Hậu The Face, Á quân Trương Mỹ Nhân lộ ảnh 'hẹn hò' cùng Song Luân

Những bức ảnh tình tứ của cặp đôi Trương Mỹ Nhân - Song Luân khiến không ít khán giả tò mò.
hau the face a quan truong my nhan lo anh hen ho cung song luan Chung kết The Face Vietnam 2017: Show thời trang hay tạp kĩ, tấu hài?

Tập Chung kết The Face 2017 vừa lên sóng tối qua (27/8) với việc tìm ra Quán quân mùa 2 là Tú Hảo. Ngay sau cơn bão “gạch đá” từ dân mạng khi chương trình bị chê nhạt, các Á quân là Tường Linh và Trương Mỹ Nhân lại gây chú ý bằng nhiều dự án riêng. Nếu Tường Linh tiếp tục đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Intercontinental 2017 thì Trương Mỹ Nhân lại gây sốt với hình ảnh “hẹn hò” cùng trai lạ.

Sau khi tìm hiểu, thực ra những bức ảnh tình tứ giữa Mỹ Nhân và nam ca sĩ Song Luân thực ra nằm trong dự án âm nhạc. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của chàng “soái ca” Song Luân và anh sẽ kết đôi cùng với Á quân The Face 2017 trong MV mới lần này.

hau the face a quan truong my nhan lo anh hen ho cung song luan
Những hình ảnh thân thiết, lãng mạn ngay khi vừa hé lộ đã khiến cộng đồng fan xôn xao vì cả hai trông như 1 cặp đôi đang yêu thực sự.
hau the face a quan truong my nhan lo anh hen ho cung song luan
Từng gây sốt cộng đồng mạng với hit “Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu”, Song Luân được xem là hình mẫu lý tưởng mà các chàng trai mong muốn hướng tới khi tìm kiếm đối tượng đời mình.

Tạm lắng đi khỏi thị trường âm nhạc, năm 2017, Song Luân dành nhiều thời gian hơn cho đam mê thứ 2 của mình với lĩnh vực điện ảnh. Sự xuất hiện với hình ảnh quý ông phong độ, lịch lãm trong dự án phim ngắn Còn nơi đó chờ em của “đàn chị” Đông Nhi đã giúp nam ca sĩ ghi được ấn tượng tốt với khán giả, đặc biệt là với đạo diễn Hàm Trần. Sự ghi nhận ở vai trò diễn xuất của Song Luân được minh chứng bằng việc nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện cạnh dàn diễn viên hùng hậu của bộ phim đang được nhiều người trông đợi - Mẹ Chồng.

Là một trong những gương mặt nổi bật đến từ team Lan Khuê và cũng là cái tên duy nhất được bình chọn quay trở lại đêm chung kết The Face 2017, Trương Mỹ Nhân đang được cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Dù không giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi nhưng lượng fan đông đảo trên mạng xã hội đã phần khẳng định được thành công của người đẹp sau chương trình.

hau the face a quan truong my nhan lo anh hen ho cung song luan
Những hình ảnh đầu tiên của Trương Mỹ Nhân với ngôi vị Á quân The Face 2017 cùng chàng ca sĩ điển trai Song Luân sẽ ít nhiều khiến các fan đón chờ cho một sản phẩm lãng mạn đến từ “cặp đôi” trai xinh - gái đẹp mới của showbiz trong thời gian tới.
hau the face a quan truong my nhan lo anh hen ho cung song luan Quán quân The Face 2017 Tú Hảo: Chưa thi đã biết thắng!

Chiến thắng của cô gái Sài thành thậm chí còn đã được dự đoán từ ngày mới bắt đầu cuộc thi.

hau the face a quan truong my nhan lo anh hen ho cung song luan Những 'chiêu trò' của The Face bị phát giác sau 2 mùa

Những điểm tương đồng giữa 2 mùa The Face Việt Nam bị khán giả phát hiện.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Một tập đoàn Đài Loan với 30 doanh nghiệp vệ tinh dự báo sắp kéo về KCN Châu Đức, vừa trả trước cho SZC gần 400 tỷ đồng
Quý III vừa qua, SZC đã nhận 359 tỷ đồng tiền thuê đất từ Electronic Tripod. Theo ước tính của BSC, có 30 doanh nghiệp phụ trợ theo Tập đoàn Tripod cũng có nhu cầu thuê đất tại KCN Châu Đức. Nhờ đó, SZC có thể sẽ cho thuê thêm 30 - 40 ha đất trong 2 năm tới.