Hình dáng móng tay cho biết bạn lãng mạn, ba phải hay dũng cảm

Như chúng ta đều biết, màu sắc của móng tay có thể cho biết sức khoẻ của người đó như thế nào. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết rằng tính cách và vận may của một người trong cuộc sống được tiết lộ thông qua hình dáng của móng tay. Hãy cùng tìm hiểu xem bạn là người như thế nào thông qua bài viết dưới đây.
 

Móng tay thuôn dài

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Người có móng tay thuôn dài là người ngọt ngào và lãng mạn. Móng tay dài chứng tỏ não bộ của bạn phát triển khá tốt và bạn là người có trí tưởng tượng phong phú. Bạn thường chú ý đến từng chi tiết và có khả năng sáng tạo vượt trội. Tuy nhiên, bạn là người dễ bị hoàn cảnh tác động và hay cả tin. Vì thế để bảo vệ bản thân mình và tránh được những rắc rối không đáng có thì bạn nên cảnh giác hơn. Trong những cuộc tranh luận với những người bán cầu não trái đặc biệt phát triển thì cả hai người sẽ cảm thấy cực kì không hài lòng về nhau và mâu thuẫn là không thể tránh khỏi.

Nói đến vận may, bạn thường gặp vấn đề trong mối những mối quan hệ với người xung quanh và thường bị những kẻ xu nịnh lừa gạt. Đó là lí do mà có nhiều chuyện dù bạn nhọc công máy cũng không thành. Vì thế, bạn cần cảnh giác với loại người này và suy nghĩ kỹ trước khi đặt niềm tin vào ai đó.

Móng tay to bè

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Nếu móng tay của bạn to bè hơn mức bình thường thì bạn có não trái phát triển và rất thích tranh luận với người khác. Nhìn chung, bạn thích trình bày những ý tưởng rõ ràng và chi tiết nhất có thể. Mọi người thấy bạn là người thẳng thắn và cởi mở. Tuy nhiên, đôi lúc bạn dễ mất bình tĩnh và dễ cáu giận, vì thế bạn cần nhắc nhở bản thân mình phải kiên nhẫn và kiềm chế hết mức có thể. Bạn và những người có não phải phát triển thường khó kết bạn với nhau bởi vì họ nói chuyện bằng tình cảm còn bạn kết thân bằng lý trí.

Người có móng tay to bè rất phù hợp với những công việc đòi hỏi phải động não nhiều. Bạn là người rất cởi mở, hoà đồng và có nhiều bạn bè. Nhưng đôi khi bạn cần phải bình tĩnh và lắng nghe những gì trái tim mách bảo vì để thành công thì cần nhiều nỗ lực hơn là những mánh khoé tầm thường.

Móng tay tròn hoặc hình ô van

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Người có móng tay tròn hoặc hình ô van là người thích nghi tốt và sống theo cách riêng của mình. Bạn có kĩ năng xã hội tốt và là người hơi ba phải. Điều này khiến mọi người dễ yêu quý bạn nhưng cũng khiến họ nghĩ rằng bạn là người “Gió chiều nào che chiều ấy”. Vì thế bạn cần tránh gây hiểu lầm với bạn bè, nếu không thì họ sẽ không tin tưởng bạn. So với tất cả các kiểu móng tay khác, người có đặc điểm như thế này là người dễ kết bạn với tất cả mọi người.

Chính việc dễ thích nghi với môi trường giúp bạn có cuộc sống ổn định. Bạn là người làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, công sức bỏ ra sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng.

Móng tay vuông

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Những móng tay vuông cho thấy bạn là người nghiêm túc, tỉnh táo, kiên quyết và rất dũng cảm. Hầu hết đàn ông có móng tay vuông. Nghiêm túc trong mọi chuyện là tốt, tuy nhiên đầu óc lúc nào cũng tỉnh táo, lạnh lùng khiến bạn trở nên kém linh hoạt. Bạn nên bớt cứng nhắc để xây dựng được mối quan hệ tốt với mọi người.

Ở nơi làm việc, bạn là người lãnh đạo đóng vai trò quan trọng và gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như tài lộc.

Móng tay tam giác

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Bạn là người lúc nào cũng ngập tràn ý tưởng. Bạn có óc quan sát tốt và thường bắt được những chi tiết mà mọi người dễ dàng bỏ sót. Người có móng tay hình tam giác ngược khá bướng bỉnh, còn người có móng tay hình tam giác cân thì lại quá nhạy cảm và khó lòng cảm thông cho người khác.

Những người có móng tay hình tam giác cực kỳ sáng tạo nên bạn không cần lo lắng nhiều về cuộc sống hay sự nghiệp. Điều duy nhất cần lưu tâm đó là vận may trong chuyện tình cảm.

Móng tay hình quả hạnh nhân

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Những người có đặc điểm này thường rất trung thực, đáng tin cậy, trí tưởng tượng phong phú, ngọt ngào, tốt bụng và cư xử lịch thiệp. Tuy nhiên, bạn khá định kiến và dễ nổi nóng nếu gặp phải những ý kiến bất đồng. Khi cảm thấy mệt mỏi trong các mối quan hệ, cách tốt nhất là hãy để đầu óc bình tĩnh và sáng suốt trở lại trước khi nói hay làm gì đó.

Là một người lãnh đạo được tín nhiệm, bạn thường phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc, điều này khiến sức khoẻ của bạn sa sút.

Móng tay hình lưỡi gươm

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Một khi có mục tiêu rõ ràng, bạn sẽ ngay lập tức thực hiện nó mà không hề chần chừ, kể cả việc đó có khó khăn hay nhàm chán đến mấy. Thật không may là bạn lại không có được một nhóm làm việc hiệu quả và bạn rất dễ mất kiên nhẫn nếu mọi người không nỗ lực hết sức cho công việc chung. Bạn nên học cách làm việc nhóm, đây cũng là một kỹ năng cực kì quan trọng để phát triển bản thân.

Ngay từ đầu bạn đã được giao trọng trách làm người lãnh đạo trong nhóm, thế nên xây dựng quan hệ tốt với các thành viên trong nhóm cũng đóng vai trò rất quan trọng để thành công trong cuộc sống.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam Dáng lông mày nói gì về tính cách của bạn?

Theo nhân tướng học, lông mày là một đặc điểm quan trọng liên quan đến tính cách của một người. Mỗi dáng lông mày lại ...

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam 7 kiểu môi phổ biến và những đặc điểm tính cách mà chúng tiết lộ

Hình dáng đôi môi có mối tương quan trực tiếp với tính cách của bạn. Dưới đây là những kiểu môi phổ biến và những đặc ...

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc ...

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam 6 đặc điểm về nhân tướng học khiến cuộc sống trắc trở và cách hoá giải

Không phải ai cũng may mắn được trời phú cho những đường nét hài hoà, mang lại may mắn. Theo nhân tướng học Trung Hoa, ...

hinh dang mong tay cho biet ban lang man ba phai hay dung cam 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.