Quỳnh Châu lộ vòng 1 bất thường làm dấy lên nghi án 'dao kéo'?

Sự thay đổi ngoại hình, đặc biệt là vòng 1 "bất thường" làm cho người mẫu Quỳnh Châu khó tránh khỏi nghi án "trùng tu" vòng 1. 

Mới đây, khi tham gia biểu diễn trong một chương trình thời trang, người mẫu Quỳnh Châu gây ấn tượng với công chúng bởi hình ảnh lạ lẫm.

quynh chau lo vong 1 bat thuong lam day len nghi an dao keo Đừng quá bận tâm đến vòng 1 của Quỳnh Châu, nhan sắc này hoàn toàn có thể giúp Việt Nam ghi điểm
quynh chau lo vong 1 bat thuong lam day len nghi an dao keo Vietnam’s next top model all stars: Thí sinh tham gia lần 2, bước tiến hay bước lùi?

Nếu gương mặt Quỳnh Châu thay đổi khó nhận ra được lý giải bằng thủ thuật makeup tài ba thì vòng 1 "bất thường" của bạn gái Quang Hùng làm nhiều thắc mắc và đặt nghi vấn. Phải chăng, người đẹp đã can thiệp dao kéo để "trùng tu", cải thiện ngoại hình vốn dĩ khá "cò hương" của mình?

quynh chau lo vong 1 bat thuong lam day len nghi an dao keo

Quỳnh Châu xuất hiện với ngoại hình khác lạ, đặc biệt là vòng 1. (Ảnh: Venus Beauty Queen)

quynh chau lo vong 1 bat thuong lam day len nghi an dao keo
Sự "bất bình thường" này làm dấy lên nghi án dao kéo. (Ảnh: Venus Beauty Queen)

Quỳnh Châu được công chúng biết đến qua nhiều chương trình truyền hình như là người mẫu chiến thắng Project Runway 2014, top 9 Vietnam's Next Top Model 2014, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và mới đây nhất là top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. Chân dài sinh năm 1994 này cũng là gương mặt quen thuộc ở nhiều sàn diễn thời trang trong nước.

quynh chau lo vong 1 bat thuong lam day len nghi an dao keo Next Top châu Á: Hoa hậu Pia 'lạc trôi' cho Minh Tú 4.5 điểm
quynh chau lo vong 1 bat thuong lam day len nghi an dao keo Đây là phản ứng của Minh Tú khi được hỏi về kết quả 'Asia’s Next Top Model'
quynh chau lo vong 1 bat thuong lam day len nghi an dao keo
Quỳnh Châu là gương mặt khá quen thuộc trên sàn runway. (Ảnh: 24h.com.vn)

Quỳnh Châu gây ấn tượng với công chúng bởi gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ cùng thần thái tự tin, cuốn hút. Cô sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 77 - 58 - 87. Hình thể khá mỏng, đặc biệt là vòng 1 "khiêm tốn" đã trở thành 'thương hiệu" của Quỳnh Châu. Vì vậy, với lần xuất hiện khác lạ này, Quỳnh Châu khó tránh khỏi nghi án dao kéo, nâng cấp.

quynh chau lo vong 1 bat thuong lam day len nghi an dao keo
Vòng 1 "khác lạ" một cách bất thường của Quỳnh Châu. (Ảnh: Venus Beauty Queen - ione.vnexpress.net)
quynh chau lo vong 1 bat thuong lam day len nghi an dao keo
Sự thay đổi này làm Quỳnh Châu khó thoát khỏi nghi án dao kéo. (Ảnh: Venus Beauty Queen - depplus.vn)
chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.