Hoa hậu Brazil 2018 liệu có 'ăn theo' Hoa hậu Mỹ lần nữa?

Sau khi Hoa hậu Mỹ 2018 trao vương miện cho mĩ nhân tóc vàng Sarah Rose Summers, liệu rằng Hoa hậu Brazil năm nay có "ăn theo" lần nữa? 

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm chung kết cuộc thi Miss Brazil - Hoa hậu Brazil 2018 sẽ chính thức diễn ra. Cũng như hàng năm, dàn thí sinh của Miss Brazil được đánh giá rất cao khi sở hữu sắc vóc đồng đều, kĩ năng sân khấu và ứng xử bản lĩnh.

Được biết trong đêm chung kết, ban giám khảo sẽ chọn ra top 15 thí sinh xuất sắc từ 27 thí sinh đại diện cho các bang để đi tiếp vào vòng trong. Họ sẽ cùng tranh tài để giành lấy vương miện Hoa hậu Brazil 2018.

Trước thời điểm quyết định, nhiều dự đoán của người hâm mộ trên toàn thế giới cũng như các chuyên trang sắc đẹp đã được đưa ra. Những thí sinh đang được đánh giá cao gồm có Débora Silva đại diên bang Santa Catarina, Paula Palhares đại diện bang São Paulo, Biah Rodrigues đại diện bang Distrito Federal, Leonora Weimer bang Rio Grande do Sul, Elis Miele bang Minas Gerias, Teresa Santos bang Ceará,...

hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua
Biah Rodrigues đại diện bang Distrito Federal
hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua
Débora Silva đại diên bang Santa Catarina
hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua
Paula Palhares đại diện bang São Paulo

Trong những năm gần đây, Hoa hậu Brazil thường được tổ chức sau Hoa hậu Mỹ không lâu sau đó. Điều đáng nói hơn, những người đẹp chiến thắng Hoa hậu Brazil không biết vô tình hay hữu ý đều sở hữu ngoại hình rất giống với các Hoa hậu Mỹ đăng quang trước đó.

Cụ thể, Hoa hậu Mỹ 2014 Nia Sanchez sở hữu gương mặt ngọt ngào và màu tóc đen thì Hoa hậu Brazil 2014 Melissa Gurgel cũng có ngoại hình khá tương đồng. Năm 2015, Olivia Jordan đăng quang Hoa hậu Mỹ và được khen ngợi khi sở hữu vẻ đẹp tựa búp bê với mới tóc vàng óng ả thì Hoa hậu Brazil 2015 Marthina Brandt cũng có mái tóc vàng và đẹp lung linh không kém.

hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua
Hoa hậu Mỹ (trái) và Hoa hậu Brazil (phải) năm 2014
hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua
Hoa hậu Mỹ (trái) và Hoa hậu Brazil (phải) năm 2015

Năm 2016, Hoa hậu Mỹ quyết định trao vương miện cho người đẹp da màu Deshauna Barber thì Hoa hậu Brazil 2016 đã chọn Raissa Santana, một người đẹp da màu. Năm vừa qua, mĩ nhân da màu, tóc xù Kára McCullough đăng quang Hoa hậu Mỹ 2017 thì Hoa hậu Brazil tiếp tục chọn Monalysa Alcântara, một mĩ nhân dau màu, tóc xù đăng quang.

hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua
Hoa hậu Mỹ (trái) và Hoa hậu Brazil (phải) năm 2016
hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua
Hoa hậu Mỹ (trái) và Hoa hậu Brazil (phải) năm 2017

Nếu điều này xảy ra lần nữa thì Leonora Weimer bang Rio Grande do Sul và Teresa Santos bang Ceará được xem là có cơ hội nhiều nhất, khi mà nhan sắc và màu tóc của 2 mĩ nhân này khá giống với Sarah Rose Summers - Hoa hậu Mỹ 2018 vừa lộ diện cách đây ít ngày.

hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua
Leonora Weimer bang Rio Grande do Sul (trái) và Teresa Santos bang Ceará (phải)
hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua
Đây là 2 cô gái sở hữu mái tóc vàng khá giống với Sarah Rose Summers, cô gái vừa đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018

Liệu rằng, Hoa hậu Brazil năm nay có tiếp tục "ăn theo" Hoa hậu Mỹ lần nữa hay sẽ là sự thay đổi đầy mới mẻ? Câu trả lời sẽ có vào tối 26/5.

XEM THÊM

hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua Bạn có phân biệt được đâu là Hoa hậu Mỹ 2018, đâu là Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia?

Hoa hậu Mỹ 2018 Sarah Rose Summers và Hoa hậu hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach được nhận xét là có nhiều điểm tương đồng trên gương ...

hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua Cách 6 năm, Hoa hậu Mỹ lại trao vương miện cho những cô gái 'nấm lùn'

Tara Elizabeth Conner, Olivia Culpo và Sarah Rose Summers là những Hoa hậu Mỹ sở hữu chiều cao "nấm lùn". Điểm trùng hợp và vô cùng ...

hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua Cận cảnh nhan sắc đẹp 'mê hồn' của mĩ nhân vừa đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018

Sarah Rose Summers - Hoa hậu Mỹ 2018 ghi điểm bằng gương mặt đẹp hút hồn với đường nét vô cùng sắc sảo và mái ...

hoa hau brazil 2018 lieu co an theo hoa hau my lan nua Mĩ nhân tóc vàng, cao 1m65 đăng quang Hoa hậu Mỹ 2018

Sarah Rose Summers, đại diện bang Nebraska là người đẹp đăng quang ngôi vị Miss USA - Hoa hậu Mỹ 2018.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.