HÀI HƯỚC: Giroud thực hiện lời hứa cạo đầu sau World Cup

Như đã hứa, Olivier Giroud đã cạo trọc đầu sau khi đội nhà giành chức vô địch World Cup.

Như thông tin đã đăng tải, Olivier Giroud xác nhận mình sẽ cạo trọc khi thi đấu ở mùa giải sắp tới, đây là lời hứa của cầu thủ người Pháp trước giải đấu nếu anh cùng Les Bleus vô địch World Cup 2018.

Bên cạnh Giroud, Nabil Fekir và Hugo Lloris cũng sẽ phải cạo trọc vì trót hứa trước giải đấu. Còn Blaise Matuidi sẽ phải đạp xe từ Paris đến Turin cũng vì lời thề World Cup.

Mới đây nhất, trong bức ảnh được đăng tải trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo người Pháp đã giữ lời khi trình làng kiểu tóc mới.

hai huoc giroud thuc hien loi hua cao dau sau world cup

Hình ảnh trên trang Twitter cá nhân của Olivier Giroud.

Trở về từ World Cup 2018 với dấu mốc lịch sử khó quên khi cùng đội tuyển Pháp lên ngôi sau chiến thắng thuyết phục trước Croatia, đây là lần thứ hai người Pháp được tận hưởng niềm vui chiến thắng như vậy sau kỷ niệm đầu tiên vào năm 1998.

Tuy không thể ghi được bàn thắng cho những "Chú gà trống Gaulois" nhưng những đóng góp to lớn của anh vào lối chơi chung là không thể tranh cãi.

Sau World Cup, Giroud cùng các đồng đội trên tuyển sẽ có kỳ nghỉ ngắn hạn trước khi bước vào mùa giải chính thức. Với riêng Giroud, Ngoại hạng Anh sẽ khai màn vào ngày 11/8 và Chelsea có trận khởi đầu mùa giải gặp các cầu thủ Huddersfield Town cùng ngày.

hai huoc giroud thuc hien loi hua cao dau sau world cup Sự giống nhau đến kì lạ trong hai chức vô địch World Cup của người Pháp

Tuyển Pháp có lần thứ 2 trong lịch sử đăng quang tại một vòng chung kết World Cup, và những cầu thủ nhập tịch đến ...

hai huoc giroud thuc hien loi hua cao dau sau world cup Nhìn lại Top 10 bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018: Xứng danh nhà vô địch

Cú sút mu lai má của Pavard - hậu vệ tuyển Pháp, vào lưới Argentina đã được FIFA bình chọn là bàn thắng đẹp nhất ...

hai huoc giroud thuc hien loi hua cao dau sau world cup Người được – kẻ mất sau khi World Cup 2018 kết thúc

64 trận đấu của World Cup 2018 cuối cùng cũng đá kết thúc với những cảm xúc cũng như dấu ấn khó quên trong lòng ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.