HLV Park Hang Seo: 'Tôi không muốn kịch bản như World Cup 2002'

HLV Park Hang-seo tự hào khi cùng đội tuyển Việt Nam đối đầu Hàn Quốc ở bán kết bóng đá nam ASIAD 18 nhưng không muốn phải dừng chân ở bán kết như kỳ World Cup cách đây 16 năm.

Chia sẻ sau trận thắng trước Olympic Syria, HLV Park Hang-seo cho biết: "Thêm một bước tiến, một kinh nghiệm và vinh quang không thể nào quên. Thật vinh dự khi được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam đối đầu quê hương ở bán kết".

hlv park hang seo toi khong muon kich ban nhu world cup 2002

ĐT Olympic Việt Nam có một trận đấu quả cảm và xứng đáng đi tiếp. Ảnh: Việt Hùng (từ Indonesia).

Khi được hỏi về cảm giác đối đầu Hàn Quốc ở bán kết ASIAD, ông Park cho biết: "Tôi rất yêu đất nước Hàn Quốc, nhưng giờ tôi đang làm việc tại Việt Nam, tôi sẽ làm hết trách nhiệm khi đối đầu quê nhà".

"Tôi không muốn kịch bản ở World Cup 2002 lặp lại", chiến lược gia người Hàn Quốc nói thêm. Tại World Cup 2002, ĐT Hàn Quốc đã bị loại ở bán kết. Khi đó, ông Park đang là trợ lý của HLV Guus Hiddinks.

"Tôi hạnh phúc khi được tận hưởng công việc tại Việt Nam. Tôi muốn Hàn Quốc biết đến tinh thần bất khuất của người Việt Nam. Chúng tôi chỉ có một mục đích và sẽ hết mình vì điều đó. 2002, tôi đã phải dừng bước tại bán kết World Cup và lần này, tôi sẽ không để điều này xảy ra ở ASIAD", vị thuyền trưởng sinh năm 1959 nhấn mạnh.

ĐT Olympic Việt Nam sẽ có hơn một ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu khó khăn với Olympic Hàn Quốc. Mang đến Indonesia đội hình chất lượng, đặc biệt là sự xuất hiện của ngôi sao đẳng cấp Premier League Son Heung-min, mục tiêu của Hàn Quốc không gì khác ngoài tấm huy chương vàng bóng đá nam ASIAD.

hlv park hang seo toi khong muon kich ban nhu world cup 2002
Lịch thi đấu bán kết ASIAD 18. Đồ họa: Minh Phúc.
hlv park hang seo toi khong muon kich ban nhu world cup 2002 Thủ tướng chúc mừng HLV Park Hang-seo và Olympic Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ Đội tuyển Olympic Việt Nam sau trận U23 Việt Nam gặp ...

hlv park hang seo toi khong muon kich ban nhu world cup 2002 CẬN CẢNH: Siêu phẩm quật ngã Syria của Văn Toàn đưa U23 Việt Nam vào bán kết gặp Hàn Quốc

Bàn thắng quý như vàng của "siêu dự bị" Văn Toàn đã đưa U23 Việt Nam vào bán kết ASIAD 2018 gặp U23 Hàn Quốc.

hlv park hang seo toi khong muon kich ban nhu world cup 2002 Niềm vui vỡ òa của người hâm mộ với chiến thắng tạo nên kỳ tích chưa từng có của U23 Việt Nam

Với bàn thắng ở phút bù giờ của Văn Toàn đã khiến cho người hâm mộ vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

hlv park hang seo toi khong muon kich ban nhu world cup 2002 U23 Việt Nam đấu U23 Syria: Muốn hay, hãy để Công Phượng... dự bị

Với bàn thắng quý như vàng ghi vào lưới U23 Bahrain để đưa đội nhà vào tứ kết Asiad 18, nhiều người đã tin Công ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.