Hoa hậu Phạm Hương: ‘Chọn cách sống khép kín để được bình yên’

Cựu HLV The Face mùa đầu tiên vừa có những chia sẻ về thành công hiện tại cũng như quan điểm sống của mình trong showbiz.
hoa hau pham huong chon cach song khep kin de duoc binh yen Châu Đăng Khoa: ‘Tôi từng nghĩ Phạm Hương chỉ là ‘bình hoa di động’
hoa hau pham huong chon cach song khep kin de duoc binh yen Được kỳ vọng, 4 nhan sắc Việt này liệu có 'chinh chiến' lần nữa?
hoa hau pham huong chon cach song khep kin de duoc binh yen Hoa hậu Phạm Hương: ‘Tôi chưa nghĩ tới chuyện làm ca sĩ’

Gần hai năm sau khi chính thức đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương tự nhận cuộc sống của bản thân thay đổi nhiều so với thời điểm trước đó. Chiến thắng đầy thuyết phục tại cuộc thi nhan sắc trong nước và tạo tiếng vang ở đấu trường Miss Universe 2015 đã mang đến cho cô gái này nhiều cơ hội đổi đời.

Cựu HLV The Face 2016 từng chia sẻ, danh hiệu "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" cũng mang đến cho cô nhiều áp lực và ý thức phải giữ được hình ảnh trên cương vị mới, nhưng đồng thời nó giúp Phạm Hương trở thành người có chỗ đứng quan trọng trong showbiz Việt.

hoa hau pham huong chon cach song khep kin de duoc binh yen
Ở thời điểm hiện tại, Phạm Hương đang là một trong những Hoa hậu được lòng khán giả nhiều tại Việt Nam. Thậm chí, cô được dân mạng đặt cho danh hiệu "Hoa hậu quốc dân".

Chia sẻ về hào quang của showbiz mang lại, Phạm Hương cho biết: “Tôi không có quá nhiều bạn trong giới giải trí nên cũng không tham gia tiệc tùng hay xảy ra nhiều mối quan hệ phức tạp, nên có thể nói Phạm Hương chỉ ở ngoài rìa của showbiz mà thôi. Showbiz với tôi chỉ là cuộc dạo chơi hào nhoáng của tuổi trẻ, còn tương lai thì sẽ là một Phạm Hương hoàn toàn khác…”.

Mới đây, khi tung bản thu âm Và lắng nghe mình được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết tặng, Phạm Hương khiến nhiều người mong chờ vào một bước tiến mới khi có thể lấn sân ở lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, Phạm Hương cũng đã khéo léo cho biết, con đường này vẫn còn khá xa vời khi hiện tại cô đang có nhiều dự án lớn cần thực hiện.

“Với Phạm Hương, mỗi giai đoạn cuộc đời, tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu riêng. Cách tôi đã và đang sống bây giờ là hết mình với đam mê, với tuổi trẻ là để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra” - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cho biết.

hoa hau pham huong chon cach song khep kin de duoc binh yen Phạm Hương - nàng Hoa hậu sở hữu nhiều bản cover nhất showbiz Việt
hoa hau pham huong chon cach song khep kin de duoc binh yen
Phạm Hương hiện đang có chuyến công tác cùng đoàn giao lưu văn hóa Việt Nam biểu diễn nghệ thuật tại Nhật Bản.

Thừa nhận bản thân rất cầu toàn và độc lập, nên gần như Phạm Hương không có nhiều bạn bè. Cô thích trải nghiệm và khám phá, tranh thủ trong những chuyến đi công tác, cô luôn dành một thời gian dù ngắn hay dài để thăm và thưởng ngoạn nơi mình đến.

“Tôi chọn cách sống khép kín để cuộc sống của mình được bình yên” - đó có lẽ là một trong những quan điểm sống mà Phạm Hương đã rút ra được sau những năm hoạt động trong showbiz. Chính vì thế, thay vì ồn ào trên mặt báo với những thông tin tiêu cực và những hành động không được đánh giá cao, Phạm Hương chọn cách đi khắp nơi làm từ thiện và gắn kết các bạn trẻ, chia sẻ cảm hứng yêu thương và sống hết mình.

hoa hau pham huong chon cach song khep kin de duoc binh yen
“Tôi chọn cách sống khép kín để cuộc sống của mình được bình yên”

Sắp tới đây, Phạm Hương sẽ xuất hiện với hàng loạt dự án quảng cáo, đại sứ cộng đồng, đồng thời sẽ là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong chuỗi chương trình thực tế đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước đó, cô cũng lên tiếng về việc từ chối sẽ tham gia The Face mùa 2 để tập trung cho các hoạt động cá nhân và cộng đồng trong năm nay.

hoa hau pham huong chon cach song khep kin de duoc binh yen Hoa hậu Phạm Hương: ‘Tôi chưa nghĩ tới chuyện làm ca sĩ’

Đam mê ca hát và liên tục có những bản cover “đốn tim” triệu fans, gần đây nhất Hương còn ra mắt MV “Và lắng ...

hoa hau pham huong chon cach song khep kin de duoc binh yen Phạm Hương - nàng Hoa hậu sở hữu nhiều bản cover nhất showbiz Việt

Bất cứ khi nào có thể, Phạm Hương đều sẵn sàng cover những bản hit đình đám Vpop để dành tặng người hâm mộ.

hoa hau pham huong chon cach song khep kin de duoc binh yen Vì sao các thí sinh Việt Nam đi thi hoa hậu thường ra về 'trắng tay'?

Lệ Hằng vừa “trắng tay” sau khi chinh chiến khá năng nổ tại cuộc thi Miss Universe 2016. Trước Lệ Hằng, ứng viên nặng kí ...

Ảnh: Tee Le

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.