Hình phạt kinh dị ở Trung Quốc: Bắt nhân viên uống nước bồn cầu

Việc một công ty Trung Quốc bắt nhân viên uống nước từ bồn cầu để trừng phạt đang khiến người dùng mạng nước này phẫn nộ. 

Hai nhân viên thực hiện hình phạt uống nước bồn cầu

Đoạn video ghi lại hình phạt ghê rợn của một công ty Trung Quốc đang được lan truyền trên mạng xã hội nước này. Trong video, một nam nhân viên đang ngồi xuống để lấy nước từ bồn cầu, xong đó đưa chiếc cốc lên miệng. Trong khi đó, nữ nhân viên cũng cầm nước nước bẩn uống sau vài giây lưỡng lự.

Beijing News cho hay, các nhân viên này làm việc cho một studio ảnh ở thành phố Quảng An, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Họ bị phạt vì làm việc chểnh mảng và không hiệu quả.

Sau khi nhận hình phạt, một nữ nhân viên đã bị tiêu chảy và không thể ăn cơm. Người đã quay đoạn video này đã bị cảnh sát bắt giữ và tạm giam 4 ngày.

Đoạn video được đăng trên trang WeChat trước khi bị rò rỉ và phát tán trên mạng. Quản lý của công ty cho biết đoạn video không phải ghi lại nơi làm việc của họ, mà được đăng trên mạng chỉ để "thúc đẩy" nhân viên làm việc chăm chỉ hơn.

Cảnh sát đang điều tra thêm về vụ việc.

Đoạn video kéo theo làn sóng phẫn nộ của người dùng mạng. Không ít người bày tỏ sự bất bình với hình phạt rùng rợn này.

cong ty trung quoc phat nhan vien bang cach ep uong nuoc bon cau Công ty Trung Quốc bắt nhân viên trần truồng cúi đầu xin lỗi
cong ty trung quoc phat nhan vien bang cach ep uong nuoc bon cau Thuê người da trắng - chiêu 'làm màu' của công ty Trung Quốc
chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.