Hoa hậu đẹp nhất 2016: Các đương kim Hoa hậu bị 'dìm hàng' không thương tiếc

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ là Iris Mittenaere (Pháp) tạm xếp thứ 6, còn đương kim Hoa hậu Thế giới - Stephanie Del Valle (Puerto Rico) đang ở vị trí thứ 15. 

Như thường lệ, sau khi các cuộc thi Hoa hậu nằm trong Big 5 kết thúc, chuyên trang sắc đẹp Missosology sẽ tổng kết lại một năm và đưa ra top 20 gương mặt Hoa hậu đẹp nhất, sau cùng sẽ chọn ra một người chiến thắng với danh hiệu Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất trong năm.

Sau khi các cuộc bầu chọn diễn ra, top 20 Hoa hậu đẹp nhất năm 2016 đã chính thức lộ diện. Trong top 20 năm nay, các Hoa hậu của Miss World chiếm số lượng nhiều nhất với 7 gương mặt (gồm: Philippines, Mexico, Slovakia, Cộng hòa Dominica, Puerto Rico, Brazil, Kenya); các mỹ nhân của Miss Universe bám sát với 6 đại diện (Brazil, Colombia, Pháp, Mexico, Thái Lan, Philippines); Miss International với 5 cái tên (Philippines, Mexico, Ba Lan, Belarus, Indonesia); cuối cùng là Miss Earth với 2 gương mặt (Venezuela và Nga).

hoa hau dep nhat 2016 cac duong kim hoa hau bi dim hang khong thuong tiec
Top 20 Timeless Beauty 2016.

Như vậy, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay không có cái tên nào được lọt vào top 20, dù đương kim hoa hậu và cả Á hậu 1 của cuộc thi này được đánh giá rất cao. Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 Srinidhi Shetty (người Ấn Độ) chỉ được Missosology xếp thứ 39, còn Á hậu 1 Valeria Vespoli (người Venezuela) xếp thứ 26. Đương kim Miss Earth - Katherine Espín (Ecuador) cũng bất ngờ bị loại khỏi top 20 Timeless Beauty, cô chỉ xếp thứ 43, đồng hạng với Á hậu 3 Miss Earth (Miss Fire) - Bruna Zanardo (Brazil) và Hoa hậu Siêu quốc gia Ukraine - Lenna Anastasiia.

Đang dẫn đầu bảng xếp hạng này là người đẹp Catriona Gray của Philippines - top 5 Miss World 2016 với số điểm trung bình là 4.478, bám theo sát nút là Á hậu 2 Miss Earth 2016 (Miss Water) - Stephanie de Zorzi (người Venezuela). Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ là Iris Mittenaere (Pháp) tạm xếp thứ 6, còn đương kim Hoa hậu Thế giới - Stephanie Del Valle (Puerto Rico) đang ở vị trí thứ 15.

hoa hau dep nhat 2016 cac duong kim hoa hau bi dim hang khong thuong tiec
Hoa hậu Thế giới Philippines - Top 5 Miss World 2016 - Catriona Gray tạm thời đang dẫn đầu, trong khi đương kim Hoa hậu Thế giới chỉ xếp thứ 15.

Bảng xếp hạng top 20 Timeless Beauty 2016 khá bất ngờ khi các vị trí đầu tiên đều vắng mặt những đương kim Hoa hậu, thay vào đó là những người đẹp top 5, Á hậu, thậm chí là top 13. Hoa hậu Thế giới Mexico - Ana Girault dù outop ở Miss World 2016 nhưng vẫn được đặt cách vào cuộc đua "Đế hậu". Điều đáng nói là Ana Girault được xếp ở vị trí khá cao (thứ 3), đồng hạng với Hoa hậu Hoàn Vũ Brazil 2016 - Raissa Santana (top 13) và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 - Andrea Tovar (Colombia).

Đại diện Việt Nam lọt vào bán kết và được xem xét trong cuộc đua Timeless Beauty là Nam Em (Top 8 Miss Earth 2016), Khả Trang (Top 25 Miss Supranational 2016) đã không may mắn có tên trong top 20. Nam Em xếp thứ 46, còn Khả Trang xếp thứ 61.

hoa hau dep nhat 2016 cac duong kim hoa hau bi dim hang khong thuong tiec
Nam Em, Khả Trang không may mắn có tên trong top 20 Timeless Beauty 2016.

Sau khi top 20 lộ diện, Missosology sẽ tiếp tục bầu chọn và đưa ra kết quả top 10, sau đó là top 5, cuối cùng chọn ra gương mặt chiến thắng với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất năm 2016. Giải thưởng này năm ngoái thuộc về mỹ nhân của Venezuela - Edymar Martínez - Miss International 2015.

hoa hau dep nhat 2016 cac duong kim hoa hau bi dim hang khong thuong tiec
Edymar Martínez - Miss International 2015 là người đang giữ danh hiệu Timeless Beauty 2015.

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Toàn cảnh khu đất sẽ xây Aeon Mall hơn 1.200 tỷ đồng ở Hải Dương
Dự án Aeon Mall Hải Dương với vốn đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng có thể được triển khai xây dựng từ quý I/2025 và vận hành sau đó một năm.