Hồ Ngọc Hà được đạo diễn phim King Kong mời xem phim

Đạo diễn của bộ phim đang “hot” nhất trên các diễn đàn bàn luận trong nước và quốc tế cho biết anh và “nữ hoàng giải trí” Việt Nam có mối quan hệ rất mật thiết.

Chiều qua (11/3), đạo diễn phim “Kong: Skull Island” là Jordan Vogt-Roberts đã có mặt tại Việt Nam trong chuyến đến thăm và quảng bá cho bộ phim này tại đây. Sau suất chiếu dành cho báo chí ngày 9/3, buổi chiếu đặc biệt dành cho bạn bè của đạo diễn tại Việt Nam cũng đã diễn ra. Một trong số những gương mặt khách mời ưu ái lần này là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

ho ngoc ha duoc dao dien phim king kong moi xem phim
Hồ Ngọc Hà đẹp thanh lịch tại buổi ra mắt phim vào tối 11/3 vừa qua.

Phía đoàn phim cho biết, Hồ Ngọc Hà được lựa chọn và mời làm nghệ sĩ Việt duy nhất đồng hành và quảng bá bộ phim Kong: Đảo đầu lâu trong suốt khoảng thời gian bộ phim này được công chiếu. Đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà tham gia vào các sự kiện điện ảnh, một phần vì bộ phim có quay khá nhiều cảnh đẹp tại Ninh Bình và đặc biệt tại Quảng Bình - quê hương của Hồ Ngọc Hà.

Đã có mối quan hệ trước đó từ những cuộc gặp gỡ và tham gia sự kiện tại nước ngoài nên Jordan Vogt-Roberts có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Hồ Ngọc Hà. Đạo diễn trẻ cũng đã follow tài khoản Instagram của Hồ Ngọc Hà và thường xuyên để lại bình luận dưới những hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

ho ngoc ha duoc dao dien phim king kong moi xem phim
Cả hai vui mừng và ôm chào nhau khi gặp mặt.
ho ngoc ha duoc dao dien phim king kong moi xem phim
Jordan Vogt-Roberts selfie cùng với "Nữ hoàng giải trí" Việt Nam.

Chính vì thế, trước khi đến Việt Nam tham dự những sự kiện quảng bá bộ phim, Jordan Vogt-Roberts đã chủ động liên lạc với Hồ Ngọc Hà để mời cô thưởng thức bộ phim. Khi gặp Hồ Ngọc Hà, Jordan Vogt-Roberts đã rất vui mừng và ôm chầm lấy cô. Jordan Vogt-Roberts cũng tự lấy điện thoại ra để cùng selfie với Hồ Ngọc Hà. Ông đùa rằng ông sẽ gửi tấm ảnh này cho Tom Hiddleston xem.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.