Hé lộ nguyên nhân tài xế ô tô tông hàng loạt xe máy làm 5 người thương vong ở quận 7

Tại cơ quan công an, tài xế ô tô gây tai nạn tối 13/11 khai nhận do đạp nhầm chân thắng thành chân ga nên gây ra vụ tai nạn khiến 1 người chết, 4 người bị thương.

Ngày 14/11, Công an quận 7, TP HCM cho biết đang lấy lời khai tài xế Trần Văn Hoàng (SN 1975, ngụ huyện Nhà Bè) để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Hữu Thọ khiến 5 người thương vong vào tối 13/11.

Tại cơ quan công an, tài xế Hoàng khai nhận do đạp nhầm chân thắng thành chân ga nên xảy ra vụ tai nạn.

Theo nhiều nhân chứng, trước khi xảy ra tai nạn nghiêm trọng, tài xế này đã có va chạm với một xe máy. Sau đó, chiếc xe vọt lên với vận tốc nhanh bất ngờ và lao xuống mương nước.

he lo nguyen nhan tai xe o to tong hang loat xe may lam 5 nguoi thuong vong o quan 7
Giao thông qua khu vực ủn ứ. (Ảnh: Bảo Bình).

Theo cơ quan công an, khi xảy ra va chạm, chiếc xe ô tô được xác định chạy lấn tuyến.

Cơ quan công an cũng đã tiến hành do nồng độ cồn với tài xế ngay sau khi tai nạn xảy ra nhưng không phát hiện thấy có dấu hiệu của nồng độ cồn.

Trước đó, khoảng 18h ngày 13/11, xe ô tô biển số TP HCM chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ hướng từ quận 7 về huyện Nhà Bè.

Khi xe chạy qua giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Thị Thập thì bất ngờ tông vào xe máy do anh Lê Tuấn Thông (45 tuổi) chở theo vợ khiến cả hai ngã ra.

Sau đó, ô tô này tiếp tục tông vào 3 xe máy khác khiến 4 người khác ngã nhào xuống và chiếc ô tô 'điên' này chỉ dừng lại khi tông đổ dải phân cách trên vỉa hè rồi lao xuống mương nước.

he lo nguyen nhan tai xe o to tong hang loat xe may lam 5 nguoi thuong vong o quan 7 TP HCM: Ô tô tông hàng loạt xe máy rồi lao xuống mương nước, 5 người thương vong

Ô tô điên lao tông và hất 4 xe máy ra ngoài rồi lao xuống mương nước khiến một người chết, 4 người bị thương.

he lo nguyen nhan tai xe o to tong hang loat xe may lam 5 nguoi thuong vong o quan 7 Audi Q5 lùi xe gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội

Chiều 12/11, xe Audi Q5 mang BKS Hà Nội đi trên đường Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy, Hà Nội) bất ngờ lùi xe tông ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.