Hành trình công khai tình cảm của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Trong suốt gần 1 tháng qua, An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã khiến dân mạng xôn xao với nhiều nghi án về tình cảm tay 3. Đặc biệt, mới đây, nam diễn viên "Chú ơi đứng lấy mẹ con" lại công khai tình cảm với nữ vlogger đình đám.
hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy 'Kiều Minh Tuấn nói gà, Cát Phượng nói vịt' còn An Nguy nói gì trong nghi án tình tay ba ồn ào?
hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy 5 vlog triệu view, được yêu thích nhất của An Nguy
hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy Kiều Minh Tuấn: 'Nếu người thứ ba xuất hiện và có tình yêu đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn'

Kiều Minh Tuấn từng được biết đến như một soái ca trong lòng khán giả qua bộ phim ăn khách Em chưa 18. Không chỉ vậy, mối tình đẹp và chân thành mặc dù chênh lệch tuổi tác của anh và diễn viên Cát Phượng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Còn An Nguy là một trong những vlogger được giới trẻ yêu mến với 2,8 triệu lượt theo dõi. Với gương mặt trẻ trung, phong cách năng động, An Nguy được xem là cô gái trẻ cá tính mạnh với nhiều câu chuyện gây chú ý trong giới trẻ.

Ngay sau khi xuất hiện những bức hình thân mật, tình cảm với nhau. Cả hai đã nhận không ít phản ứng tiêu cực từ khán giả.

Ngày 22/8, trong buổi ra mắt phim Chú ơi đừng lấy mẹ con An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã có nhiều cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau. An Nguy phát hiện giày Kiều Minh Tuấn có vết bẩn, ngay lập tức cúi xuống lau giày cho anh. Kiều Minh Tuấn thì vòng tay qua ôm eo An Nguy rất tự nhiên. An Nguy còn thò tay vào túi Kiều Minh Tuấn rút điện thoại của nam diễn viên đưa cho trợ lý giữ giùm.

Trước công chúng, những hành động này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm khán giả với nghi án “phim giả tình thật”.

hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy

Ngày 31/8, hình ảnh được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ chia sẻ trên trang cá nhân. Khán giả nhanh chóng nhận ra An Nguy và Kiều Minh Tuấn cùng thành viên đoàn phim đón sinh nhật bên nhau. Và sự gần gũi của cả hai không còn đơn thuần là đồng nghiệp.

hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy

Ngày 2/9, trên instragram, An Nguy và Kiều Minh Tuấn cùng đăng ảnh một khu vườn tại gia đình Kiều Minh Tuấn. Khán giả nhanh chóng đặt nghi vấn cho việc Kiều Minh Tuấn đưa An Nguy về ra mắt gia đình.

hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy

Gần đây nhất vào ngày 12/9, clip An Nguy tự tay làm tóc cho Kiều Minh Tuấn trong hậu trường bị rò rỉ trên mạng cùng ánh mắt và cử chỉ khiến không ít người tin rằng câu chuyện Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng rất có thể đi đến tan vỡ.

Clip An Nguy làm tóc cho Kiều Minh Tuấn

Đêm qua (13/9), đoạn clip An Nguy - Kiều Minh Tuấn thừa nhận mối quan hệ tình cảm yêu đương được lan truyền một cách "chóng mặt" trên mạng xã hội.

Trong bài phỏng vấn, cả hai đã chính thức thừa nhận yêu nhau. Khi Kiều Minh Tuấn bày tỏ "chấp nhận mất tất cả, làm lại từ đầu để được sống thật với lòng mình" còn An Nguy liên tục thừa nhận có lỗi khi trót nảy sinh tình cảm với nhau.

hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy

Kiều Minh Tuấn còn tiết lộ, anh yêu An Nguy nhưng tình nghĩa lại dành cho Cát Phượng. "Còn với Cát Phượng, tôi nghĩ người phụ nữ đang sống chung với tôi nên hãnh diện vì cô ấy không chỉ có tình yêu của tôi mà còn có cả tình thương, tình nghĩa lâu năm của tôi nữa. Chắc chắn người ấy đang nắm giữ của tôi phần tình nghĩa rất nhiều”.

Dù là những thân mật cho chiến dịch PR cho bộ phim mới hay là tình cảm tự nhiên của đôi lứa thì câu chuyện ồn ào của Kiều Minh Tuấn - An Nguy vẫn đang loay hoay trong vòng rối ren và nhận được quan tâm của dư luận.

hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy Những vai diễn của Kiều Minh Tuấn trước 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con'

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Kiều Minh Tuấn đã có những vai diễn được gọi là “bom tấn” nhưng cũng có những vai ...

hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy Tin tức sao Việt 13/9: Dương Cẩm Lynh tìm thấy bình yên sau li hôn, tên 4 nghệ sĩ nam tham gia Sao nhập ngũ mùa 7

Tin tức sao Việt 13/9: Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết cô đã lấy lại được sự bình yên sau chuyện buồn tình cảm. ...

hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy 4 nam nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7 gồm những ai?

4 nhân vật trải nghiệm Sao nhập ngũ mùa 7 gồm Ưng Đại Vệ, TIM (Trần Nguyên Cát Vũ), Châu Khải Phong (Lê Minh Thuận) ...

hanh trinh cong khai tinh cam cua kieu minh tuan va an nguy Tin tức sao Việt 12/9: Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng, Mối tình đẹp của Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa

Tin tức sao Việt 12/9: Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng bên ca sĩ Will trong MV “Thiên đường là em”. Dương Cẩm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.