Hoa hậu Kiều Ngân thừa nhận sửa mũi, gọt hàm, nâng ngực

Xuất hiện trên sàn diễn thời trang sau khoảng thời gian mất tích, không ít người bất ngờ về hình ảnh mới của Hoa hậu Kiều Ngân.

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ 2015 thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang của các NTK lớn và lên bìa các tạp chí thời trang. Tuy nhiên, có một khoảng thời gian người đẹp này “mất tích” và mới đây, sự xuất hiện của cô trên sàn catwalk khiến nhiều người bất ngờ.

Trong chương trình Thời trang và cuộc sống vừa diễn ra tối qua (29/5), Hoa hậu Kiều Ngân khoác lên mình rất nhiều bộ trang phục với kiểu dáng, màu sắc, phong cách khác nhau. Sự chuyên nghiệp, thần thái và phong độ được giữ vững cùng với một diện mạo hoàn toàn mới, Kiều Ngân đã liên tục biến hóa mình để có màn thể hiện tốt nhất cho lần trở lại sàn catwalk này. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên chính là ngoại hình thay đổi khá nhiều của người đẹp.

hoa hau kieu ngan thua nhan sua mui got ham nang nguc
Hoa hậu Kiều Ngân trở lại sàn catwalk với diện mạo mới khiến nhiều người từng biết cô trước đây phải bất ngờ.

Cách đây ít ngày, Kiều Ngân chính thức thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ nhưng không chia sẻ cụ thể là thay đổi những gì trên gương mặt và cơ thể của mình. Tuy nhiên, bệnh viện thẩm mỹ nơi chính Kiều Ngân tới làm đẹp đã công khai chia sẻ Blog hành trình làm đẹp của Kiều Ngân, trong đó có những hình ảnh và thông tin liên quan tới toàn bộ quá trình “trùng tu” nhan sắc của cô nàng.

hoa hau kieu ngan thua nhan sua mui got ham nang nguc
Thông tin được chia sẻ chứng minh nàng Hoa hậu đã can thiệp "dao kéo" để thay đổi ngoại hình.
hoa hau kieu ngan thua nhan sua mui got ham nang nguc
Hình ảnh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ của Kiều Ngân.

Từ Blog hành trình này cùng với diện mạo mới của Kiều Ngân, có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng không chỉ sửa mũi, gọt hàm mà còn “nâng cấp” vòng 1 để sở hữu vòng 1 lớn hơn và gợi cảm hơn.

hoa hau kieu ngan thua nhan sua mui got ham nang nguc
Hình ảnh trước và sau của Hoa hậu Kiều Ngân.

Kiều Ngân chia sẻ, chuyện thẩm mỹ hiện nay đã trở nên phổ biến vì vậy cô không cần phải giấu diếm hay ngại ngùng khi thừa nhận điều này. Hiện tại, Kiều Ngân rất hài lòng với diện mạo mới của mình. Sau 1 tháng nghỉ ngơi, Kiều Ngân đã sẵn sàng để trở lại với công việc.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City