trai long chuyen yeu kim ly lo nhieu bat ngo

Hà Hồ chia sẻ ai trên đời lại không thích được khen nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà cô mới yêu Kim Lý. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, yêu thật giả là người ta biết ngay. Điều quan trọng trong tình yêu là sống thật với cảm xúc của mình.

Nhiều người cho rằng với liên tục những động thái cùng chia sẻ gần đây của Hà Hồ thì mối tình giữa Kim Lý với cô sẽ có những dấu mốc quan trọng trong tương lai gần. Rất có thể, đó sẽ là đám cưới - điều mà Hà Hồ chưa có được trong hai mối tình qua.

Trong khi Hà Hồ đón năm mới bên bạn trai thì Cường Đô la, người bạn tri kỉ của Hà Hồ cũng có những phút giây ngọt ngào bên Đàm Thu Trang. Có lẽ nào, cặp đôi bạn trai kỉ Hà Hồ - Cường Đô la sẽ có chung thời điểm kết trái chuyện tình yêu?

ha ho trai long chuyen yeu kim ly lo nhieu bat ngo Hồ Ngọc Hà đi xe máy trao quà Tết cho người vô gia cư lúc nửa đêm
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.