Hành trình kết hợp giữa 2 cá tính Ngọc Việt - Thanh Huyền tại 'Giai điệu chung đôi'

Chàng ma ca rồng Ngọc Việt cá tính, ngông cuồng trên sân khấu kết hợp hoàn hảo với Thanh Huyền nóng bỏng, quyến rũ, tạo nên những màn trình diễn rất đáng xem của "Giai điệu chung đôi". Tuy nhiên, vì thiếu may mắn, cặp đôi này đã phải chia tay cuộc tay.
ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi Yến Tatoo nói về đối thủ sau khi bị loại ở tập 12 'Giai điệu chung đôi'
ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi Mỹ Linh - Minh Tú và hành trình 'tìm lại bên nhau' tại Giai điệu chung đôi
ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi 'Giai điệu chung đôi' tập 12: Lộ diện 4 cặp đôi đi tiếp vào vòng chung kết

Trải qua vòng loại trực tiếp, cuối cùng top 4 Giai điệu chung đôi chính thức lộ diện gồm: Duy Ngọc - Thu Thủy, Trấn Minh - Y Phụng, Jaykii - Ngọc Duyên và JinJu - Jsol. Cặp đôi cá tính Ngọc Việt - Thanh Huyền kém may mắn phải dừng cuộc thi. Cùng nhìn lại hành trình của Ngọc Việt và Thanh Huyền tại Giai điệu chung đôi.

Ghép cặp sau những xáo trộn vì mâu thuẫn

Trong buổi hẹn hò đầu tiên sau vòng Ghép đôi tại Đà Lạt, bên cạnh các cặp đôi có chuyện tình cảm đang theo hướng tốt đẹp thì cũng có những cặp đôi xảy ra mâu thuẫn. Điển hình là Ngọc Việt và Mỹ Linh. Vốn sở hữu cá tính mạnh mẽ nên cả hai khó hòa hợp ngay buổi đầu tiên hẹn hò. Trong chuyến dã ngoại riêng tư, Mỹ Linh - Ngọc Việt đã xảy ra tranh cãi dữ dội.

ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi
Ngọc Việt là Mỹ Linh xảy ra mâu thuẫn gay gắt

Còn Thanh Huyền sánh đôi cùng Đình Dương tại vòng Ghép đôi với ca khúc Em đi tìm anh. Sự trở lại của 4 thí sinh đã từng bị loại khiến nội bộ các cặp đôi trở nên xáo trộn và có nhiều thay đổi. Ngoài cặp đôi Tuấn Khương - Như Thùy, sự thay đổi của cặp bài trùng Thanh Huyền - Đình Dương và chọn lựa đổi cặp của Ngọc Việt và Mỹ Linh cũng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi
Thanh Huyền và Đình Dương vòng ghép đôi

Ngọc Việt ghép đôi cùng Thanh Huyền hát song ca cùng mình ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Mỹ Linh không ngần ngại khi chọn Minh Tú là người đồng hành cùng cô trong chặng đường sắp tới.

ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi
Ngọc Việt chính thức ghép đôi cùng Thanh Huyền

Mash up Lạc trôi - Điều khác lạ

Tập 8 Giai điệu chung đôi phát sóng tối ngày 18/3 đã diễn ra phần thi của các thí sinh thuộc bảng A bao gồm: Duy Ngọc - Thu Thủy, Thiên Khôi - Quỳnh Như, Trấn Minh - Fanny, Như Thùy - Phương Duy, Thanh Huyền - Ngọc Việt, Kim Phụng - Nguyễn Đức.

Ngọc Việt - Thanh Huyền là cặp mở màn cho đêm thi. Lần đầu song ca trên sân khấu cùng nhau, cả hai quyết định liều lĩnh lựa chọn hit bản mash up Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP và ca khúc Điều khác lạ. Cá tính của Ngọc Việt được thể hiện rõ qua phần rap đầy sáng tạo.

Mashup Lạc trôi - Điều khác lạ

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho rằng phần thể hiện của cả hai trên sân khấu chưa tốt và sai nhịp rất nhiều, đặc biệt là phần hát chung. Còn ca sĩ Minh Hằng lại đánh giá “Lần đầu ghép cặp cùng nhau trong khi thời gian tìm hiểu nhau chưa lâu nên việc cả hai khó khăn để tìm được sự hòa hợp, đồng điệu trong âm nhạc là điều hoàn toàn dễ hiểu”.

Cặp đôi nhận 65 điểm và tấm vé bước tiếp vào những vòng thi tiếp theo.

ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi
Cả hai có nhiều thiếu xót trong lần đầu song ca

Cặp đôi hóa Joker và Harley Quinn trong tiết mục "Real Love" đầy ma mị

Tập 10 Giai điệu chung đôi lên sóng ngày 1/04 với chủ đề Chuyện hẹn hò. 5 cặp thí sinh đã tranh tài trong tập này: Hải Yến - Minh Tú, Duy Ngọc - Thu Thuỷ, Ngọc Việt - Thanh Huyền, Y Phụng - Trấn Minh, Jaykii - Ngọc Duyên. Cặp đôi Ngọc Việt - Thanh Huyền với tiết mục Real Love đã giành được 74 điểm từ khán giả và ban cố vấn.

Ngọc Việt và Thanh Huyền trên sân khấu tập 10 "Giai điệu chung đôi"

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: "Hai bạn diễn rất là chất. Hình ảnh Việt trong vai Joker rất ra nhân vật. Đây là phần trình diễn tốt nhất của hai bạn đến hiện tại”.

Với 74 điểm, Ngọc Việt và Thanh Huyền đã giành được tấm vé đi vào vòng sau cùng các thi sinh khác.

ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi
Cả hai tiếp tục vào vòng trong

Cá tính trong ca khúc "See you again"

Tập 12 Giai điệu chung đôi là sự tranh tài trực tiếp giữa 7 cặp đôi: Jin Ju - Jsol, Như Thùy - Phương Duy, Ngọc Việt - Thanh Huyền, Ngọc Duyên - Anh Quân, Trấn Minh - Y Phụng, Mỹ Linh - Minh Tú, Duy Ngọc - Thu Thủy. Và đặc biệt hơn là sự trở lại của cặp đôi được khán giả yêu thích nhất Minh Tú - Hải Yến. 8 cặp đôi được chia thành 4 vòng để đấu loại trực tiếp với nhau. Những cặp có số điểm cao nhất được đi tiếp vào chung kết

Ngọc Việt - Thanh Huyền với ca khúc "See you again"

Ngọc Việt - Thanh Huyền đối đầu với Anh Quân - Ngọc Duyên. Hai đội với hai cá tính và màu sắc khác nhau đã mang đến những phần trình diễn ngang tài, ngang sức. Ngọc Duyên - Jaykii khuấy động sân khấu với ca khúc Em chưa 18 cùng vũ đạo đẹp mắt đã giành tấm vé đi vào chung kết. Mặc dù kém may mắn phải dừng hành trình tại Giai điệu chung đôi nhưng Ngọc Việt và Thanh Huyền đã nhận được rất nhiều lời khen từ giám khảo Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Minh Hằng. Cả hai đã thể hiện ca khúc See you again với 84 điểm.

ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi
Cả hai nói lời tạm biệt "Giai điệu chung đôi"
ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi Yến Tatoo nói về đối thủ sau khi bị loại ở tập 12 'Giai điệu chung đôi'

"Đấu với đội khác thì chưa biết kết quả như thế nào nhưng đối đầu với cặp đôi Thu Thủy - Duy Ngọc thì mình ...

ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi Không ngây thơ như Thanh Thảo của 'Hạ cuối tình đầu', Gia Linh hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới

Nếu như trong phim "Hạ cuối tình đầu", Gia Linh vào vai Thanh Thảo ngây thơ, đáng yêu thì trong bộ ảnh mới đây, cô ...

ngoc viet thanh huyen su ket hop hoan hao hai ca tinh trong hanh trinh giai dieu chung doi Lâm Á Hân: 'Hai bé nhà mình thật ra tính cách lại trái ngược nhau'

Trong 3 năm "ở ẩn", Lâm Á Hân đã tập trung cho gia đình và công việc kinh doanh. Đến nay, hai con của cô ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.