‘Ham rẻ’ chọn địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, cô gái trẻ nhận được kết quả là ‘tiền mất tật mang’

Cô gái nghe lời giới thiệu của một người quen, vội tin những lời “quảng cáo” không có cơ sở để chọn “thợ sửa mũi” ở thẩm mỹ viện không uy tín khiến “tiền mất tật mang”.
ham re chon dia chi tham my khong uy tin co gai tre nhan duoc ket qua la tien mat tat mang Trải nghiệm đau đớn và 'thương tâm' của cô gái trẻ khi phẫu thuật nâng mũi
ham re chon dia chi tham my khong uy tin co gai tre nhan duoc ket qua la tien mat tat mang Mũi hoại tử xanh lè do dùng chỉ khâu da để nâng mũi

Lại thêm một hình ảnh vô cùng đau lòng về hậu quả sau phẫu thuật thẩm mỹ. Biết rằng các chị em ai cũng có nhu cầu “vươn tới” cái đẹp, có nhu cầu làm đẹp cho mình là điều hoàn toàn xứng đáng và chính đáng.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện những ca phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như nhan sắc của mình, rất cần đến sự cân nhắc kỹ lưỡng và chọn lựa được bác sĩ có tay nghề cao để yên tâm hơn khi phẫu thuật, tránh tình trạng đau lòng xảy ra, rất khó để khắc phục.

ham re chon dia chi tham my khong uy tin co gai tre nhan duoc ket qua la tien mat tat mang
Cô gái chia sẻ ca nâng mũi bị hỏng của mình.

Nâng mũi giá… siêu rẻ

Trường hợp của nhân vật nữ vừa qua này là một ví dụ. Cô gái trẻ đã được bạn giới thiệu đến một thẩm mỹ viện P.A ở Tăng Tiến, Việt Yên, Bắc Giang để nâng mũi. Theo lời của cô gái thì người nâng mũi cho cô chưa có bằng cấp, sinh năm 2001.

Cô gái cho biết: “Em tìm đến và làm mũi với giá gốc 14 triệu nhưng đúng đợt khuyến mại 50% giảm còn 7 triệu, em trả tiền mặt nhưng viết nhầm phiếu cho em là 5 triệu đồng. Nâng xong chị ấy viết phiếu cho em tự đi mua thuốc mất 400 nghìn tiền thuốc.

Hôm sau mặt mũi tím bầm, em vội xuống chỗ chị đó đề nghị hút dịch nhưng chị ấy không hút cho em, và tháo luôn sụn của em ra ngay hôm sau. Chị ấy bảo em ở quán theo dõi 1, 2 hôm rồi làm lại và cuối cùng để em ở quán chờ 1 tháng trời”.

ham re chon dia chi tham my khong uy tin co gai tre nhan duoc ket qua la tien mat tat mang
Mũi bị hoại tử sau khi nâng.

Làm lại mũi bị hở sụn ra ngoài

Theo lời cô gái trẻ là nạn nhân này kể lại, trong quá trình phẫu thuật, da khá mỏng nên bị chọn cả kéo xuyên qua mũi khiến cô gái vô cùng đau đớn.

Cô gái chia sẻ chi tiết sự tình: “Lúc mới làm xong cũng cao và đẹp nhưng hôm sau cái chỗ chọc kéo tụ thành máu và khó chịu quá nên em yêu cầu người nâng mũi hút dịch cho em thì chị ấy nói chưa phải hút. Rồi chị ấy đi ra ngoài chơi mặc kệ em và không quan tâm em ra sao nữa....

Cho đến 2, 3 hôm sau em đau quá em nhắn tin thì chị ấy mới chịu đi lấy kim tiểu đường về hút dịch cho em thì lúc này mũi em đã hỏng mất rồi. Chị ấy lại kêu em tự bỏ tiền ra mua thuốc mất 400 nghìn”.

ham re chon dia chi tham my khong uy tin co gai tre nhan duoc ket qua la tien mat tat mang
Sụn bị hở ra ngoài.

Gần 1 tuần sau mũi của cô gái bị hở sụn ra ngoài. Cô tiếp tục đến địa chỉ đã phẫu thuật và được tháo sụn ra, tháo ra lắp vào đến mấy lần nên mũi không còn nguyên vẹn. Hiện tại mũi của cô gái đang có rất nhiều mủ dù vẫn đang uống thuốc ngày 2 lần rất đúng giờ. Cô gái thực sự hoang mang và lo sợ vì không biết phải làm thế nào.

ham re chon dia chi tham my khong uy tin co gai tre nhan duoc ket qua la tien mat tat mang
Hiện tại cô gái đã lấy sụn ra nhưng hậu quả nhận lại khó có thể khắc phục.

Theo lời của cô gái thì cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ đã thực hiện nâng mũi cho cô cũng chưa có “động thái” bồi thường hay bất kỳ trách nhiệm gì sau khi làm hỏng mũi của nạn nhân.

ham re chon dia chi tham my khong uy tin co gai tre nhan duoc ket qua la tien mat tat mang Hotgirl thực hiện hơn 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để làm hài lòng bạn trai nhưng cái kết không ngờ

Thực hiện hơn 30 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để làm hài lòng bạn trai, tuy nhiên cô gái này không ngờ mọi việc lại ...

ham re chon dia chi tham my khong uy tin co gai tre nhan duoc ket qua la tien mat tat mang Thủng sống mũi sau 2 tháng làm đẹp ở spa rởm

Cô gái 19 tuổi đến bệnh viện cấp cứu với sống mũi bị thủng do thanh silicone nâng mũi đâm từ trong ra.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.