Theo Vietcombank, quy định của Tổ chức thẻ quốc tế, thời gian để xử lý qua hết các bước tra soát (từ yêu cầu xuất trình chứng từ giao dịch, đòi bồi hoàn lần một, đòi bồi hoàn lần hai, quá trình hòa giải, quá trình xử lý thông qua Trọng tài của Tổ chức thẻ quốc tế) theo trình tự lên đến 180 ngày.
Tin nhắn Vietcombank báo vào máy chị Trang (Ảnh chụp màn hình) |
Thời gian quy định của Tổ chức thẻ quốc tế chắc chắn đã tính đến toàn diện mối quan hệ giữa các bên liên quan như: ngân hàng phát hành thẻ trong nước, ngân hàng thanh toán ở nước ngoài, đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ ở nước ngoài… các đơn vị này phải tuân thủ để xử lý các vấn đề phát sinh khi xảy ra.
Vietcombank khẳng định luôn nỗ lực hết sức để yêu cầu các bên liên quan trả lời sớm nhằm rút ngắn các bước xử lý cũng như thời gian xử lý cho khách hàng.
Vietcombank tạm ngừng việc tăng biểu phí dịch vụ thẻ sau khi bị ‘tuýt còi’
Sau khi Ngân hàng nhà nước 'tuýt còi' các ngân hàng tăng phí ATM nội mạng thì Vietcombank là ngân hàng đầu tiên tạm ngừng ... |
Ngân hàng nhà nước 'tuýt còi' các ngân hàng tăng phí ATM nội mạng
NHNN sẽ tạm thời ngừng tăng phí rút tiền ATM nội mạng của 4 ngân hàng lớn Vietcombank, VietinBank, Agribank và BIDV. |
Loạt ngân hàng lớn đồng loạt tăng phí ATM
Theo thông báo của Vietcombank về việc áp dụng biểu phí thẻ mới, có hiệu lực từ 15/7, ngân hàng này sẽ chính thức tăng ... |
Khách hàng của Vietcombank bất ngờ bị 'khủng bố' bằng hàng trăm tin nhắn từ tổng đài
Nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank bất ngờ nhận được hàng trăm tin nhắn SMS với cùng một nội ... |