HLV Park Hang-seo trước trận chung kết AFF Cup: '80 nghìn khán giả tại Bukit Jalil không thành vấn đề'

Thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam - HLV Park Hang-seo cho biết sức ép trên khán đài Bukit Jalil có sức chứa 80 nghìn chỗ ngồi không thực sự gây ra khó khăn cho ông cùng các học trò trong trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018.

Chia sẻ trước trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho biết ông cùng các học trò rất tự tin vào trận đấu ngày mai, bất chấp cho việc phải thi đấu trên sân khách.

"Bukit Jalil là sân vận động lớn với hơn 80 nghìn chỗ ngồi. Chắc chắn tiếng ồn trên khán đài sẽ rất lớn và tạo sức ép xuống dưới sân. Nhưng đó không phải là vấn đề với chúng tôi.

Có rất nhiều cách để các cầu thủ của tôi có thể giao tiếp với nhau, hoặc bằng cử chỉ, hoặc bằng những thông điệp khác, do đó, tiếng ồn dù lớn nhưng không ảnh hưởng đến chúng tôi".

"Năm 2008, chúng ta vô địch AFF Cup, tính đến nay đã 10 năm. Chính vì thế, trận đấu ngày mai sẽ vô cùng quan trọng và đặc biệt với cá nhân tôi cũng như các cầu thủ. Tôi cùng cả đội sẽ cố gắng để có được kết quả tốt nhất".

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đánh giá rất cao đối thủ ở trận đấu trước và có sự thận trọng nhất định: "Ở vòng bảng, chúng tôi đã đánh bại Malaysia với tỉ số 2-0, nhưng hiện tại họ đã thi đấu rất khác so với trận đấu đó. Trong 10 đội tham dự AFF Cup thì Malaysia là đội bóng có hàng tấn công mạnh nhất.

hlv park hang seo truoc tran chung ket aff cup 80 nghin khan gia tai bukit jalil khong thanh van de
HLV Park Hang-seo đánh giá cao đối thủ, nhưng cũng vô cùng tự tin trước trận chung kết tại Bukit Jalil (Ảnh: vietnamnet).

Trận đấu ngày mai sẽ không dễ dàng. Đây cũng là trận đấu trên sân khách nên mọi chuyện càng thêm khó khăn. Tôi đã nhắc nhở các học trò cần giữ được sự bình tĩnh, tự tin và tinh thần thật tốt trước khi bắt đầu vào trận đấu".

HLV Park cũng chia sẻ thêm vào các cầu thủ trẻ của mình: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ. Có thể họ chưa có nhiều kinh nghiệm, và tôi cũng nhắc nhở họ rằng họ không có nhiều cơ hội được chơi ở một trận đấu quan trọng như vậy".

Hậu vệ phải Trọng Hoàng cũng cho biết toàn đội đã chuẩn bị khá kĩ cho trận đấu ngày mai: "Tôi đã nhiều lần chạm trán với Malaysia, nhưng có lẽ ấn tượng nhất là lần đụng độ họ ở SEA Games tại Lào năm 2009. Khi đó chúng tôi đã thắng họ 3-1 ở vòng bảng nhưng gục ngã 0-1 ở trận chung kết.

Tôi luôn nhắc nhở các đồng đội rằng Malaysia thường đá vòng bảng không quá nổi bật, nhưng vào trong thì họ sẽ càng đá càng hay. Chúng ta không được phép chủ quan".

"Toàn đội đã tập luyện rất chăm chỉ và theo dõi băng hình thi đấu của Malaysia, qua đó xây dựng đấu pháp hợp lí nhất trước khi bước vào trận đấu".

hlv park hang seo truoc tran chung ket aff cup 80 nghin khan gia tai bukit jalil khong thanh van de Tuyển Việt Nam với AFF Cup: Biến giấc mộng 10 năm thành hiện thực

Vượt qua Philippines ở cả hai lượt trận bán kết đầy thuyết phục, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử: tái lập kì ...

hlv park hang seo truoc tran chung ket aff cup 80 nghin khan gia tai bukit jalil khong thanh van de Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 - Việt Nam vs Malaysia

Cập nhật lịch phát sóng, lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.