Tiêu Châu Như Quỳnh phát hành Album miễn phí sau 3 năm ấp ủ

Chiều 2/1, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh ra mắt album mới mang tên
"Quỳnh - Back to the basic". Album nhạc Bolero do cô ấp ủ từ ba năm trước, phải hoãn ra mắt nhiều lần do thu âm lại vì êkíp chưa hài lòng.
tieu chau nhu quynh phat hanh album mien phi sau 3 nam ap u Tiêu Châu Như Quỳnh: 'Mặc váy nhái để nổi bật còn hơn nhạt nhoà giữa showbiz'

Album ra mắt như một lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ Quỳnh suốt thời gian tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo- Trữ tình Bolero” nói riêng cũng như trong suốt những năm sự nghiệp nói chung đồng thời là một lời hứa về một năm 2018 hoạt động tích cực hơn và xây dựng một hình ảnh đẹp nhất để gửi tới khán giả.

Nói về album mới, Tiêu Châu Như Quỳnh cho hay đây là sản phẩm mà cô đã ấp ủ từ 3 năm trước. Tuy nhiên vì nhiều vấn đề khách quan mà thời gian tung ra đã bị dời lại.

tieu chau nhu quynh phat hanh album mien phi sau 3 nam ap u
Tiêu Châu Như Quỳnh khóc khá nhiều khi kể về những khó khăn phải trải qua trong suốt 8 năm làm nghề.
tieu chau nhu quynh phat hanh album mien phi sau 3 nam ap u
Lam Trường cũng xúc động khi nghe những tâm sự của cháu gái. Anh cho biết từ trước đến nay không nghĩ cháu mình phải chịu đựng như vậy. Cả hai đều có cuộc sống riêng và khá bận rộn nên không có nhiều thời gian trò chuyện cùng nhau. Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu Như Quỳnh cần giúp đỡ về chuyên môn, kinh tế...

Khác với phong cách âm nhạc sôi động, cá tính như trước, phong cách âm nhạc của album lần này là dòng nhạc trữ tình Bolero, bao gồm những bài hát đã quen thuộc như: “Ngàn thu áo tím”, “Tình khúc mùa xuân”, “Biết đến thuở nào” … và được Quỳnh làm mới lại.

Album còn gửi tặng kèm single mới nhất của Tiêu Châu Như Quỳnh – “Tình bơ vơ” của nhạc sĩ Lam Phương. Đặc biệt, album “Quỳnh - Back To The Basic” sẽ phát hành miễn phí.

tieu chau nhu quynh phat hanh album mien phi sau 3 nam ap u
Giang Hồng Ngọc, Hải Yến, Đào Bá Lộc và nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt để chúc mừng Tiêu Châu Như Quỳnh.

Chia sẻ về ý nghĩa của tên Album lần này, Tiêu Châu Như Quỳnh nói: "Đối với Quỳnh nói riêng thì dòng nhạc trữ tình là dòng nhạc của nhiều cảm xúc, của những căn bản gốc trong cảm xúc mỗi con người – Back To The Basic – Trở về với những cảm xúc của chính mình. Thêm một ý nghĩa khác cho tựa album “Quỳnh-Back To The Basic” là trở về với con người thật của Quỳnh - một cô gái đa sầu cảm, trẻ dịu dàng và nhiều ước mơ hoài bão."

Với sự đầu tư chỉnh chu, hình ảnh trong album “Quỳnh-Back To The Basic” toát lên vẻ sang trọng, đằm thắm và cực kì quyến rũ. Tiêu Châu Như Quỳnh hi vọng sản phẩm mới sẽ được khán giả yêu thích và đón nhận nồng nhiệt.

tieu chau nhu quynh phat hanh album mien phi sau 3 nam ap u Quản lý của Tiêu Châu Như Quỳnh lên tiếng vì bộ trang phục bị tố đạo nhái: 'Quỳnh phải chịu 'ép ngực'… vì tôi'
tieu chau nhu quynh phat hanh album mien phi sau 3 nam ap u Ca sĩ Lam Trường và cháu gái cùng ‘khóc’ trong Sài Gòn đêm thứ 7
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.