Hoa hậu Kỳ Duyên: Cá tính hay nổi loạn?

Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng trước sự thay đổi của Hoa hậu Việt Nam 2014 và cho rằng Kỳ Duyên đang dần trở thành "Angela Phương Trinh thứ 2".
hoa hau ky duyen ca tinh hay noi loan

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vướng phải không ít lùm xùm. Phải đối mặt thị phi và điều tiếng, sau 4 năm đăng quang, Kỳ Duyên ngày càng khẳng định cái tôi và cá tính.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi, Kỳ Duyên đang thể hiện cá tính của bản thân hay đang làm xấu hình ảnh trong mắt công chúng?

Cuối năm 2017, Kỳ Duyên ngồi vào vị trí “ghế nóng” của chương trình truyền hình thực tế “The Look – Vẻ đẹp thương hiệu” bên cạnh 2 đàn chị Phạm Hương và Minh Tú. Việc thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình đáng được ủng hộ nhưng Kỳ Duyên lại khiến không ít khán giả cảm thấy khó chịu trước thái độ ứng xử. Nhiều người cho rằng những biểu cảm trên khuôn mặt và cách “đáp trả” của Kỳ Duyên dành cho Minh Tú thể hiện sự coi thường và "chỉnh đốn" đàn chị.

hoa hau ky duyen ca tinh hay noi loan
Kỳ Duyên tại “The Look“.

Tháng 4 vừa qua, Kỳ Duyên thừa nhận đã nâng ngực. Từ đó đến nay, trang cá nhân của Hoa hậu liên tục cập nhật những hình ảnh gợi cảm. Đi tới đâu, Kỳ Duyên cũng không quên chụp lại những bức ảnh khoe 3 vòng bốc lửa.

Mới đây, Kỳ Duyên tiếp tục gây chú ý khi đăng tải liên tiếp nhiều bức ảnh tạo dáng gợi cảm với bikini đen trong một chuyến đi Lăng Cô. Ngay dưới những bức ảnh này, nhiều người đã để lại những nhận xét mang tính tiêu cực, thiếu tôn trọng.

hoa hau ky duyen ca tinh hay noi loan
Kỳ Duyên miệt mài đăng hình khoe 3 vòng bốc lửa.

Nếu như trước đây, nhắc đến chân dài thường xuyên chụp ảnh khoe thân trong showbiz Việt, người ta sẽ nhớ đến ngay Angela Phương Trinh. Và giờ đây, Kỳ Duyên là người đẹp tiếp theo được đưa vào danh sách này.

Không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng trước sự thay đổi của Hoa hậu Việt Nam 2014. Họ cho rằng cô đang dần trở thành "Angela Phương Trinh thứ 2".

Kỳ Duyên bị nhiều khán giả gọi là “Hoa hậu của những scandal” khi không chỉ có những thái độ, phát ngôn với người hơn tuổi mà còn miệt mài khoe ảnh hở bạo. Những gì Kỳ Duyên đã làm là để thể hiện cá tính mạnh mẽ hay là sự nổi loạn của một chân dài đầy tai tiếng?

XEM THÊM

hoa hau ky duyen ca tinh hay noi loan Kỳ Duyên mải miết khoe thân: Hoa hậu cá tính hay thích gây sốc?

Trong dàn người đẹp đăng quang tại các cuộc thi Hoa hậu của Việt Nam, Kỳ Duyên là nhan sắc chăm chỉ khoe các shot ...

hoa hau ky duyen ca tinh hay noi loan Hương Ly, Ngọc Châu 'đọ' thần sắc với Hoa hậu Kỳ Duyên, Thuỳ Dung trên 'ghế nóng'

Xuất hiện với tư cách làm giám khảo chung kết Duyên dáng Ngoại Thương FTUCharm 2018, hai Quán quân Next Top không hề kém cạnh ...

hoa hau ky duyen ca tinh hay noi loan Hoa hậu Kỳ Duyên phát ngôn 'đá nhau' chan chát về chuyện dao kéo

Từng quả quyết yêu và trân trọng vẻ đẹp tự nhiên, nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên chẳng khác gì đang "nuốt lời" khi năm lần ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.