Vợ chồng bạn có 'cơm lành canh ngọt' hay không, xem đường hôn nhân sẽ rõ

Theo nhân tướng học, đường hôn nhân không chỉ có thể dự đoán xem vợ hoặc chồng tương lai của bạn như thế nào, khi nào bạn hết hôn,… mà còn có thể cho biết liệu tình cảm vợ chồng có thuận hoà êm ấm hay không nữa.
 

1. Nếu đoạn đầu của đường hôn nhân sâu, đậm còn đoạn cuối lại nông, nhạt thì cặp vợ chồng này ban đầu tình cảm mặn nồng nhưng sẽ phai nhạt dần theo năm tháng. Thực tế là không có cặp đôi nào lúc nào cũng giữ được “lửa” trong hôn nhân như ngày mới cưới nên chuyện này cũng khó tránh khỏi. Ngược lại nếu đoạn đầu nông còn đoạn cuối lại đậm dần thì có nghĩa càng sống với nhau lâu hai người càng tìm thấy nhiều điểm tương đồng, càng biết thấu hiểu, sẻ chia và gắn bó với nhau hơn.

vo chong ban co com lanh canh ngot hay khong xem duong hon nhan se ro
(Ảnh: Getty Image)

2. Đường hôn nhân quá dài là điềm báo cho hôn nhân không thuận lợi. Người có đặc điểm này thường không trung thực nên dễ làm tổn thương bạn đời. Muốn thay đổi vận mệnh này thì người đó cần phải cố gắng thay đổi bản thân, ngoài ra không có cách nào khác.

3. Đường hôn nhân hướng xuống dưới chứng tỏ bạn sẽ khó lòng tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Nguyên nhân có thể là do tình trạng sức khoẻ của bạn không tốt hoặc do bạn có người thứ ba, nhưng nhìn chung bạn không thể tiến xa với bạn đời của mình được.

vo chong ban co com lanh canh ngot hay khong xem duong hon nhan se ro
(Ảnh: Istock Photo)

4. Nếu đường hôn nhân cắt đường Thái dương thì bạn sẽ cưới được người chồng giàu có nhưng lại ít khi gặp may mắn trong cuộc sống nói chung và hôn nhân nói riêng.

5. Nếu đường hôn nhân không cắt đường Thái dương thì bạn sẽ tìm được nửa kia đích thực của mình và sống rất hạnh phúc.

vo chong ban co com lanh canh ngot hay khong xem duong hon nhan se ro
(Ảnh: Pinterest)

6. Nếu điểm cuối của đường hôn nhân cong xuống dưới và cắt đường Thái dương thì điều đó có nghĩa là bạn sẽ có nhiều nguy cơ li hôn hoặc vợ/ chồng mất sớm do ốm đau bệnh tật. Trong trường hợp này tốt nhất bạn nên nuôi dưỡng tâm hồn mình nhiều hơn, hướng nội hơn, sống sâu hơn, có như vậy thì vận rủi này mới có thể được hoá giải.

7. Đường hôn nhân chằng chịt, rối rắm là dấu hiệu cho thấy bạn hay chuyện bé xé ra to, gây ra khủng hoảng về vật chất hoặc tinh thần cho gia đình và là tấm gương xấu cho con cái. Còn nếu có nhiều đường nhỏ đè lên trên đường hôn nhân thì vợ chồng bạn sẽ hay tranh cãi, bất hoà, cũng vì thế mà quan hệ vợ chồng trở nên lạnh nhạt vì hai người chỉ toàn than phiền về những điều mình không hài lòng ở nhau. Bạn nên nhún nhường trong các cuộc cãi vã và bình tĩnh giải quyết vấn đề, nếu hai người lúc nào cũng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình thì sẽ có kết cục không tốt đẹp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

vo chong ban co com lanh canh ngot hay khong xem duong hon nhan se ro Những nốt ruồi của người phụ nữ vượng phu ích tử

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở những vị trí sau đây sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho cả chồng lẫn các con ...

vo chong ban co com lanh canh ngot hay khong xem duong hon nhan se ro Đặt hai bàn tay cạnh nhau: Biết ngay đường tình duyên thuận lợi hay trắc trở

Theo nhân tướng học, đường tình duyên của mỗi người đều hiển thị ở cả 2 bàn tay. Vì thế khi đặt cạnh nhau, 2 ...

vo chong ban co com lanh canh ngot hay khong xem duong hon nhan se ro Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

vo chong ban co com lanh canh ngot hay khong xem duong hon nhan se ro Bạn có hấp dẫn người khác giới hay không? Xem đường chỉ tay sẽ rõ!

Theo nhân tướng học, hình dạng và màu sắc của Gò sao Kim cùng với đường tình duyên, hôn nhân, sự nghiệp của một người ...

vo chong ban co com lanh canh ngot hay khong xem duong hon nhan se ro Những nốt ruồi phú quý trên mặt đàn ông

Có những nốt ruồi này thì nam giới không chỉ may mắn về tiền bạc mà còn có đường quan lộ rộng mở, đạt được ...

vo chong ban co com lanh canh ngot hay khong xem duong hon nhan se ro Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc ...

vo chong ban co com lanh canh ngot hay khong xem duong hon nhan se ro 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.