Han Sara: 'Khi dạy hát, chị Đông Nhi khác so với hình ảnh thân thiện ngày thường'

“Điều tôi sợ nhất ở chị Đông Nhi là những lúc chị dạy hát vì lúc ấy, chị hoàn toàn khác với ngày thường”- cô gái Hàn Quốc Han Sara tâm sự.
han sara khi day hat chi dong nhi khac so voi hinh anh than thien ngay thuong Hot girl Hàn Quốc trở thành thực tập sinh trong công ty của Đông Nhi

Tại cuộc thi The Voice 2017, dù không có vị trí cao như kì vọng nhưng Han Sara là cái tên được công chúng ghi nhớ nhiều sau cuộc thi. Bên cạnh việc xem cô gái Hàn Quốc gốc Việt như “luồng gió mới” của showbiz thì Han Sara còn có điểm tựa khá vững chắc khi đầu quân vào công ty giải trí của ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng với vai trò thực tập sinh.

Sau khi ra mắt sản phẩm debut với vai trò solo, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện để hiểu thêm nhiều điều đặc biệt về cô gái sinh năm 2000 này.

MV debut "Tớ thích cậu" của Han Sara vừa ra mắt trong thời gian qua.

Tôi không muốn làm cái bóng hay bị so sánh với “đàn chị” Hari Won

- Sau 2 tháng từ khi cuộc thi The Voice 2017 kết thúc, Han Sara mới chính thức ra mắt sản phẩm đầu tay với phong cách khá teen. Vì sao bạn lại chọn hình ảnh này gửi đến khán giả?

Đây là hình ảnh mà công ty của chị Đông Nhi và anh Ông Cao Thắng xây dựng cho tôi với sản phẩm debut trong vai trò solo này. Tôi cảm thấy hình ảnh này rất phù hợp với tính cách, độ tuổi hiện tại của mình và hài lòng khi bắt đầu phát triển sự nghiệp riêng với vẻ trẻ trung, đáng yêu như thế.

- Khán giả thấy rõ hình ảnh, âm nhạc trong MV debut mang phong cách Hàn Quốc. Phải chăng, Han Sara sẽ theo đuổi hình tượng nghệ sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam?

Sau khi tìm hiểu, tôi thấy không chỉ ở bản thân mà những sản phẩm của các anh chị nghệ sĩ khác trong showbiz cũng mang hơi hướng Hàn Quốc, vì nền âm nhạc xứ sở Kim Chi đang được khán giả Việt Nam chuộng. Tuy nhiên, tôi cũng yêu thích ca khúc nhạc Việt nên ngoài việc tiếp cận các sản phẩm mang chất Kpop, tôi vẫn sẽ giữ được nét Việt trong các dự án của mình.

- Về hình ảnh, Han Sara có nghĩ mình đang quá an toàn khi khi phong cách mà nhiều ca sĩ nữ tại Việt Nam đang hướng đến sự gợi cảm, quyến rũ, sexy?

Tôi thấy được điều đó nhưng có lẽ, độ tuổi 17 của mình chưa phù hợp với hình ảnh này. Tôi vẫn muốn trải nghiệm nhiều hơn, bắt đầu từ những điều dễ dàng với bản thân và thay đổi dần trong tương lai. Rất có thể, những năm về sau, khán giả sẽ thấy Han Sara lột xác với sự quyến rũ, nhưng điều gì cũng cần phải từng bước thay đổi.

han sara khi day hat chi dong nhi khac so voi hinh anh than thien ngay thuong

- Một ca sĩ trẻ tìm hưng đi trong showbiz đã là khó, Han Sara còn khó hơn khi bạn là cô gái Hàn Quốc hát nhạc Việt. Bạn nghĩ rằng điều gì sẽ cản trở sự nổi tiếng của bạn?

Tôi không tìm đến sự nổi tiếng bằng mọi cách khi chọn hướng đi cho mình trong showbiz. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được chị Nhi và anh Thắng lựa chọn. Anh chị không những định hướng, giúp tôi đến gần với ước mơ đứng trên sân khấu ca hát mà còn chỉ dạy mình nhiều thứ bổ ích trong cuộc sống. Tôi tự tin nếu làm tốt và chăm chỉ cho công việc ca hát của mình thì những khó khăn đều có thể vượt qua được.

- Hình ảnh một con gái Hàn Quốc hát tiếng Việt của bạn khiến nhiều người liên tưởng ti Hari Won. Bạn có lo về sự so sánh?

Tôi không biết vì sao mọi người cứ hay so sánh giữa người này với người khác nữa. Tôi nghĩ ai sinh ra đều có những cái riêng cho mình và không thể bắt chước làm giống để đi theo cái bóng của ai khác mãi được. Chị Hari Won đã có những thành công khi từ Hàn Quốc về Việt Nam lập nghiệp. Tôi cũng sẽ cố gắng bằng khả năng mình có được để hát cho mọi người nghe, vì ca hát với tôi là nguồn sống.

han sara khi day hat chi dong nhi khac so voi hinh anh than thien ngay thuong

- Bạn có nhận thấy gì từ sự thành công của Hari Won trong showbiz hiện tại?

Tôi chỉ nhận thấy một điều là khi chúng ta tập trung làm một việc gì đó bằng tất cả niềm yêu thích của mình dành cho nó thì chắc chắn sẽ có được thành công.

- Hàn Quốc từng có một số nghệ sĩ ti và lập nghiệp ở VN nhưng ít trường hợp thành công như Hari Won. Hari dù nổi tiếng nhưng cô ấy dính nhiều lùm xùm về chuyện tình. Han Sara có nghĩ bị “ném đá” cũng sẽ là cách nổi tiếng nhanh?

Khi tham gia The Voice, tôi cũng gặp không ít bình luận chỉ trích, chê bai, thậm chí “ném đá” mình nên hiểu được cảm giác bị người khác chối bỏ công sức là rất buồn và khó chịu. Tôi thực sự rất ngưỡng mộ các anh chị nghệ sĩ có thể vượt qua những ant- fan để có được thành công. Tôi muốn sự nghiệp của mình từ đây về sau sẽ chỉ tập trung ca hát để chứng tỏ khả năng của mình, chứ không dùng scandal để nổi tiếng.

Tôi muốn trở thành nghệ sĩ không scandal như chị Đông Nhi

- Được biết, Han Sara vừa trở thành thực tập sinh ở công ty của ca sĩ Đông Nhi. Bạn từng là “học trò” của Noo Phưc Thịnh, nhưng vì sao bạn lại “đầu quân” vào công ty quản lý của Đông Nhi?

Thực ra, tôi đã là thực tập sinh cho công ty chị Đông Nhi và anh Ông Cao Thắng từ trước đó rất lâu rồi. Khi tôi đăng kí tham gia The Voice thì cũng không biết được 2 anh chị làm huấn luyện viên. Tuy nhiên khi vỡ ra, anh chị có nhắn với tôi là muốn mình được trải nghiệm, thử thách bằng việc gia nhập team của các HLV khác thay vì vào đội anh chị, để có thể học hỏi những phương pháp, kĩ năng âm nhạc mới hơn.

Do đó, tôi quyết định chọn anh Noo vì trước đó mình rất ngưỡng mộ anh. Tôi luôn luôn biết ơn và ghi nhớ những gì anh đã dạy mình trong cuộc thi đó ạ.

- Bạn sợ điều gì nhất ở chị Đông Nhi?

Tôi sợ nhất là mỗi khi chị Nhi tập trung dạy hát cho mình. Lúc đó, chị ấy hoàn toàn khác so với sự thân thiện bình thường. Điều này không có nghĩa là chị Nhi dữ nhưng chị thực sự rất chuyên nghiệp và nghiêm khắc khi bắt tay vào công việc. Đây cũng là điều tôi rất ngưỡng mộ và muốn học hỏi từ chị vì mình thường hay bị mất tập trung, lơ là khi làm việc.

han sara khi day hat chi dong nhi khac so voi hinh anh than thien ngay thuong

- Kế hoạch phát triển của Han Sara khi đầu quân vào công ty của Đông Nhi?

Như mọi người thấy trước mắt là MV debut T thích cậu sau khi rời khỏi The Voice 2017. Tiếp theo đó, tôi sẽ ra mắt một sản phẩm kỉ niệm cùng với team Đông Nhi và thực hiện sản phẩm tiếp theo cho mình. Các kế hoạch đều đã được công ty sắp xếp và chờ đợi để dành tặng mọi người sớm nhất. Mong rằng mình vẫn sẽ được khán giả yêu thương như từ đầu đến giờ.

- Bạn học hỏi điều gì khi tiếp xúc từ “đàn chị” Đông Nhi từ cách làm nghề đến quan điểm sống?

Về cách làm nghề, tôi học hỏi được từ chị Nhi sự chuyên nghiệp và khả năng chịu áp lực công việc cực giỏi. Tôi thực sự chưa thấy ca sĩ nữ nào có sức khoẻ dẻo dai như chị Nhi. Có thời gian, tôi theo chị đi quay MV, dù không phải làm gì nhưng mình vẫn cảm thấy rất mệt trong khi chị vẫn vui vẻ dù quay liên tục.

Ngoài ra, về quan điểm sống, từ lúc mới vào công ty, tôi đã được chị dạy cho cách sống khiêm tốn, suy nghĩ tích cực, lạc quan trong mọi hoàn cảnh. Chị dạy tôi dù sau này mình có thành công hay không chỉ cần đạo đức mình tốt thì sẽ được mọi người xung quanh yêu quý, giúp đỡ.

han sara khi day hat chi dong nhi khac so voi hinh anh than thien ngay thuong

- Đông Nhi là một trong số hiếm ca sĩ nổi tiếng bằng tài năng, không nhờ chiêu trò. Bạn sẽ đi theo hướng đi này của “đàn chị” chứ?

Chắc chắn rồi! Chị Nhi như là một hình mẫu nghệ sĩ lí tưởng trong đời mình. Tôi rất muốn sau này mình cũng có được thành công và được nhiều người yêu quý như chị. Chị thường dạy tôi rằng cái gì đi lên bằng tài năng thì sẽ bền vững và được mọi người ủng hộ nhiều hơn.

Cảm ơn Han Sara về những điều chia sẻ thú vị trên!

han sara khi day hat chi dong nhi khac so voi hinh anh than thien ngay thuong Hot girl Hàn Quốc trở thành thực tập sinh trong công ty của Đông Nhi

Cùng với việc hé lộ sản phẩm đầu tay kể từ sau cuộc thi The Voice 2017, Han Sara chính thức công khai thông tin ...

han sara khi day hat chi dong nhi khac so voi hinh anh than thien ngay thuong Đông Nhi tiết lộ Ông Cao Thắng chưa có ý định ngỏ lời cầu hôn

Dù thời gian hẹn hò của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắp bước qua năm thứ 10 nhưng dường như họ vẫn ...

han sara khi day hat chi dong nhi khac so voi hinh anh than thien ngay thuong Á Quân The Voice Anh Tú xác nhận 'đầu quân' cho công ty của Đông Nhi

Đúng như lời hứa trước đó ở vòng Giấu mặt, Á quân Anh Tú sẽ chính thức về hoạt động và chịu sự quản lí, ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.