Sao Việt 'đẹp như ma-nơ-canh' và chuyện lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz

Ngày càng nhiều sao Việt xuất hiện trước công chúng với gương mặt cứng đơ như ma-nơ-canh vì di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.
 
sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz Muôn vàn cách chinh phục fan của sao Việt
sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz 'Choáng' với mức cát-sê cao ngất ngưởng của Hồ Ngọc Hà
sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz Sao đẹp, sao xấu: Thu Hoài kém sang, Bảo Như lộ vòng eo ngấn mỡ
sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz Nghệ sĩ trẻ Việt có đang tự làm xấu hình ảnh tại Influence Asia 2017?

Làm đẹp bằng dao kéo đã không còn là chuyện lạ trong làng giải trí, cũng không ai lên án cách "nâng cấp" nhan sắc này. Thế nhưng, việc làm đẹp đến mức khiến nhiều mỹ nhân, nam nhân Việt xuất hiện với bộ mặt hoàn toàn "đơ cứng", có khi không thể mở miệng nói được bình thường thì vô tình làm xấu hình ảnh trong mắt công chúng.

Trong một sự kiện diễn ra vào ngày 11/4 vừa qua, nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt cứng đơ, sưng phù, không thể cười. Mặc dù được rất nhiều phóng viên đặt câu hỏi phỏng vấn nhưng Trà Ngọc Hằng không thể trả lời được vì miệng còn khá đau.

sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz
Trà Ngọc Hằng xuất hiện với gương mặt đơ cứng tại sự kiện mới đây. (Ảnh: NVCC)

Trước hình ảnh này, nghi án nữ ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã được đặt ra, bởi trước đó cô đã sang Hàn Quốc một thời gian ngắn. Đại diện của Trà Ngọc Hằng hé lộ, nguyên nhân là do cô phải phẫu thuật để chữa bệnh. Tuy nhiên, lý do này không được số đông khán giả chấp thuận. Bởi cách đây không lâu, hình ảnh gương mặt Trà Ngọc Hằng dán băng chằng chịt được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến khán giả càng tin tưởng hơn nghi án phẫu thuật thẩm mỹ là đúng.

sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz
Dù phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hình ảnh khuôn mặt bị băng bó được hé lộ trên mạng xã hội trước đó đã khiến khán giả hoàn toàn tin tưởng vào nghi án. (Ảnh: NVCC)

Ngoài Trà Ngọc Hằng, Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Kỳ Hân, Yến Nhi, Hồ Quỳnh Hương... cũng từng bị chỉ trích nặng nề vì xuất hiện trước công chúng với gương mặt cứng đơ như ma-nơ-canh.

Hồi tháng 9/2016, Kỳ Duyên bỗng dưng xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt kỳ quặc tại 1 sự kiện. Nhiều người đánh giá rằng khuôn mặt của Kỳ Duyên trông như bị sưng phù, đôi môi dày mọng hơn và khuôn miệng bị đơ. Họ đoán rằng có thể người đẹp áp dụng phương pháp tiêm chất làm đầy để đạt được khuôn mặt như ý.

Tuy nhiên, Hoa hậu phủ nhận nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ khẳng định mình áp dụng phương pháp mát xa, bấm huyệt để mặt thon gọn hơn. Nhưng chỉ sau đó một thời gian, nhan sắc của cô đã dần ổn định và lấy được vẻ đẹp như rất nhiều trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ khác.

sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz
Gương mặt Kỳ Duyên cũng từng sưng phù, đơ cứng. (Ảnh: NVCC)

Đầu năm 2016, bà xã Mạc Hồng Quân - diễn viên Kỳ Hân cũng gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện với gương mặt cứng đơ như tượng sáp và sưng phù. Lý do được người đẹp giải thích là vì bị dị ứng, phải uống thuốc nên mặt mới sưng lên như vậy. Nhưng ngay sau lời giải thích được đưa ra, hình ảnh Kỳ Hân nằm trên giường sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc đã mau chóng xuất hiện trên mạng xã hội. Khi xem những hình ảnh này, nhiều người đã khẳng định được rằng đây mới là lý do chính khiến mặt cô nàng sưng phù và biến dạng như vậy.

sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz
Khuôn mặt thon gọn của Kỳ Hân bất ngờ sưng phù vì di chứng phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: NVCC)

Diễn viên Diệp Lâm Anh cũng từng khiến nhiều người "hốt hoảng" khi xuất hiện tại sự kiện với gương mặt sưng phù chẳng khác gì Park Bom. Và dù sau khi bớt sưng, Diệp Lâm Anh cũng bỗng dưng sở hữu một gương mặt khác lạ hẳn so với cô trước đó. Mọi đường nét trên khuôn mặt cô trở nên cứng đờ và thiếu tự nhiên hơn.

sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz
Gương mặt bị sưng phù đơ cứng của Diệp Lâm Anh đã làm cô mất đi hoàn toàn vẻ đẹp vốn có trước đó mà khán giả vẫn yêu mến. (Ảnh: NVCC)

Tuy nhiên, để nói về nhan sắc cứng đơ bền bỉ nhất phải kể đến nữ ca sĩ Yến Nhi. Dù lên tiếng phản pháo dữ dội, khẳng định chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng gương mặt cứng đơ cùng chiếc cằm nhọn bất thường của Yến Nhi nhiều năm nay đã đủ khiến khán giả giữ nguyên nhận định.

sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz
Với gương mặt khác hoàn toàn khi mới vào nghề như thế này, Yến Nhi vẫn kiên quyết khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: NVCC)

Đến hai nghệ sĩ có tiếng trong làng giải trí là Hồ Quỳnh Hương, Trương Ngọc Ánh cũng chịu số phận sở hữu gương mặt cứng đơ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể nói, họ mất đi hoàn toàn nét đẹp bẩm sinh mà khán giả vẫn yêu mến để thay vào đó là hình ảnh như ma-nơ-canh.

sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz
Lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến gương mặt của Hồ Quỳnh Hương và Trương Ngọc Ánh cứng đơ, mất dần cảm xúc. (Ảnh: NVCC)

Có câu nói được khá nhiều các thẩm mỹ viện và ngay cả sao Việt cũng ưa chuộng đó là: “Thà đẹp nhân tạo, còn hơn xấu tự nhiên”. Với sự phát triển của xã hội ngày nay, việc các nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ không có gì đáng chê bai. Quan điểm của công chúng cũng đã thoáng hơn rất nhiều, bản thân họ luôn muốn chứng kiến thần tượng của mình đẹp hơn, tài năng hơn. Không thể phủ nhận, có rất nhiều nghệ sĩ đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cũng không ít người trở thành "nạn nhân" của công cuộc tân trang nhan sắc này, và trở thành những khối silicon di động, cứng đờ, thiếu cảm xúc.

Đặc biệt, việc nhiều sao Việt mang bộ mặt vẫn còn di chứng từ phẫu thuật thẩm mỹ để xuất hiện trước công chúng, không chỉ khiến hình ảnh họ xấu đi trong mắt khán giả, mà còn vô tình trở thành kẻ dối trá khi sự thật rõ mồn một như vậy vẫn "chối bay, chối biến" khi có người hỏi.

sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz Quỳnh Châu lộ vòng 1 bất thường làm dấy lên nghi án 'dao kéo'?
sao viet dep nhu ma no canh va chuyen lam dung phau thuat tham my trong showbiz Sao Việt diện bra-top: người sành điệu, kẻ phản cảm!
chọn
Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD trong phân khu sông Hồng
Khu đô thị thông minh - sinh thái tại các xã Tàm Xá, Vĩnh Ngọc, Xuân Canh (huyện Đông Anh) có diện tích 268 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1,3 tỷ USD.