Hai chú chim cánh cụt kết hôn đồng tính tại Anh

Hai chú chim cánh cụt Ferrari và Pringle đồng tính đã kết hôn tại trung tâm tiệc cưới Merriscourt tại Anh với sự giúp đỡ từ những nhân viên tại vườn bách thú Heythrop Zoological.
hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh Nhà khoa học đồng tính Alan Turing được vinh danh ‘Nhân vật vĩ đại nhất thế kỷ 20’

Icons: The Greatest Person of the 20th Century là chương trình gồm 8 tập của đài BBC (Anh) được phát trực tiếp từ ngày 8.1 đến ...

Ngày 13/2, trang Gaystarnews đăng tải hình ảnh lễ cưới đồng tính hai chú chim cánh cụt với sự tham dự của nhiều khách mời, phần lớn là nhân viên tại trung tâm bảo vệ động vật vườn bách thú Heythrop Zoological, Anh.

Được biết, "cặp đôi" chim cánh cụt đồng tính Ferrari và Pringle được nhân viên Jess McGugan chăm sóc, trở thành người bạn tâm tình với anh trong khoảng thời gian làm việc.

hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh

Lễ cưới của cặp đôi chim cánh cụt đồng tính tại Anh (Gaystarnews)

Jess McGugan tới thăm cặp đôi chim cánh cụt hàng ngày, nhận thấy nhiều dấu hiệu tình yêu giữa Ferrari và Pringle. Cô nói: "Chúng là một cặp đôi đẹp. Tôi nhìn thấy chúng mỗi ngày tại sở thú. Khi chúng xa nhau, chúng đã khóc và kêu rất nhiều. Những khoảnh khắc như vậy khiến trái tim chúng tôi tan vỡ và thương cảm với Ferrari và Pringle".

hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh
Ferrari và Pringle luôn đồng hành cùng nhau tại sở thú Heythrop Zoological (Ảnh: Gaystarnews)

Nữ nhân viên nói thêm: "Cả hai đều là những cá thể táo báo, có tính cách sôi nổi và dễ ảnh hưởng từ bạn đời của mình. Tôi hi vọng chúng sẽ có một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc khi ở cùng nhau".

hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh
Cặp đôi tiến vào lễ đường dưới sự chứng kiến của các khách mời (Ảnh: Gaystarnews)

Ban tổ chức đám cưới của Ferrari và Pringle cho biết phúc lợi động vật là ưu tiên hàng đầu, không ai trong số hai chú chim cánh cụt bị tổn thương và ép buộc trong quá trình quay phim. Đại diện sở thú Heythrop Zoological nói rằng đây là hành động tự nguyện của cặp đôi chim cánh cụt, không phải chiêu trò câu khách tới thăm trung tâm bảo vệ động vật hàng đầu tại Anh.

Hãng The Wedding Video Company đã công bố nhiều bức ảnh và clip trong lễ cưới cặp đôi chim cánh cụt đồng tính. Đại diện công ty - ông Rob Earnshaw cho biết: "Từ lúc Ferrari và Pringle bước vào lễ đường, khoảnh khắc ấy trở nên đặc biệt. Ai cũng phấn khích và trở nên quyến rũ hơn trong ngày cưới của cặp đôi. Thậm chí, tôi có thể cảm nhận được Ferrari và Pringle hát theo những ca từ trong lễ cưới".

hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh
Cặp đôi bảnh bao trong lễ cưới.
hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh
Ferrari và Pringle luôn quấn quít nhau trong lễ cưới.
hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh
Ferrari vui đùa cùng quan khách trong tiệc cưới.

Rob Earnshaw nói thêm: "Trong suốt khoảng thời gian làm nghề, đây là cặp đôi đặc biệt nhất sự nghiệp của tôi. Máy ảnh của tôi không ngừng chụp và quay khi chúng bước vào phòng trăng mật - một điều hoàn toàn thiêng liêng trong lễ cưới".

hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh
Ferrari chờ đợi trước xe chở Pringle tới.

Ferrari và Pringle là cặp đôi chim cánh cụt đồng tính đầu tiên kết hôn trên thế giới. Câu chuyện tình như một minh chứng cho xu hướng tính dục đồng giới không chỉ xuất hiện ở người, ngay cả các loài động vật cũng có tình yêu và tạo nên nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

XEM THÊM

hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh Những bộ phim đồng tính lãng mạn dành cho mùa Valentine

"Love, Simon", "Call me by your name" hay "Boy Erased" là những tác phẩm ngọt ngào kể về hành trình công khai xu hướng tính ...

hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh 6 quà tặng ngày Valentine hoàn hảo giúp người đồng tính tạo ấn tượng với người yêu

Dưới đây là 6 gợi ý về quà tặng ngày Valentine hoàn hảo giúp người đồng tính tạo ấn tượng với người yêu.

hai chu chim canh cut ket hon dong tinh tai anh 9X đồng tính nữ từng bị ép đi gặp bác sĩ tâm lý: 'Come out thành công, họ hàng thường trêu bao giờ lấy vợ?'

Tết là khoảng thời gian mọi người nhìn lại một năm đã qua. Mỗi người sẽ có một câu chuyện khác nhau, đặc biệt năm ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.