'Hoa hậu sẽ tạo nên Hoa hậu' – Phạm Hương liệu có quá mạnh miệng?

Dòng chia sẻ của Hoa hậu Phạm Hương khi học trò đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 đang trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng. 

Tối qua (10/3), Á quân The Face Vietnam mùa đầu tiên là Khánh Ngân đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Chiến thắng của cô gái 23 tuổi được nhiều người dự đoán trước đó bởi trong suốt quá trình dự thi, Khánh Ngân luôn là cái tên nổi bật giữa dàn thí sinh.

Hậu đăng quang, Khánh Ngân nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cộng đồng mạng. Đáng nói hơn, trên facebook cá nhân của mình, người thầy của Khánh Ngân ở The Face Vietnam là Phạm Hương đã cập nhật một dòng trạng thái nhắc lại vấn đề từng bị Hà Hồ phản bác trước đó: “Hoa hậu rồi sẽ tạo nên Hoa hậu, vẫn còn nợ Nguyễn Thị Thành một lời hứa”.

Dòng trạng thái của Phạm Hương nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người gửi đến thầy trò Phạm Hương nhiều lời chúc mừng.

hoa hau se tao nen hoa hau pham huong lieu co qua manh mom
Dòng trạng thái Phạm Hương chia sẻ trên facebook cá nhân.

Tuy nhiên, cũng có một số khác cho rằng, thành công của Khánh Ngân có được tại Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 phần lớn là do chính bản thân cô ấy đã nỗ lực và có được.

Khánh Ngân là cô gái có đam mê rất lớn đối với các cuộc thi sắc đẹp. Bằng chứng là cô từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cùng Phạm Hương (khi đó hai người ngang hàng ngang vế với tư cách là thí sinh như nhau) và lọt vào top 15 chung cuộc. Điều đó có nghĩa là không đợi đến khi “vào tay” huấn luyện viên thì giấc mơ vương miện của Khánh Ngân mới bắt đầu “nhen nhóm”.

Và sau lần thử sức ở một cuộc thi về người mẫu là The Face Vietnam thì trong năm 2017, Khánh Ngân tiếp tục thực hiện khát vọng của mình khi ghi danh tham gia Hoa khôi Du lịch Việt Nam và đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đây là kết quả của sự nỗ lực và trau dồi bản thân không ngừng nghỉ của người đẹp Đồng Nai. Để có được thành công này, Khánh Ngân đã phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng mọi thứ từ trang phục, makeup, kiến thức, kỹ năng trình diễn, truyền thông,... để có thể “đánh bại” các đối thủ khác cũng đầu tư hoành tráng không kém.

hoa hau se tao nen hoa hau pham huong lieu co qua manh mom
Khánh Ngân đã nỗ lực rất nhiều để giành được vương miện Hoa khôi Du lịch Việt nam 2017.

Không thể phủ nhận được rằng, Khánh Ngân đã ngày một trưởng thành hơn khi tham gia The Face Vietnam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Phạm Hương. Những kinh nghiệm quý báu ấy ít nhiều đã giúp cho Khánh Ngân biết cách để làm mình thêm tỏa sáng.

Nhưng đó có phải là tất cả để một “Hoa hậu sẽ tạo nên một Hoa hậu” như lời của huấn luyện viên Phạm Hương tuyên bố? Người ta thường nói “một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”, nhưng thiết nghĩ những “chữ” ấy sẽ có giá trị hơn rất nhiều nếu như người thầy... bớt nói lại.

hoa hau se tao nen hoa hau pham huong lieu co qua manh mom
Phạm Hương liệu có đang quá mạnh mồm?

Thiết nghĩ mai này, Nguyễn Thị Thành, hay thậm chí là Ngọc Loan (thành viên đội Phạm Hương ở The Face Vietnam) “lỡ” giành được một vương miện Hoa khôi, Hoa hậu nào thì đó hẳn là do công sức mà huấn luyện viên Phạm Hương tạo nên, bởi như lời Phạm Hương đã nói, cô còn nợ Nguyễn Thị Thành một lời hứa nữa mà...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.