Hồ Vĩnh Khoa khoe ảnh tình tứ cùng bạn đời đồng tính

Nam người mẫu đăng tải bức ảnh hôn má, chúc mừng sinh nhật bạn trai trên tài khoản Instagram cá nhân.

Ngày 10/1, Hồ Vĩnh Khoa đăng tải ba bức hình tình tứ cùng bạn trai với chiếc bánh sinh nhật, lời chúc ngọt ngào cùng nụ hôn tình yêu hạnh phúc. Đăng tải của nam người mẫu nhận được hơn 25 ngàn lượt thích cùng nhiều lời chúc phúc từ bạn bè.

ho vinh khoa khoe anh tinh tu cung ban doi dong tinh

'Happy Birthday to my amazing husband' (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người chồng tuyệt vời của tôi) là dòng viết ngọt ngào Hồ Vĩnh Khoa dành bạn đời.

ho vinh khoa khoe anh tinh tu cung ban doi dong tinh

Ngày 2/10/2017, Hồ Vĩnh Khoa đăng tải những hình ảnh trong lễ cưới của mình và bạn trai ngoại quốc người Thái Lan. Bạn đời của anh tên Rhonee Roja - người mẫu quốc tế, mang trong mình 5 dòng máu: Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha, Thái Lan. Sở hữu gương mặt điển trai và thân hình đẹp, anh giành giải Nam vương 2011 và trở thành người mẫu có tiếng tại Thái Lan.

ho vinh khoa khoe anh tinh tu cung ban doi dong tinh
ho vinh khoa khoe anh tinh tu cung ban doi dong tinh 10.000 người LGBT trẻ tuổi trở thành vô gia cư

Theo những báo cáo thống kê mới đây cho thấy có hàng chục nghìn người trẻ tuổi trong giới LGBT ở Anh rơi vào tình ...

ho vinh khoa khoe anh tinh tu cung ban doi dong tinh Sơn Tùng M-TP tham gia 'Thu hẹp khoảng cách' giới tính cho cộng đồng LGBT Việt

Sáng nay tại Hà Nội, sự kiện âm nhạc BridgeFest 2018 được tổ chức mang thông điệp “Thu hẹp khoảng cách”, nhằm cùng chung tay ...

ho vinh khoa khoe anh tinh tu cung ban doi dong tinh Nam ca sĩ Ricky Martin kết hôn với bạn trai đồng tính kém 13 tuổi

Mới đây, nam ca sĩ điển trai Ricky Martin tiết lộ rằng anh và bạn trai đồng tính Jwan Yosef đã kết hôn.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.