'Hoa khôi Phú Yên' Tường Linh đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017

Tối 12/04 tại Bangkok, Thái Lan, đêm chung kết cuộc thi Miss Asia Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017) đã chính thức được diễn ra, “Hoa khôi Phú Yên” Tường Linh đã làm nên lịch sử khi được xướng tên là người đăng quang cuộc thi này.

Đây không chỉ là niềm tự hào của Tường Linh và gia đình còn là niềm vui rất lớn của Phú Yên, nơi Tường Linh đã hai lần đăng quang hai cuộc thi nhan sắc do tỉnh tổ chức. Và Tường Linh cũng là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2017.

hoa khoi phu yen tuong linh dang quang hoa hau sac dep chau a 2017
Hoa khôi Tường Linh đăng quang Miss Asia Beauty 2017.
hoa khoi phu yen tuong linh dang quang hoa hau sac dep chau a 2017
Đại diện của Việt Nam lộng lẫy trong trang phục dạ hội.

Tối qua, Tường Linh đã cùng tranh tài với hơn 30 nhan sắc khác tại châu Á trong đêm chung kết đầy sắc màu. Cô ghi điểm ở phần trình diễn trang phục dân tộc với bộ áo dài xinh đẹp và nổi bật của Nhà thiết kế Brian Võ. Với thân hình chuẩn mực, Tường Linh cũng xuất hiện hoàn hảo trong bộ dạ hội đuôi cá sang trọng của Nhà thiết kế Anh Thư.

hoa khoi phu yen tuong linh dang quang hoa hau sac dep chau a 2017
Trang phục truyền thống của cô do NTK Brian Võ thực hiện.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của Tường Linh là phần thi tài năng, cô chọn ca khúc “Quê Hương” làm nhạc nền cho bài múa ngợi ca quê nhà. Phần trình diễn này khiến Tường Linh rất xúc động và cô đã bật khóc ngay sau khi kết thúc phần thi.

hoa khoi phu yen tuong linh dang quang hoa hau sac dep chau a 2017
Phần thi tài năng của Tường Linh trong đêm Chung kết.

Sau các phần thi, Tường Linh được xướng tên là người đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017, cô được trao vương miện từ cựu Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2006 Melisa Mahapol- Melisa cũng là giám khảo của cuộc thi năm nay. Nhận xét về tân hoa hậu Tường Linh, Melisa cho biết cô rất ấn tượng về gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn của Tường Linh, đồng thời sự chỉnh chu và đầu tư trong tất cả các phần thi đã làm nên chiến thắng cho Tường Linh.

hoa khoi phu yen tuong linh dang quang hoa hau sac dep chau a 2017

Chia sẻ về thành công của mình, Tường Linh cho biết: “Linh rất xúc động khi nỗ lực của mình đã mang lại kết quả tốt, Linh cũng cảm ơn ban tổ chức, gia đình, bạn bè và ekip đã hỗ trợ Linh rất nhiều trong suốt thời gian qua…”.

Sau đêm chung kết, hoa hậu Tường Linh sẽ có những hoạt động tại Thái Lan, sau đó mới trở về Việt Nam. Hiện tại, cô đang tham gia các hoạt động lễ hội tại Thái Lan, cũng như chụp ảnh cho ban tổ chức cuộc thi.

hoa khoi phu yen tuong linh dang quang hoa hau sac dep chau a 2017
Nhan sắc của người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tường Linh năm nay 23 tuổi, cô là một trong những người đẹp sở hữu thành tích học tập đáng nể. Bên cạnh đó, Tường Linh còn hai lần liên tiếp đăng quang hai cuộc thi nhan sắc tại Phú Yên- trong đó có Hoa khôi Thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012. Cô còn là người đẹp từng đoạt giải HSG Văn quốc gia và hiện Tường Linh vừa tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam.

Tường Linh là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên, mẹ là Nhà giáo ưu tú, giáo viên tại trường chuyên Lương Văn Chánh, bố đang công tác trong quân đội và anh trai làm việc tại một ngân hàng. Chia sẻ về con gái, mẹ Tường Linh tự hào khi cô là người tự lập, hiền lành và rất hiếu thảo.

hoa khoi phu yen tuong linh dang quang hoa hau sac dep chau a 2017 Đội hình Việt Nam ở Miss Asia Beauty 2017: ai đang 'gánh team'?

Trong cuộc thi Miss Asia Beauty 2017, 3 trong số 6 đại diện của Việt Nam đã chọn áo dài để chụp ảnh tại chùa Wat Pho ...

hoa khoi phu yen tuong linh dang quang hoa hau sac dep chau a 2017 Tường Linh 'ghi điểm' với BTC Miss Asia Beauty 2017 nhờ áo dài Việt Nam

Trong hoạt động diễn ra hôm 11/04 vừa qua của cuộc thi Miss Asia Beauty 2017, hoa khôi Tường Linh đã tham gia chụp ảnh ...

hoa khoi phu yen tuong linh dang quang hoa hau sac dep chau a 2017 Nhan sắc Hoa khôi Phú Yên sẽ tham gia Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017

Với thành tích từng là Học sinh giỏi Quốc gia, giành nhiều huy chương và giải thưởng cao môn Văn, Nguyễn Đặng Tường Linh sẽ ...

Ảnh: Nhân Phạm

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.