Hồ Ngọc Hà xuất hiện ngay tập 1 'Asia's Next Top Model', Thanh Vy không về đội Minh Tú

Hình ảnh "chớp nhoáng" của Hồ Ngọc Hà trong tập 1 vừa phát sóng của Asia's Next Top Model 2018 khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.
ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu Loạt ảnh mới và lời tuyên bố của Minh Tú sau khi trở về từ Asia’s Next Top Model 2018
ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu Asia’s Next Top Model 2018: Những đổi mới thú vị và điểm trùng hợp đặc biệt trong Top 14

Vừa qua, tập 1 chương trình Tìm kiếm người mẫu Châu Á - Asia's Next Top Model mùa thứ 6 đã chính thức được lên sóng và thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, ngoài sự xuất hiện của Minh Tú với vai trò là cố vấn chuyên môn và Thanh Vy là đại diện của Việt Nam còn có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà ở đoạn clip giới thiệu toàn mùa 6 của chương trình.

ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu
Xuất hiện chớp nhoáng trong đoạn clip giới thiệu toàn mùa 6, nhưng không khó để người hâm mộ Việt nhận ra Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh giám khảo Yu Tsai trong một thử thách của chương trình.
ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu
Theo format năm nay, ngoài host Cindy và giám khảo Yu Tsai, mỗi tập sẽ có thêm một giám khảo khách mời. Như vậy theo những lời đồn đoán, Hồ Ngọc Hà sẽ giữ vai trò giám khảo khách mời, hội ngộ cùng Minh Tú và Thanh Vy trong một thử thách của chương trình.
ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu
Trước đó, "nữ hoàng giải trí" từng khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải hình ảnh tại Thái Lan. Một số fan ruột tiết lộ cô sẽ xuất hiện trong chương trình Asia's Next Top Model mùa 6 với vai trò đặc biệt. Mặc dù thông tin chưa được xác nhận nhưng đã thu hút không ít sự chú ý từ dân mạng.

Về phía Thanh Vy, trong tập 1 cô được phân chia vào đội của Shikin. Ở thử thách đầu tiên, Thanh Vy đã nhận được nhiều lời khen từ 3 giám khảo.

Giám khảo Yu Tsai nhận xét: "Tôi thích bố cục của bức ảnh này. Tôi yêu con kì nhông trên đầu bạn. Tôi thích tư thế kì lạ mà bạn đang tạo dáng, nó giống như kiểu không quan tâm nhưng thật sự bạn rất ngầu. Với tôi đó chính là sự dữ dội".

Giám khảo khách mời, nữ ca sĩ, diễn viên Celina Jade Jade góp ý: "Tôi yêu bức ảnh này của bạn. Điều duy nhất cần chú ý là vị trí chân của bạn, chân song song cùng máy ảnh thì trông sẽ dài hơn"

Host Cindy dành lời khen cho Thanh Vy: "Bạn là cô gái nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi năm nay, nhưng bạn không hề nhỏ bé trong bức ảnh này. Bạn làm được rồi"

ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu
Thanh Vy đứng thứ 8 trong tập 1 với điểm tổng là 32,4.

XEM THÊM

ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu Trước Asia's Next Top Model, Hồ Ngọc Hà từng khiến fan tự hào thế nào tại môi trường quốc tế?

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện quốc tế, Hồ Ngọc Hà đều khiến người hâm mộ tại Việt Nam tự nào không chỉ ...

ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu Hà Hồ muốn giúp đỡ bà mẹ đơn thân bị miệt thị vì xấu

Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì có hành động đẹp với bà mẹ đơn thân bật khóc khi livestream bán ...

ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu Hồ Ngọc Hà của năm 2018 đang ở đâu?

Không còn làm giám khảo, không có sản phẩm mới nổi bật, cũng dừng vai trò đại sứ thương hiệu của một số nhãn hàng ...

ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu Hồ Ngọc Hà dừng hát vì cháy ở tòa nhà Diamond Plaza

Nữ ca sĩ lo lắng khi phát hiện có đám cháy nên đã yêu cầu dừng nhạc để ra xem tình hình.

ho ngoc ha xuat hien ngay tap 1 asias next top model thanh vy khong ve doi minh tu Sao Việt hôm nay (12/8): Hồ Ngọc Hà cuốn hút trong bộ ảnh mới, Bảo Thy tái xuất với ngoại hình mới

Sao Việt hôm nay (12/8): Hồ Ngọc Hà cuốn hút trong bộ ảnh mới, Bảo Thy tái xuất với ngoại hình mới

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.