Mỹ Nhân: 'Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn về đội HLV Lan Khuê'

Trương Mỹ Nhân – thí sinh đội HLV Lan Khuê đã có những chia sẻ ngắn sau khi rời khỏi chương trình The Face 2017.
 
my nhan neu duoc lua chon lai toi van ve doi hlv lan khue Lan Khuê khuyên Mỹ Nhân đi thi siêu mẫu sau khi bị loại khỏi The Face
my nhan neu duoc lua chon lai toi van ve doi hlv lan khue 'Học trò' Lan Khuê lên tiếng sau khi rời khỏi 'nhà chung' The Face 2017?

Tập 5 chương trình The Face 2017 vừa lên sóng tối Chủ nhật, ngày 9/7 đã gây tiếc nuối với sự ra về của Trương Mỹ Nhân đội HLV Lan Khuê. Mặc dù ngay từ tập đầu tiên, Trương Mỹ Nhân được đánh giá là thí sinh nhiều tiềm năng, có cơ hội trở thành Quán quân The Face năm nay. Tuy nhiên, cô đã bị HLV Minh Tú loại thẳng tay.

Theo lí do mà Minh Tú nói với HLV Hoàng Thùy: "Để bảo vệ thí sinh của đội mình, Tú phải loại đi thí sinh mạnh nhất của đội bạn". Chính vì thế, sự ra về của Mỹ Nhân không chỉ khiến khán giả tiếc nuối mà còn gây tranh cãi lớn cho HLV Minh Tú.

Cùng lắng nghe những chia sẻ ngắn của Mỹ Nhân sau tập 5 The Face 2017.

my nhan neu duoc lua chon lai toi van ve doi hlv lan khue
Trương Mỹ Nhân. (Ảnh: BTC)

- Chào Mỹ Nhân, rất nhiều ý kiến cho rằng bạn bị HLV Minh Tú loại khỏi The Face 2017 là thiếu công tâm. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này?

Công tâm hay không thì khán giả có thể nhìn nhận được. Tôi là thí sinh phải chấp nhận quyết định của HLV thôi.

- Sau khi tập 5 kết thúc, HLV Lan Khuê có khuyên bạn nên đi thi siêu mẫu vì có chiều cao và tố chất tốt. Bạn có nghĩ sẽ thử sức mình một lần nữa không?

Tôi nghĩ đã có tuổi trẻ thì nên nhiệt huyết và đam mê, làm mọi thứ thật tốt nếu bản thân có thể. Chính vì thế tôi sẽ thử sức với chính mình nhiều hơn nữa sau The Face.

- Tức là bạn sẽ tham gia một cuộc thi siêu mẫu như lời khuyên của HLV Lan Khuê?

Tôi sẽ tham gia tất cả những cuộc thi mà tôi cảm thấy phù hợp. Còn cuộc thi nào thì chắc chắn tôi phải cân nhắc kĩ trước khi đặt bút tham gia.

my nhan neu duoc lua chon lai toi van ve doi hlv lan khue
Dù được đánh giá là thí sinh tiềm năng nhưng Mỹ Nhân vẫn bị HLV Minh Tú loại thẳng tay.(Ảnh: BTC)

- Trong The Face, Mỹ Nhân bị nhiều khán giả nhận xét có thái độ khinh khỉnh, tự cao, chính điều này cũng khiến bạn sở hữu không ít antifan. Bạn có thể giải thích về thái độ này của mình được không?

Khinh khỉnh, tự cao thì không có. Chắc tại tôi có chiều cao vượt trội hơn các thí sinh khác nên máy quay bắt từ dưới lên mới thành ra như vậy thôi.

- Còn việc team Minh Tú nói trong tập 4 rằng team Lan Khuê và Hoàng Thùy bắt tay nhau cô lập team Minh Tú thì sao?

Tôi khẳng định không hề có chuyện đó.

- Bạn suy nghĩ thế nào về việc cắt ghép trong chương trình The Face 2017? Nhất là HLV của bạn - Lan Khuê và HLV Minh Tú liên tục nảy sinh mâu thuẫn?

Chuyện cắt ghép thì chương trình nào cũng phải làm vì để đảm bảo lượt xem và tính hấp dẫn. Còn những tình huống trong chương trình, nếu mình không làm những thứ đó có muốn cắt ghép cũng không làm được. Việc ai đúng ai sai là do sự tinh tường của khán giả nhìn nhận.

- Có thể thấy team Minh Tú đang chiếm thế thượng phong và có phần mạnh tay với team Lan Khuê. Nếu được lựa chọn lại, bạn có về đội HLV Lan Khuê?

Một khi đã lựa chọn thì tôi không bao giờ hối hận với quyết định của mình. Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn chọn HLV Lan Khuê.

my nhan neu duoc lua chon lai toi van ve doi hlv lan khue

- Vậy kế hoạch của bạn sau khi rời The Face là gì?

Tôi muốn “bước ra ngoài thế giới”, muốn hết mình với tuổi trẻ và trải nghiệm thật nhiều để không bao giờ cảm thấy hối hận.

The Face cũng là bước đệm để tôi có thể tự tin thực hiện mọi đam mê đã được nuôi dưỡng trong tương lai.

Cám ơn Mỹ Nhân đã chia sẻ!

my nhan neu duoc lua chon lai toi van ve doi hlv lan khue Lan Khuê khuyên Mỹ Nhân đi thi siêu mẫu sau khi bị loại khỏi The Face

HLV Lan Khuê đã dành lời động viên, an ủi Trương Mỹ Nhân sau khi thí sinh này bị Minh Tú loại thẳng tay khỏi ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.