Hà Thu được dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2017

Vượt qua nhiều cái tên sáng giá, Hà Thu được Missosology dự đoán là Hoa hậu Trái đất 2017. 
ha thu duoc du doan se dang quang hoa hau trai dat 2017 Hà Thu tạm dẫn đầu, gần chạm đến danh hiệu 'Hoa hậu ảnh' tại Miss Earth 2017
ha thu duoc du doan se dang quang hoa hau trai dat 2017 Hà Thu giành huy chương vàng phần thi Trang phục đi biển tại Hoa hậu Trái đất 2017

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa công bố bảng xếp hạng dự đoán thứ 3 của mình. Theo đó, Hà Thu - đại diện Việt Nam gây bất ngờ khi "chễm chệ" chiếm giữ vị trí số 1.

Với sự thể hiện xuất sắc trong những ngày vừa qua như giành huy chương đồng trong phần thi tài năng, huy chương vàng trong phần thi trang phục dạo biển cũng như tích cực tham gia các hoạt động suốt cuộc thi, Hà Thu được dự đoán trở thành Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2017.

ha thu duoc du doan se dang quang hoa hau trai dat 2017
Hà Thu được dự đoán đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017. (Ảnh: Missosology)

Xếp vị trí thứ 2 là Hoa hậu Puerto Rico, đại diện Thái Lan được dự đoán về đích ở vị trí thứ 3. Hoa hậu Panama từ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng trước đó bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng lần này của Missosology.

Một ứng viên khá mạnh của cuộc thi là người đẹp đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela bất ngờ bị xếp ở vị trí thứ 5, theo liền sau cô là Hoa hậu Mỹ, Hà Lan và chủ nhà Philippines.

8 cái tên còn lại trong top 16 dự đoán lần này của Missosology bao gồm: Ukraine, Bosna và Hercegovina, Ecuador, Nga, Pakistan, Úc, Thụy Sĩ và Peru.

Mặc dù bảng xếp hạng chỉ mang tính chất tham khảo nhưng có thể thấy được rằng, Hà Thu của Việt Nam đang thể hiện rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Sau thành tích top 8 của Nam Em năm ngoái thì Hà Thu đang là niềm hi vọng của công chúng nước nhà.

ha thu duoc du doan se dang quang hoa hau trai dat 2017
Hà Thu từng giành huy chương vàng phần thi Trang phục dạo biển.
ha thu duoc du doan se dang quang hoa hau trai dat 2017
Hà Thu trong trang phục áo tắm.
ha thu duoc du doan se dang quang hoa hau trai dat 2017
Ảnh chân dung của Hà Thu trong phần thi Hoa hậu ảnh cũng đang thuộc top dẫn đầu bình chọn.
ha thu duoc du doan se dang quang hoa hau trai dat 2017 Hà Thu chính thức được Cục Nghệ thuật cấp phép tham gia Hoa hậu Trái đất 2017
ha thu duoc du doan se dang quang hoa hau trai dat 2017 Hà Thu mang máy lọc nước tự chế và cả Mùa hè xanh đến Miss Earth 2017

Ảnh: Miss Earth - Missosology

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.