Hà Nội: Thêm thông tin vụ bác sĩ bị bắt quỳ, xin lỗi

Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam khẳng định: “Có hai đối tượng hành hung bác sĩ Phạm Đình V. và bắt bác sĩ quỳ xin lỗi ở bệnh viện”.

Liên quan đến vụ việc hai đối tượng hành hung bác sĩ và bắt bác sĩ quỳ xin lỗi ở Bệnh viện Thể Thao Việt Nam vào trưa ngày 16/6 vừa qua, sáng 19/6, đại diện Bệnh viện Thể Thao Việt Nam đã thông tin chính thức về vụ việc.

vu bat bac si quy xin loi benh vien the thao viet nam len tieng
Ban Giám đốc Bệnh viện Thể Thao Việt Nam thông tin về vụ việc hai côn đồ hành hung bác sĩ tại bệnh viện (Ảnh Công Phương)

Ông Nguyễn Văn Phú, Phó Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h đến 13h30' ngày 16/6, khi bác sĩ đến bệnh viện làm việc thì bị một vài đối tượng hành hung tại Bệnh viện Thể Thao Việt Nam.

Ngay sau đó, bệnh viện đã báo cáo cơ quan an ninh và các đối tượng đã bị bắt giữ, bác sĩ đang được chăm sóc, điều trị.

Sau khi sự việc diễn ra, bệnh viện đã báo cáo đến cơ quan chủ quản là Tổng cục Thể dục Thể thao và Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, đồng thời báo cáo Bộ Y tế.

Hiện nay, bệnh viện vẫn khám chữa bệnh cho các bệnh nhân khác bình thường, về trường hợp trên, bệnh viện vẫn đang phối hợp với các bên để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

vu bat bac si quy xin loi benh vien the thao viet nam len tieng
Khu vực tầng 1, nơi bác sĩ V. bị côn đồ bắt quỳ xin lỗi (Ảnh Công Phương)

TS. Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam khẳng định: “Có hai đối tượng hành hung bác sĩ Phạm Đình V. (công tác tại khoa Y học cổ truyền của bệnh viện) và bắt bác sĩ quỳ xin lỗi ở bệnh viện”.

Sáng nay 19/6, bệnh viện đã thành lập hội đồng chuyên môn để kiểm tra lại quy trình khám chữa bệnh của bác sĩ đối với bệnh nhân để xem đúng hay không đúng với quy trình của bệnh viện.

TS Kha chia sẻ thêm, qua hệ thống camera giám sát, có thông tin hành hung bác sĩ, hai đối tượng đã đánh, đá, đấm vào người bác sĩ ở ngoài cổng và kéo vào trong bệnh viện bắt bác sĩ quỳ xin lỗi. Sau khi bị hành hung, bác sĩ bị xước ngoài da, vùng đầu mặt.

Từ trước đến giờ, bệnh viện chưa gặp trường hợp như này, sau vụ việc này bệnh viện sẽ rà soát lại toàn bộ hệ thống từ quy trình đến thái độ của bác sĩ.

Trước thông tin, hai người hành hung bác sĩ, một người là bố bệnh nhi 5 tuổi đã từng điều trị tại bệnh viện, TS Kha cho hay bệnh viện không nhận được khiếu nại từ gia đình bệnh nhi khám chữa tại bệnh viện.

Bác sĩ V. nói làm đúng quy trình chuyên môn và đúng quy trình giao tiếp tại bệnh viện. Hiện tại, một đối tượng đã bỏ trốn.

“Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt được một đối tượng tại nhà là bố của bệnh nhi 5 tuổi”, ông Kha nói.

Ông Kha cho hay, bệnh viện ký hợp đồng bảo vệ chuyên nghiệp với Công ty Việt Thắng, ngày hôm đó có 6 bảo vệ. Bác sĩ V. là người đã báo cáo Ban giám đốc sau khi bị hành hung.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

vu bat bac si quy xin loi benh vien the thao viet nam len tieng Côn đồ hành hung, bắt bác sĩ quỳ gối xin lỗi ngay tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam

Hai nam thanh niên đã hành hung một bác sĩ của Bệnh viện Thể thao Việt Nam từ ngoài cổng, sau đó bắt bác sĩ ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.