Hồ Ngọc Hà đi ăn tối cùng Cường Đô la và con trai nhân ngày 1/6

Trong bức ảnh chia sẻ về con trai Subeo nhân ngày 1/6, Hồ Ngọc Hà gián tiếp nhắc đến sự có mặt của Cường Đô la.
ho ngoc ha di an toi cung cuong do la va con trai nhan ngay 16 Dân mạng ủng hộ triết lý 'bạn' và 'bè' của Hồ Ngọc Hà

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà có những dòng chia sẻ ngắn dành cho Subeo khi vừa có chuyến bay gấp từ Anh trở Việt Nam. Cô viết: “Kịp cùng nhau đi ăn tối nhân ngày 1/6, ảnh: Đô La” và sau đó lập tức đăng hình ảnh chồng cũ ngồi đối diện.

ho ngoc ha di an toi cung cuong do la va con trai nhan ngay 16
Hồ Ngọc Hà "gián tiếp" nhắc đến Cường Đô la trên facebook.

Đây không phải lần đầu tiên cả hai có những buổi gặp mặt sau khi chuyện tình cảm riêng của mỗi người gặp trục trặc.

Trước đó, trong ngày khai trương cửa hàng hoa của “nữ hoàng giải trí” cùng với NTK Lý Quí Khánh, Cường Đô la cũng xuất hiện và mang tới món quà cùng dòng chữ: “Ba Cường và Subeo chúc mừng mẹ Hà và chú Khánh”. Điều này càng cho thấy mối quan hệ của đại gia phố núi và “nữ hoàng giải trí” không hề xấu đi khi chia tay, ngược lại họ càng quan tâm nhau hơn.

Với bức ảnh đầy hạnh phúc trong ngày 1/6, nhiều người đặt nghi vấn Hà Hồ và Cường Đô la đang “nối lại tình xưa”, thậm chí dân mạng còn hi vọng cả hai sẽ hàn gắn tình cảm và trở lại thành một cặp đôi đẹp như trước.

ho ngoc ha di an toi cung cuong do la va con trai nhan ngay 16
Cường Đô La có mặt bên mẹ con Hà Hồ nhân ngày 1/6, (Ảnh: FBNV)

Trong một lần phỏng vấn trước đó, Cường Đô la khẳng định sau khi chia tay Hà Hồ, mối quan hệ của cả hai đã có nhiều hiểu lầm, thậm chí ghét nhau nhưng về sau, khi cả hai nhận ra vấn đề thì họ có sự quan tâm đặc biệt dành cho đối phương.

Anh từng nói: “Với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”. Quan điểm chia tay làm bạn của “đại gia phố núi” nhận được sự tán đồng của dư luận.

Về phía Hà Hồ, trong một cuộc phỏng vấn với báo Vnexpress, cô từng chia sẻ việc sẵn sàng nằm chung giường với Cường Đô la vì con trai.

Cô nói: "Trong 1 tuần có 7 ngày, chia đôi ra. Mọi thứ đang hết sức bình thường. Chúng ta vẫn có thể là một gia đình đi chơi vui vẻ. Chỉ có điều cuộc sống của anh - anh giữ, của em - em giữ. Quan trọng là Subeo được gặp cha, gặp mẹ mỗi ngày, được đi chơi mỗi tuần và được quan tâm bình thường.

Nếu tối nay Subeo bảo con muốn được cả ba và mẹ ru con ngủ, điều đó vẫn có thể xảy ra. Hay 'cuối tuần con muốn được đi xa với mẹ', điều đó vẫn có thể xảy ra. Hay 'đầu tuần này con cảm thấy nhớ ba', thì mời con về với ba".

ho ngoc ha di an toi cung cuong do la va con trai nhan ngay 16 Hồ Ngọc Hà từ chối làm host Vietnam's Next Top Model dù được mời

Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin sẽ làm host chương trình Vietnam's Next Top Model phiên bản All Stars.

ho ngoc ha di an toi cung cuong do la va con trai nhan ngay 16 Những sao Việt không ngại đáp trả thẳng mặt antifan

Thay vì chọn cách cư xử khéo léo hay im lặng thì những sao Việt này sẵn sàng đáp trả thẳng mặt những antifan buông ...

ho ngoc ha di an toi cung cuong do la va con trai nhan ngay 16 Nếu Thanh Hằng 'vắng bóng' tại VNTM 2017, ai đủ quyền lực kế nhiệm vị trí 'host'?

Tin đồn nữ siêu mẫu nổi tiếng làng mốt Việt không tham gia VNTM 2017 khiến nhiều người hoang mang khi không biết chiếc ghế ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.