Dáng lông mày nói gì về tính cách của bạn?

Theo nhân tướng học, lông mày là một đặc điểm quan trọng liên quan đến tính cách của một người. Mỗi dáng lông mày lại tượng trưng cho một nét tính cách khác nhau.
dang long may noi gi ve tinh cach cua ban
(Ảnh: The Pinsta)

Lông mày cong

Bạn rất quan tâm tìm hiểu mọi người xung quanh vì thông qua đó, bạn có thể thấu hiểu hơn về thế giới mình đang sống. Bạn cảm thấy những ý tưởng, lý thuyết sẽ dễ hiểu hơn nếu nó được gắn với trải nghiệm thực tế của mỗi cá nhân. Bạn sẽ không cố ép bản thân nhồi nhét thông tin một cách máy móc nếu như không nhìn thấy được tính ứng dụng của nó trong cuộc sống hàng ngày.

Lông mày ngang

Bạn là người rất thực tế và thẳng thắn, bạn luôn muốn hiểu cặn kẽ mọi chuyện. Bạn là người rất logic và để có thể thuyết phục bạn tin vào cái gì đó thì nhất định phải đưa ra những dẫn chứng thực tế và dữ liệu đã được chứng minh cụ thể. Bạn là người lý trí và sẽ không để cảm xúc ảnh hưởng đến quyết định hay các bạn nhìn nhận vấn đề.

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban
(Ảnh: My beauty diary)

Lông mày gấp khúc

Bạn cần giữ bình tĩnh và đầu óc tỉnh táo trong mọi trường hợp. Bạn cởi mở và thích hoà mình vào đám đông. Có vẻ bạn có khả năng lãnh đạo vì hầu hết mọi người khá tin tưởng những gì bạn nói và tín nhiệm những gì bạn làm. Bạn thường đưa ra quyết định đúng đắn và một khi đã xác định được mục tiêu thì sẽ luôn tập trung, nỗ lực hết mình vì nó.

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban
(Ảnh: Pony Makeup)

Lông mày cao

Bạn là người sâu sắc, kén chọn và khá sáng suốt. Bạn luôn cần thời gian để quan sát và thử nghiệm trước khi đưa ra quyết định sẽ làm gì đó. Bạn luôn dành thời gian tìm hiểu những thông tin mới đồng thời phân tích xem nó có liên quan gì đến tổng thể của vấn đề. Bạn thường ghi nhớ các sự kiện dựa trên cảm xúc của bạn đối với nó, vì thế nên chỉ cần nhớ lại lúc đó mình cảm thấy như thế nào thì bạn có thể thuật lại cực kì chính xác về sự việc đó. Bạn rất ghét phải đánh giá hoặc đưa ra quyết định về một sự việc nào đó mà chưa có đủ thời gian để nghiền ngẫm về nó.

Lông mày thấp

Bạn là người cảm tính, thường tiếp nhận, xử lý thông tin cũng như đưa ra quyết định hành động khá nhanh. Đã muốn làm gì thì bạn phải làm ngay lập tức. Trong một cuộc trò chuyện, đôi khi bạn ngắt lời người khác vì họ trình bày vấn đề quá dài dòng trong khi bạn đã đoán trước được họ định nói gì rồi. Bản chất bạn là người lạc quan nhưng cũng dễ cáu giận, mất kiểm soát nếu bị chỉ trích. Thách thức đối với bạn là phải cố gắng rèn luyện tính kiên nhẫn, đặc biệt là khi làm việc với những người không có đầu óc nhanh nhạy trời phú như bạn.

Lông mày rậm

Bạn là người có đầu óc cực kì linh hoạt và lúc nào cũng tràn ngập những ý tưởng mới. Lông mày rậm là đặc điểm của người thông minh và đầu óc luôn luôn vận động.

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban
(Ảnh: Blog Naver)

Lông mày mảnh (như một đường kẻ bằng bút chì)

Bạn không phải là người đa năng, không thể hoàn thành nhiều việc cùng một lúc. Bạn thường quá nhạy cảm về việc người khác nghĩ gì về mình. Bạn nghĩ rằng họ rất xét nét nhưng thực tế họ không như thế. Bạn tự ý thức được bản thân mình như thế nào nhưng đôi khi bị quá sa đà vào suy nghĩ đó dẫn đến nhưng cảm xúc không mấy tích cực.

Lông mày hình cái cánh (rậm ở đầu, mảnh dần ở đuôi)

Bạn là người nhìn xa trông rộng và rất giỏi lên kế hoạch. Bạn có rất nhiều ý tưởng hay và mới lạ. Tuy nhiên bạn sẽ gặp phải khó khăn trong việc thực hiện và theo dõi tiến độ của kế hoạch đó từ đầu đến cuối. Vì thế bạn nên học cách phân bổ công việc cho mọi người để có thể tập trung vào việc phát triển những ý tưởng đó.

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban
(Ảnh: Blog Naver)

Lông mày to đều

Những suy nghĩ của bạn thường rất thông suốt, rõ ràng và bạn có thể nắm bắt được tổng thể vấn đề một cách dễ dàng. Tuy nhiên bạn cần phải thông cảm với người khác vì không phải ai cũng nắm bắt được vấn đề nhanh như bạn.

Lông mày mảnh ở đầu, rậm ở đuôi

Bạn không phải là người thích nghi và làm quen nhanh với cái mới nhưng một khi đã xác định được đúng trọng tâm của vấn đề thì bạn sẽ theo đuổi và hoàn thiện nó đến cùng. Đầu óc bạn cực kì sáng suốt, rành mạch và làm việc có phương pháp, vì thế bạn sẽ rất phù hợp với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận.

Lông mày giao nhau

Đầu óc bạn luôn ngập tràn những luồng suy nghĩ khác nhau. Bạn nên học cách thư giãn đầu óc. Khi gặp một vấn đề gì đó bạn thường không ngủ được vì các suy nghĩ vẫn cứ quẩn quanh trong tâm trí bạn. Có lẽ bạn nên bắt đầu tập thiền xem sao.

Lông mày lộn xộn

Đây là đặc điểm của những người có lối suy nghĩ độc đáo, không theo một quy tắc nào. Điều này giúp bạn nhìn được nhiều khía cạnh của một vấn đề và cũng thường là người khám phá ra những uẩn khúc mà mọi người không nghĩ tới. Tuy nghiên cũng chính vì lối suy nghĩ khác người này mà bạn thường hay vướng vào nhiều mâu thuẫn không đáng có với những người xung quanh.

Đầu lông mày thẳng đứng

Cảm xúc và lý trí của bạn liên kết với nhau rất chặt chẽ. Bạn có khả năng nhận diện những khó khăn tiềm tàng của một vấn đề gần như ngay lập tức. Nếu sợi lông mày ở đầu lông mày bên phải mọc thẳng đứng thì bạn là người có thể nhìn nhận được những vấn đề trong lĩnh vực kinh doanh và xã hội. Còn nếu đó là đặc điểm của lông mày bên trái thì bạn là chuyên gia dự đoán những vấn đề trong chuyện tình cảm.

Lông mày mọc tràn ra ngoài khuôn lông mày

Bạn là người tò mò, thích tìm hiểu về nhiều vấn đề khác nhau và đa dạng trong suy nghĩ. Mỗi sợi lông mày mọc ngoài khuôn tượng trưng cho một mối quan tâm của bạn. Thách thức đối với bạn đó là tập trung toàn lực vào một vấn đề duy nhất.

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban
(Ảnh: Wattpad)

Lông mày rất nhạt, gần như không có

Bạn có thể thích nghi với hoàn cảnh rất nhanh và rất hoà đồng với mọi người xung quanh. Có lẽ chính vì thế mà mọi người nghĩ bạn giống họ nhưng thực tế thì không phải vậy. Bạn có thể hoà nhập vào bất kỳ nhóm nào và bạn cũng là một nhà thương thuyết tài năng vì bạn có kiến thức sâu rộng hơn những gì mà bạn đã từng thể hiện ra cho mọi người thấy.

XEM THÊM

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban Vợ chồng bạn có 'cơm lành canh ngọt' hay không, xem đường hôn nhân sẽ rõ

Theo nhân tướng học, đường hôn nhân không chỉ có thể dự đoán xem vợ hoặc chồng tương lai của bạn như thế nào, khi ...

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban Những nốt ruồi của người phụ nữ vượng phu ích tử

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở những vị trí sau đây sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho cả chồng lẫn các con ...

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban Đặt hai bàn tay cạnh nhau: Biết ngay đường tình duyên thuận lợi hay trắc trở

Theo nhân tướng học, đường tình duyên của mỗi người đều hiển thị ở cả 2 bàn tay. Vì thế khi đặt cạnh nhau, 2 ...

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông

Có những nốt ruồi này thì nam giới không chỉ may mắn về tiền bạc mà còn có đường quan lộ rộng mở, đạt được ...

dang long may noi gi ve tinh cach cua ban Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.