Bạn có hấp dẫn người khác giới hay không? Xem đường chỉ tay sẽ rõ!

Theo nhân tướng học, hình dạng và màu sắc của Gò sao Kim cùng với đường tình duyên, hôn nhân, sự nghiệp của một người có thể cho biết người đó có hấp dẫn trong mắt những người khác giới hay không.
 

1. Gò sao Kim đầy đặn

ban co hap dan nguoi khac gioi hay khong xem duong chi tay se ro
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Gò sao Kim nằm ngay dưới gò Sao Hoả đầu tiên, phía trong của đường sinh mệnh. Những người có gò sao Kim đầy đặn thường là người tốt bụng, có lòng trắc ẩn, đối xử tử tế với mọi người. Vì thế nên họ khá hấp dẫn người khác giới. Nếu trên gò sao Kim có nhiều đường chằng chịt thì người đó sẽ có nhiều bạn bè khác giới.

2. Đường vòng sao Kim

ban co hap dan nguoi khac gioi hay khong xem duong chi tay se ro
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Đường vòng sao Kim là đường nằm dưới ngón giữa và ngón áp út, ngay phía trên đường tình duyên. Đây là đặc điểm của những người sống cảm xúc, có tài hung biện, có sức chịu đựng tốt, có tiếng tốt trong môi trường của họ. Đàn ông hay phụ nữ có đặc điểm này đều là những người có ngoại hình đẹp, tinh tế, có tài năng nghệ thuật và rất hấp dẫn người khác giới.

3. Đường tình duyên chằng chịt hoặc hình mắt xích

ban co hap dan nguoi khac gioi hay khong xem duong chi tay se ro
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Những người có đường tình duyên chằng chịt hoặc hình mắt xích thường là người có óc quan sát, khả năng tập trung cao và thường thu hút sự chú ý của người khác giới ở bất kỳ nơi nào họ xuất hiện. Nếu như cuối đường tình duyên chia thành nhiều nhánh thì đó là người rất nhiệt tình với bạn bè nữa.

4. Nhiều đường hôn nhân

ban co hap dan nguoi khac gioi hay khong xem duong chi tay se ro
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Đường hôn nhân ngoài liên quan đến việc dự đoán về chuyện hôn nhân, hạnh phúc của một người thì còn liên quan đến việc người đó có hấp dẫn trong mắt người khác giới hay không. Những người có nhiều đường hôn nhân thường sống cảm xúc, nồng nhiệt vì thế nên cũng có rất nhiều người khác giới để ý đến họ. Tuy nhiên khó mà duy trì một mối quan hệ lâu bền với những người này được vì họ vạch ra ranh giới quá rõ với người khác giới nên chuyện tình yêu không thuận buồm xuôi gió.

5. Đường công danh rõ nét

ban co hap dan nguoi khac gioi hay khong xem duong chi tay se ro
(Ảnh: Your Chinese Astrology)

Những người có đường công danh rõ nét, sâu và gọn thường rất vui vẻ, sôi nổi, chu đáo và biết quan tâm, chăm sóc người khác. Họ là những người thường thực hiện được những mong muốn của mình trong cuộc sống, muốn tiền có tiền, muốn danh tiếng có danh tiếng. Những người có đặc điểm này thường có một sức hút tự nhiên khó lí giải đối với người khác giới.

XEM THÊM

ban co hap dan nguoi khac gioi hay khong xem duong chi tay se ro Những người có đường chỉ tay như thế này thì nên mua Vietlott ngay!

Bạn có phải là người thường xuyên phàn nàn về việc chẳng bao giờ trúng số hay thắng cá cược? Bạn cũng hay thắc mắc ...

ban co hap dan nguoi khac gioi hay khong xem duong chi tay se ro Những người có đường chỉ tay thế này đảm bảo suốt đời sống trong nhung lụa

Bạn muốn biết liệu mình có kiếm được nhiều tiền và sống trong giàu sang phú quý không? Hãy cùng xem đường chỉ tay nói ...

ban co hap dan nguoi khac gioi hay khong xem duong chi tay se ro Đường chỉ tay của những người phụ nữ có số lấy chồng đại gia

Rất nhiều phụ nữ mong muốn cưới được người chồng giàu có và sống trong giàu sang phú quý. Nếu bạn thắc mắc liệu mình ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.