Đặt hai bàn tay cạnh nhau: Biết ngay đường tình duyên thuận lợi hay trắc trở

Theo nhân tướng học, đường tình duyên của mỗi người đều hiển thị ở cả 2 bàn tay. Vì thế khi đặt cạnh nhau, 2 đường này có liền mạch hay không sẽ dự đoán chính xác về tình duyên của chủ nhân.

Xoè hai lòng bàn tay đặt ngang bằng nhau, sau đó quan sát xem đường tình duyên trên tay bạ thuộc kiểu nào trong 3 kiểu dưới đây.

dat hai ban tay canh nhau biet ngay duong tinh duyen thuan loi hay trac tro
(Ảnh: Bestie)

Kiểu 1: Đường tình duyên 2 bên tay nối liền nhau

Theo nhân tướng học, nếu sở hữu nét tướng này thì đây là người gặp nhiều may mắn. Bạn có tình yêu nghiêm túc và lâu dài.

Chủ nhân là người yêu chân thành, luôn biết quan tâm, bảo vệ người yêu. Bạn có hạnh phúc rất lâu dài, vì luôn biết giữ gìn và chăm chút cho tình yêu. Đồng thời bạn có tính cách nhẹ nhàng, không cầu kì, phúc tạp. Dù vậy, bạn cũng rất nhạy cảm, luôn nghĩ cho suy nghĩ của người khác. Bạn có thể chọn được người gia đình ưng thuận. Một khi tình yêu của bạn không được sự ủng hộ của gia đình, bạn chia tay mà không một chút đắn đo.

dat hai ban tay canh nhau biet ngay duong tinh duyen thuan loi hay trac tro
(Ảnh: By Future)

Kiểu 2: Đường tình duyên tay phải cao hơn tay trái

Có kiểu đường tình duyên này bạn là người vững vàng, suy nghĩ chín chắn hơn tuổi của mình. Bạn dễ bị thu hút bởi người lớn tuổi, thông minh, biết nghĩ suy hơn mình.

Không chỉ có vậy, linh cảm của bạn rất đúng, không bị ảnh hưởng bởi người khác. Bạn sẵn sàng làm điều mà họ muốn. Tình yêu của bạn khá yên bình vì tính cách của bạn thuộc kiểu người trầm lặng. Dù vậy, đây lại là điều dễ khiến đối phương chán chường đấy nhé.

dat hai ban tay canh nhau biet ngay duong tinh duyen thuan loi hay trac tro
(Ảnh: Pinterest)

Kiểu 3: Đường tình duyên tay phải thấp hơn tay trái

Nhân tướng học cho rằng chủ nhân là người từ tốn trong các mối quan hệ, đề cao sự nghiêm túc, cũng không quá quan trọng tình yêu. Bạn thường nên duyên trăm năm với người trẻ tuổi, có thể là người ngoại quốc có ngoại hình ưa nhìn.

dat hai ban tay canh nhau biet ngay duong tinh duyen thuan loi hay trac tro
(Ảnh: By Future)

Đây cũng được cho là người quyết đoán, cuồng nhiệt khi yêu, thích thử thách. Bạn không thích cậy nhờ vào bất kì ai, luôn rất độc lập, biết tự tạo niềm vui và hạnh phúc cho chính mình.

XEM THÊM

dat hai ban tay canh nhau biet ngay duong tinh duyen thuan loi hay trac tro Bạn có hấp dẫn người khác giới hay không? Xem đường chỉ tay sẽ rõ!

Theo nhân tướng học, hình dạng và màu sắc của Gò sao Kim cùng với đường tình duyên, hôn nhân, sự nghiệp của một người ...

dat hai ban tay canh nhau biet ngay duong tinh duyen thuan loi hay trac tro Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông

Có những nốt ruồi này thì nam giới không chỉ may mắn về tiền bạc mà còn có đường quan lộ rộng mở, đạt được ...

dat hai ban tay canh nhau biet ngay duong tinh duyen thuan loi hay trac tro Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc ...

dat hai ban tay canh nhau biet ngay duong tinh duyen thuan loi hay trac tro 6 đặc điểm về nhân tướng học khiến cuộc sống trắc trở và cách hoá giải

Không phải ai cũng may mắn được trời phú cho những đường nét hài hoà, mang lại may mắn. Theo nhân tướng học Trung Hoa, ...

dat hai ban tay canh nhau biet ngay duong tinh duyen thuan loi hay trac tro 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.