Hoài Lâm tiết lộ từng hát ở đoàn Lô tô năm 14 tuổi

Đầu năm 2018, Hoài Lâm khởi động hoạt động âm nhạc bằng mini show Acoustic tại TP HCM sau hơn 1 năm vắng bóng tại các sân khấu ca nhạc trong nước.

Hoài Lâm nói rằng, những lùm xùm về chuyện tình cảm với cháu gái NSƯT Bảo Quốc cũng khiến Hoài Lâm trở nên trầm lặng hơn trong các hoạt động nghệ thuật nhưng cũng giúp nam ca sĩ trưởng thành hơn, có nhiều trải nghiệm để nhận ra mình là ai, mình đang đứng ở đâu.

Nhiều thông tin nói xuất phát điểm của tôi là cậu bé 14 tuổi con nuôi Hoài Linh từ Mỹ trở về, tôi chưa một lần đính chính hay lên tiếng, bởi tôi ngại trả lời phỏng vấn. Tuy nhiên tôi nghĩ nên cho mọi người thấy tôi là ai, tôi đứng ở vị trí nào”, Hoài Lâm nói.

hoai lam tiet lo tung hat o doan lo to nam 14 tuoi
Trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng như hiện nay, Hoài Lâm từng làm trong gánh hát Lô tô cùng cha mẹ và làm thêm nhiều công việc khác như thợ may.

Anh tiết lộ trước khi được khán giả biết đến, năm 14 tuổi, anh theo cha mẹ làm việc ở đoàn lô tô ở quê nhà. Đoàn làm ăn không tốt. Từ việc thu tiền cho trò chơi đu ngựa trong đoàn, anh tập tành đánh trống, rồi lên sân khấu ca hát cùng bố mẹ.

Một ca sĩ tên Trần Bảo Sơn sau khi nghe tiếng hát của Hoài Lâm, đã gợi ý anh tìm đến nghệ sĩ Hoài Linh để phát triển sự nghiệp. Anh may mắn được Hoài Linh thu nhận và cố gắng học hỏi, không ngừng nổ lực.

Từ nhỏ anh có cuộc sống thăng trầm, nhiều biến cố khi sống xa cha mẹ, thiếu thốn tình cảm, lên Sài Gòn học may giày, trải qua một số nghề mới trở thành một ca sĩ.

Gần 5 năm tham gia làng giải trí, Hoài Lâm luôn ấp ủ thực hiện album nhạc Bolero. Tuy nhiên, anh cảm thấy chưa đủ độ chín trong cảm xúc, sự trải nghiệm nên dời lại ra mắt. Sau những biến bố, anh cảm thấy năm 2018 là thời điểm thích hợp để anh tung ra sản phẩm âm nhạc được xem là điểm mạnh của anh: nhạc xưa, dân ca.

hoai lam tiet lo tung hat o doan lo to nam 14 tuoi Hoài Lâm: 'Tôi bị stress khi đóng phim với Đàm Vĩnh Hưng'
hoai lam tiet lo tung hat o doan lo to nam 14 tuoi Hoài Lâm về chung 'nhà' với Chí Tài sau ồn ào chuyện tình cảm
chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.