Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La: Tình yêu có thể hết nhưng tình nghĩa khó phai!

Trước nghi án tái hợp với Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại chia sẻ: "Hình tối qua và trên cương vị bạn bè. Bạn thèm mì, mình đưa đi ăn mà không hề có gì".

Sau ly hôn, gặp nhau không có nghĩa là tái hợp

2 năm sau ly hôn, không ít lần công chúng bắt gặp Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đi cùng nhau và tụ tập với bạn bè. Gần đây nhất là tối qua, khi Cường Đô La đi cùng xe và "gă-lăng" mở cửa xe cho vợ cũ bước xuống. Cả 2 còn tỏ ra vui vẻ, thoải mái khi xuất hiện cùng nhau.

Không khác những lần trước, mạng xã hội lại "rần rần" những thông tin trước nghi án họ đã tái hợp. Song, với Hồ Ngọc Hà, điều đó là bình thường mà không có gì phải quá bất ngờ.

ho ngoc ha cuong do la tinh yeu co the het nhung tinh nghia kho phai
Bức ảnh Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vui vẻ trong buổi tụ tập cùng bạn bè.

Chia sẻ về những bức ảnh vui vẻ bên chồng cũ, Hà Hồ cũng chẳng phải ngần ngại mà thẳng thắn: "Hình tối qua và trên cương vị bạn bè. Bạn thèm mì mình đưa đi ăn mà không hề có gì". Đơn giản vậy nhưng phải khiến nhiều người nể phục bởi mấy ai làm được như cô.

Điều này cũng khẳng định rằng, không phải chỉ là lần này mà trong thời gian 2 năm sau ly hôn, họ gặp nhau nhiều, chỉ là không còn danh nghĩa vợ chồng mà thay vào đó là những người bạn của nhau.

Hồ Ngọc Hà là đại diện cho mẫu người phụ nữ mạnh mẽ và hiện đại hơn ai hết. Dám buông bỏ đã là quá sức với một người phụ nữ, nhưng khác với phần lớn những người phụ nữ khác, cô chẳng việc gì phải quay lưng, chẳng việc gì phải tránh né người cũ. Hơn hết, cậu con trai Su Beo còn là sợi dây kết nối nên dù chẳng còn tình yêu, họ cũng còn nợ nhau mối ân tình.

ho ngoc ha cuong do la tinh yeu co the het nhung tinh nghia kho phai
Dù đã ly hôn, Cường Đô La vẫn đưa Hồ Ngọc Hà và con trai SuBeo đi chơi.

Vì con, nằm chung giường còn được huống hồ chỉ là gặp nhau

Khi yêu người ta gọi là tình yêu, nhưng khi đã kết hôn người ta lại gọi là tình thân, là người bạn đời của nhau. Việc "đứt gánh giữa đường" là chẳng ai muốn, cũng không phải xuất phát từ một phía... nên chẳng thể làm gì khác là phải chấp nhận. Những ngày tháng là vợ chồng, từng "đầu ấp tay gối" thì đến lúc chia tay, tình yêu có thể hết nhưng nghĩa tình thì khó phai.

Trong một bài phỏng vấn trước đây Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Tôi và anh Cường vẫn có thể nằm chung giường vì con". Thời điểm này, nữ ca sĩ từng nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng đồng mạng vì cho rằng, đó chỉ là một phát ngôn viển vông, không thể xảy ra nếu cả hai đã "đường ai nấy đi".

ho ngoc ha cuong do la tinh yeu co the het nhung tinh nghia kho phai

Đến hiện tại, việc xuất hiện cùng chồng cũ là minh chứng rõ ràng cho những gì mà đã nói. Hơn hết là vì con. Là những người đã từng làm cha, làm mẹ, bản thân dù có bị thiệt thòi cũng chấp nhận vượt qua cái sĩ diện để mang lại hạnh phúc cho con.

Dù không ít lần bị ném đá, bị soi mói vì "hẹn hò" cùng người cũ nhưng cái mà "nữ hoàng giải trí" có được là Su Beo chưa bao giờ thiếu đi tình cảm của ba và mẹ trong ngần ấy năm qua.

ho ngoc ha cuong do la tinh yeu co the het nhung tinh nghia kho phai

Yêu văn minh và tôn trọng

Là người nổi tiếng, không thể phủ nhận được sức ảnh hưởng rất lớn của một "nữ hoàng giải trí".

Không thể kể đến những scandal luôn bủa quanh cô nhưng trái lại, điều mà Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ là bản lĩnh, là sức chịu đựng quá cả giới hạn của một người phụ nữ. Đó là lối yêu đương dứt khoát, yêu vì tình nhưng không được luỵ tình. Đó là thứ tình cảm hiện đại và tôn trọng đối phương.

ho ngoc ha cuong do la tinh yeu co the het nhung tinh nghia kho phai

Tình yêu là một, nhưng nếu tách ra nó sẽ mang hai ý nghĩa. Nên khi tình yêu chia đôi, khi không còn có thể ở bên nhau nữa, yêu có thể hết nhưng chữ tình kia mấy mà dứt được.

Thời đại nào rồi, không cứ phải chia tay là không còn nhìn mặt nhau, không cứ phải ly hôn là trở thành người dưng, cũng không đồng nghĩa với việc gặp nhau là tái hợp.

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.