Thí sinh The Face 2017 đứng trước nguy cơ mất khả năng làm mẹ

Trương Mỹ Nhân, học trò của  HLV Lan Khuê tại The Face chia sẻ việc sẽ mất khả năng sinh con nếu không kết hôn trong vòng 3 năm nữa.
thi sinh the face 2017 dung truoc nguy co mat kha nang lam me Vừa vào 'nhà chung', đội hình 'gà chiến' của Minh Tú đã được chăm chút như thế này!
thi sinh the face 2017 dung truoc nguy co mat kha nang lam me Những 'chiến binh' của Hoàng Thuỳ tại The Face 2017 mạnh như thế nào?

Ngoài những cuộc tranh giành thí sinh quyết liệt của các HLV The Face 2017 trong tập 1, dư luận còn chú ý về câu chuyện của Trương Mỹ Nhân khi cô chia sẻ việc đứng trước nguy cơ mất khả năng làm mẹ.

Với một gương mặt đẹp, vóc dáng hoàn hảo, việc công khai thông tin khiến không ít người sốc, thậm chí có phần tiếc nuối, lo lắng cho sức khoẻ của “học trò” HLV Lan Khuê.

thi sinh the face 2017 dung truoc nguy co mat kha nang lam me
Trương Mỹ Nhân, thí sinh tiềm năng của The Face 2017 đã chọn về đội của HLV Lan Khuê.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Trương Mỹ Nhân kể rõ hơn về việc mặc căn bệnh khó có con. Người đẹp 9X cho biết tỉ lệ có con của cô là 50% nếu như chịu lấy chồng sống. Tuy nhiên, trong vòng 3 năm nữa nếu mình vẫn không sinh em bé thì căn bệnh sẽ di căn, cũng có thể sẽ mất hoàn toàn khả năng làm mẹ” - Mỹ Nhân tâm sự.

Siêu mẫu châu Á 2015 cho biết việc mắc căn bệnh khó sinh con đã được gia đình biết từ năm 17 tuổi và hiện tâm lí của cô cũng đã ổn định hơn so với thời kì đầu hay tin. Trương Mỹ Nhân chia sẻ, trong trường hợp không thể sinh con thì cô vẫn có thể xin con nuôi nhưng ước mơ của “chân dài” sinh năm 1995 vẫn là được làm mẹ một cách đàng hoàng, tử tế. Tuy nhiên, cô cho biết chỉ dự định sinh con hoặc xin con nuôi khi tương lai có cuộc sống ổn định.

Cô kể: “Ngay cả khi Nhân là một người bình thường thì trong tay có cái gì, tương lai đi đến đâu thì mình mới quyết định tới việc sinh con.

Hiện tại sự nghiệp của Nhân chưa đi đến đâu hết, công việc thì lại không quá ổn định chỉ đủ để lo cho bản thân mình thôi thì cũng không nghĩ nhiều đến việc mình phải cố gắng đẻ con”.

thi sinh the face 2017 dung truoc nguy co mat kha nang lam me
Nỗi buồn của người mẫu trẻ khi đứng trước ngưỡng cửa khó có con. (Ảnh: Saostar)

Đứng trước ngưỡng cửa giới hạn thời gian 3 năm phải kết hôn nếu muốn sinh con, quan điểm của Trương Mỹ Nhân là nếu không thể lo tốt cho cuộc sống của con thì “thà không sinh còn hơn”.

thi sinh the face 2017 dung truoc nguy co mat kha nang lam me Vừa vào 'nhà chung', đội hình 'gà chiến' của Minh Tú đã được chăm chút như thế này!

Sau Hoàng Thuỳ và Lan Khuê, cuối cùng team của HLV Minh Tú đã công bố ảnh đẹp lung linh của các thí sinh.

thi sinh the face 2017 dung truoc nguy co mat kha nang lam me Những 'chiến binh' của Hoàng Thuỳ tại The Face 2017 mạnh như thế nào?

Không chỉ xinh đẹp, sở hữu những gương mặt cá tính, nhiều màu sắc, những cô gái trong team của HLV Hoàng Thuỳ tại The ...

thi sinh the face 2017 dung truoc nguy co mat kha nang lam me Hành trình thay đổi nhan sắc đáng kinh ngạc của bộ ba HLV The Face 2017

Trải qua thời gian, cả ba HLV The Face 2017: Hoàng Thùy - Minh Tú - Lan Khuê đã có sự thay đổi nhan sắc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.