Hãy bắt đầu kỳ nghỉ hè bằng một chuyến du lịch Malaysia

 Malaysia chính là một gợi ý hoàn hoàn với những địa điểm du lịch vô cùng tuyệt vời, giúp bạn có thể gắn kết các thành viên trong gia đình.

Những ngày tháng 6 đang đến gần, cũng đồng nghĩa với việc một kỳ nghỉ hè của các bé đã bắt đầu. Nhiều bậc cha mẹ đang tìm những địa điểm du lịch thích hợp để dành thời gian tuyệt vời bên các bé. Thay vì một chuyến du lịch trong nước, bạn hoàn toàn có thể thực hiện một chuyến đi nước ngoài với thời gian 5 - 6 ngày. Và Malaysia chính là một gợi ý hoàn hoàn với những địa điểm thân thiện với gia đình, giúp bạn có thể gắn kết các thành viên.

Cao nguyên Genting

Nằm trên độ cao hơn 2000m so với mực nước biển, cao nguyên Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm. Là một phần của dãy Titiwangsa ở giáp giới giữa các bang Pahang và Selangor của Malaysia. Cách Kuala Lumpur khoảng 50 km, Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” hay “Thành phố giải trí". Vì vậy không có lý do gì lại không bắt đầu chuyến du lịch đến Malaysia bằng việc ghé thăm cao nguyên Genting.

hay bat dau ky nghi he bang mot chuyen du lich den malaysia
Ảnh: Jimechoo89

Tuyệt vời hơn khi bạn có một kỳ nghỉ trong khu nghỉ mát trên núi Best Western Premier Ion Delemen. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế một cách ấm cúng và được trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng những lựa chọn ăn uống và giải trí phù hợp với từng độ tuổi khác nhau của mỗi thành viên trong gia đình sẽ mang đến cho bạn những phút giây đáng nhớ.

Và khi ở đó, chỉ cần đứng từ ban công, hướng mắt ra phía xa xa, hít một hơi thật sâu bạn sẽ có cảm giác như mình đang đứng giữa những tầng mây trắng bồng bềnh.

hay bat dau ky nghi he bang mot chuyen du lich den malaysia
Ảnh: Bazaie

Johor Bahru (JB)

Từ quần áo giá rẻ đến thức ăn ngon...đó là tất cả những gì bạn có thể tìm thấy ở JB. Thành phố này nằm ở phía nam của Malaysia cũng là một thiên đường lý tưởng dành cho trẻ em!

hay bat dau ky nghi he bang mot chuyen du lich den malaysia
Ảnh: Ipykaa

Đặc biệt bạn có thể khám phá khu giải trí mô hình đầu tiên ở Malaysia mang tên Legoland. Được mở cửa vào năm 2012, nơi đây được xem là công viên giải trí quốc tế đầu tiên của châu Á.

Với các mô hình LEGO thu nhỏ của các tòa nhà nổi tiếng như Taj Mahal và Tử Cấm Thành, Legoland mang đến cho bạn sự ấn tượng thú vị đến từng chi tiết và giúp bạn có thể gần gũi với các bé hơn.Bên cạnh các mô hình thu nhỏ, ở đây còn có công viên nước Legoland và rạp chiếu phim 4D.

hay bat dau ky nghi he bang mot chuyen du lich den malaysia
Ảnh: Honghong

Penang

Nằm bên eo biển Malacca, Penang là thành phố đảo duy nhất của Malaysia. Nơi đây vừa mang những nét quyến rũ lại vừa mang những lịch sử truyền thống.

Khu phố cổ George Town là Di sản Thế giới của UNESCO với những bức tranh 2D và 3D cực kỳ thú vị. Từ vách tường, cột điện, vòi nước, trụ giao thông,... đâu đâu cũng là một tác phẩm của nghệ thuật.

hay bat dau ky nghi he bang mot chuyen du lich den malaysia
Ảnh: Sitoo

Được coi là thiên đường thực phẩm của Malaysia, Penang cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những món ăn ngon. Từ món kem chendol cho đến một bát súp assam laksa có vị cay cay. Thức ăn ở Penang có thể phù hợp với mọi lứa tuổi và quả không hổ danh Penang là điểm đến hoàn hảo của gia đình.!

Pulau Rawa

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng nhiệt đới và thư giãn, thì Pulau Rawa là nơi lý tưởng dành cho gia đình nhỏ của bạn!

Với màu nước ngọc lam và cát trắng mềm mại, hòn đảo yên tĩnh này là nơi tốt nhất để thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Rawa là một hòn đảo nhỏ nằm cách bờ biển phía Đông của bán đảo Malaysia 16km. Cả hòn đảo chỉ có hai khu nghỉ mát nằm bên bờ biển cát trắng. Tuy nhiên, nơi đây vẫn thu hút du khách bởi khung cảnh bình yên và những vách đá tự nhiên lao thẳng xuống biển.

Bạn có thể ngồi thoải mái thư giãn, trong khi những đứa trẻ của bạn vui đùa với những dòng nước trong vắt và lớp cát mềm xốp. Đối với những gia đình có trẻ lớn trên 12 tuổi có thể tham gia vào những hoạt động dưới nước như lặn biển, chèo thuyền kayak...

hay bat dau ky nghi he bang mot chuyen du lich den malaysia
Ảnh: Paizzal

Kuala Lumpur

Đến Malaysia thì tất nhiên không thể bỏ qua thủ đô sôi động Kuala Lumpur, nơi có những tòa cao ốc và những con đường nhộn nhịp dòng người qua lại. Đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy vô vàn những thú vị để khám phá như trung tâm khoa học, vườn thú, hồ cá...giúp trẻ em thoải mái lựa chọn, vui chơi và hòa mình với thiên nhiên.

Tại đây cũng có hàng loạt các lựa chọn ăn uống, trung tâm giải trí và khu mua sắm hiện đại...

hay bat dau ky nghi he bang mot chuyen du lich den malaysia
Ảnh: Phalinn Ooi

Nếu bạn có nhiều thời gian rảnh rỗi, có thể dành thời gian đến công viên Sunway Lagoon Theme, cách trung tâm thành phố Kuala Lumpur 15 phút lái xe hơi. Công viên giải trí có 5 khu vực, đó là Water Park, Công viên Giải trí, Công viên động vật hoang dã, Công viên Extreme và Công viên Scream.

Cao nguyên Cameron

Với tổng diện tích 712 km, cao nguyên Cameron là một trong những vùng cao nghỉ dưỡng lớn nhất của Malaysia. Ở đây, không thiếu những điều thú vị để khám phá. Được biết đến với những ngọn đồi chè xanh bát ngát. Bạn có thể dẫn các bé đến tìm hiểu về quá trình sản xuất chè, sau đó cùng nhau quây quân để thưởng thức những chén trà thơm lừng.

hay bat dau ky nghi he bang mot chuyen du lich den malaysia
Ảnh: Charlotte_millery

'TIN HOT'

hay bat dau ky nghi he bang mot chuyen du lich den malaysia

Những kinh nghiệm hữu ích bạn nên biết cho chuyến cắm trại mùa hè

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.