Hình ảnh nghi ngờ T.O.P (Big Bang) đang sử dụng cần sa được báo Nhật công bố

Bức ảnh này đang khiến khán giả Hàn Quốc tiếp tục xôn xao vì bị nghi ngờ người đàn ông đang sử dụng cần sa chính là T.O.P (Big Bang).
 
hinh anh nghi ngo top big bang dang su dung can sa duoc bao nhat cong bo YG thừa nhận T.O.P (Big Bang) bị điều tra vì sử dụng cần sa

Mới đây, một tờ báo Nhật đã công bố hình ảnh được cho là T.O.P (Big Bang) đang sử dụng cần sa trong nhà hàng ở nước này. Theo tờ báo này viết, người trong ảnh là một ca sĩ thần tượng nhóm nhạc B, anh tên là T và có mối quan hệ rộng trong giới giải trí. Thời điểm sang Nhật lưu diễn, anh và một ca sĩ nữ khá thân thiết. Họ cùng đi bar và đến một nhà hàng sử dụng chất gây nghiện, đây cũng là tấm ảnh mà cô gái đó chụp lại.

hinh anh nghi ngo top big bang dang su dung can sa duoc bao nhat cong bo
Bức ảnh được báo Nhật công bố khẳng định người đang sử dụng cần sa là T.O.P (Big Bang).(Ảnh: Sina)

Mặc dù cư dân mạng đang ráo riết điều tra danh tính thực sự người trong ảnh vì vóc dáng có nhiều điểm tương đồng với T.O.P. Thế nhưng, phía công ty quản lí của T.O.P - YG Entertainment vẫn chưa có bất cứ câu trả lời gì về việc này.

Trước đó, vào ngày 1/6, hàng loạt tờ báo Hàn Quốc đưa tin thành viên nhóm Big Bang bị cáo buộc sử dụng cần sa.

Theo Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul, T.O.P được cho là đã sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, tuy nhiên chưa rõ là anh có tiếp tục sử dụng chất gây nghiện này trong thời gian sau đó hay không.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng, T.O.P đã sử dụng cần sa cùng một người bạn nữ tầm tuổi 20 tại nhà của anh ít nhất 3 lần vào tháng 10 năm ngoái. Được biết, đây là một thực tập sinh từng có tiền án sử dụng chất gây nghiện nhiều lần.

Tờ Mydaily cho biết, theo luật tại Hàn Quốc, sử dụng ma túy sẽ bị lĩnh án từ 1,5 năm đến 5 năm tù giam hoặc nộp phạt khoảng 45.000 USD. Với T.O.P, anh có thể bị phạt thêm, phải nhập ngũ lần thứ hai do luật quân đội.

hinh anh nghi ngo top big bang dang su dung can sa duoc bao nhat cong bo
Công ty quản lí của T.O.P - YG đã lên tiếng thừa nhận việc hút cần sa của nam rapper và xin lỗi công chúng sau khi sự việc bị bại lộ ngày 1/6.
hinh anh nghi ngo top big bang dang su dung can sa duoc bao nhat cong bo YG thừa nhận T.O.P (Big Bang) bị điều tra vì sử dụng cần sa

Tuy nhiên về phía T.O.P (Big Bang) lại phủ nhận sự việc này khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Nguồn: Sina, MBN, FNStar

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.