Hoa hậu, Á hậu Việt 'hiến kế' cho bạn nữ khi không được nhận quà 8/3

Khi được yêu cầu: "Bạn sẽ hiến kế gì cho các bạn nữ trong ngày 8/3 khi không nhận được quà?", các Hoa hậu, Á hậu Việt đã có những chia sẻ và gợi ý vô cùng thú vị.

8/3 là Ngày Quốc tế Phụ nữ - ngày mà "một nửa thế giới" được tôn vinh. Ở một số nước, trong đó có Việt Nam, đàn ông thường tặng hoa và quà cho những người phụ nữ trong đời của họ như mẹ, vợ, bạn gái…

Song, đối với những bạn nữ vẫn còn độc thân, hay vì một lí do nào đó vẫn chưa nhận được quà trong ngày 8/3 thì cũng chớ vội buồn. Nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt vẫn rơi vào tình huống tương tự.

Khi được yêu cầu: "Bạn sẽ hiến kế gì cho các bạn nữ trong ngày 8/3 khi không nhận được quà?", các người đẹp đã có những chia sẻ và gợi ý vô cùng thú vị.

Á hậu Thùy Dung - Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 bày tỏ: "Dung học lỏm ở đâu đó rằng nếu không nhận được quà thì mình có thể tự đặt hoa hay quà để gửi đến tận nơi. Lúc đó nhớ kèm thêm 1 bức thư tự chúc mừng bản thân và dặn lòng là hãy cười thật tươi như có người hâm mộ bí ẩn vậy.

Tuy nhiên, Dung chỉ dám "xúi bậy" vậy thôi chứ bản thân cũng chưa thử (cười). Với Dung, vào ngày 8/3, khi mình chưa là người phụ nữ của ai thì mình sẽ dành ngày này để quan tâm người phụ nữ của mình. Và trong trường hợp của Dung là mẹ. Các bạn nữ có thể dành những niềm vui nhỏ cho người phụ nữ mình yêu thương. Và biết đâu bất ngờ, vào thời điểm nào đó, sẽ có người khiến bạn trở thành người phụ nữ của họ".

hoa hau a hau viet hien ke cho ban nu khi khong duoc nhan qua 83
Á hậu Thùy Dung

Á hậu Thanh Tú - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 dí dỏm "hiến kế:"Tú nghĩ rằng, nếu không có được cái mình thích thì hãy giả vờ không thích nữa. Nên các bạn gái hãy sang chảnh và giữ thần thái bất cần nhé! (hất tóc)".

hoa hau a hau viet hien ke cho ban nu khi khong duoc nhan qua 83
Á hậu Thanh Tú

H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thật thà: "Đây là một câu hỏi khó và làm Hen tủi thân hơn. Hen có bao giờ nhận được quà 8/3 đâu. Hen toàn "sống ảo" bằng cách tự mua quà cho mình thôi (cười lớn).

Và theo Hen thì, ngày 8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ, Hen vẫn còn là con gái nên sẽ dành điều đặc biệt này cho mẹ".

hoa hau a hau viet hien ke cho ban nu khi khong duoc nhan qua 83
Hoa hậu H'Hen Niê

Á hậu Liên Phương - Á hậu đại sứ du lịch thế giới 2017 bày tỏ quan điểm: "Theo Phương nghĩ trong trừng hợp này, mình có thể tự mua hay làm nhiều điều mình thích. Vì phụ nữ thời nay rất hiện đại và độc lập. Ngoài ra, việc quan tâm và dành tặng cho mẹ món quà ý nghĩa và những lời chúc tốt đẹp sẽ là niềm vui cho bản thân mình".

hoa hau a hau viet hien ke cho ban nu khi khong duoc nhan qua 83
Á hậu Liên Phương

Á hậu Nguyễn Thị Loan - Á hậu các dân tộc Việt Nam 2013 hài hước cho biết: Chúng ta hãy tự đi mua quà và tạo ra niềm vui riêng với các chị em cùng cảnh ngộ. Quan trọng vẫn là thần thái (cười)".

hoa hau a hau viet hien ke cho ban nu khi khong duoc nhan qua 83
Á hậu Nguyễn Thị Loan

Á hậu Võ Hoàng Yến chia sẻ đầy bất ngờ: "Hoàng Yến mọi năm cũng đâu có nhận được quà nên cũng đang cần được người khác hiến kế đây. (cười lớn)".

hoa hau a hau viet hien ke cho ban nu khi khong duoc nhan qua 83
Á hậu Võ Hoàng Yến
hoa hau a hau viet hien ke cho ban nu khi khong duoc nhan qua 83 Bài văn tả mẹ dịp 8/3 'cực chất' của học trò lớp 5
hoa hau a hau viet hien ke cho ban nu khi khong duoc nhan qua 83 Đi hơn 100 km, cắt đủ 1.500 bông hồng chở về tặng bạn 8/3
hoa hau a hau viet hien ke cho ban nu khi khong duoc nhan qua 83 Sát ngày 8/3, nhiều shop hoa 'chảnh' từ chối nhận đơn dưới 1 triệu đồng

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.