Hồ Ngọc Hà phản ứng mạnh mẽ khi bị so sánh với vợ sắp cưới Cường Đôla

Trước những lời so sánh Hồ Ngọc Hà với Đàm Thu Trang - vợ sắp cưới Cường Đôla, nữ ca sĩ đã có phản ứng khá mạnh mẽ, đồng thời bày tỏ suy nghĩ cá nhân về vụ việc. 

Vốn là người kín tiếng và kiệm lời, Hồ Ngọc Hà hiếm khi lên tiếng phản hồi những ồn ào trong làng giải trí. Tuy nhiên mới đây, khi bị cộng đồng mạng "khai quật" chuyện quá khứ và so sánh mình với Đàm Thu Trang - vợ sắp cưới Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn đáp trả.

Cụ thể, "nữ hoàng giải trí" khẳng khái bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân việc cô không quan tâm chuyện chồng cũ kết hôn cùng người khác như những lời đồn đoán của dân mạng.

ho ngoc ha phan ung manh me khi bi so sanh voi vo sap cuoi cuong dola
Dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà

“Nói thật nhé, đến mình còn quên luôn lời cầu hôn năm nào bạn ấy đăng trên facebook thì huống chi những người viết bài lại có thể ráng nhớ được, nên thôi bỏ qua. Nói thật luôn rằng tất cả hãy nên đọc sách Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống đi. Vì nói xấu nhau, hạ bệ nhau, chửi rủa nhau suy cho cùng là hành động ngu dốt chứ không hay ho gì đâu mà ngồi nhà cào bàn phím rung đùi cười”, Hồ Ngọc Hà bức xúc.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng cho biết thêm rằng: “Ai hạnh phúc hãy vui dùm, có gì đâu phải so sánh, phân tích cứ như hiêu tâm sinh lí của tôi lắm”.

Trước đó, khi Cường Đôla tổ chức đám hỏi cùng Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà đã nhận không ít sự soi mói, chú ý từ cộng động mạng về động thái của cô trong ngày vui chồng cũ.

Tuy nhiên, đáp lại sự quan tâm đặc biệt đó, nữ ca sĩ họ Hồ chỉ đăng tải những hình ảnh đi diễn và tập luyện Yoga. Cô cũng không đề cập gì đến đám hỏi của doanh nhân phố núi. Vì vậy, khi bất ngờ trở thành tâm điểm bàn luận của dân mạng, Hồ Ngọc Hà cảm thấy không thoải mái và ngay lập tức lên tiếng phản hồi.

ho ngoc ha phan ung manh me khi bi so sanh voi vo sap cuoi cuong dola
Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla thuở còn mặn nồng

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla từng có gần 10 năm gắn bó bên nhau, dù không tổ chức đám cưới nhưng cả hai chung sống như vợ chồng và có chung một con trai- bé Subeo.

Sau khi đường ai nấy đi, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện chung với con trai. Thậm chí, cách ứng xử văn minh giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang hẹn hò với diễn viên Kim Lý. Chuyện tình của nữ ca sĩ được nhiều khản giả ủng hộ và mong chờ cái kết hạnh phúc sớm đến với cô.

ho ngoc ha phan ung manh me khi bi so sanh voi vo sap cuoi cuong dola Đàm Thu Trang và Cường Đô La 10 năm trước trông ra sao?

Không những làm người hâm mộ bất ngờ vì lễ đính hôn của mình, Cường Đô La trước đó còn khiến nhiều người "phát sốt" ...

ho ngoc ha phan ung manh me khi bi so sanh voi vo sap cuoi cuong dola Thiếu gia Cường Đôla: Một năm thăng trầm trong kinh doanh và kết thúc bằng đám cưới bất ngờ

Sau một năm quá nhiều thăng trầm trong kinh doanh, từ vụ doanh nghiệp dính lùm xùm chuyển nhượng đất Phước Kiển, doanh thu sụt ...

ho ngoc ha phan ung manh me khi bi so sanh voi vo sap cuoi cuong dola Hành trình yêu và đi đến hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Thông tin Cường Đô La làm lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Như vậy, sau ...

ho ngoc ha phan ung manh me khi bi so sanh voi vo sap cuoi cuong dola Những mối tình ồn ào của Cường Đôla trước khi về chung nhà với Đàm Thu Trang

Trước khi quyết định gắn bó với Đàm Thu Trang, Cường Đôla từng hẹn hò những "bóng hồng" này và nhận được nhiều sự quan ...

ho ngoc ha phan ung manh me khi bi so sanh voi vo sap cuoi cuong dola Cường Đô La làm lễ ăn hỏi với Đàm Thu Trang

Ngoài người thân, số lượng khách mời đến tham dự lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang chỉ là bạn bè ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.