Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ ra mắt sản phẩm sau Valentine trắng

Tiêu Châu Như Quỳnh vừa cho ra mắt sản phẩm "Tình yêu không có lỗi" nằm trong chuỗi dự án Quỳnh 2018 của nữ ca sĩ này.
tieu chau nhu quynh bat ngo ra mat san pham sau valentine trang Tiêu Châu Như Quỳnh hé lộ hình ảnh và teaser single mới
tieu chau nhu quynh bat ngo ra mat san pham sau valentine trang Tiêu Châu Như Quỳnh: 'Quỳnh của bây giờ đã khác xưa nhiều lắm rồi!'
tieu chau nhu quynh bat ngo ra mat san pham sau valentine trang Tiêu Châu Như Quỳnh phát hành Album miễn phí sau 3 năm ấp ủ

Ngay sau buổi ra mắt chuỗi dự án Quỳnh 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh đã hé lộ hình mẫu (Icon) trong bộ bài tây, đại diện cho bốn dòng nhạc mà mình sẽ phát triển trong năm 2018 bao gồm: Quân bích (dòng nhạc trữ tình), Quân cơ (Ballad trữ tình), Quân Rô (Dòng nhạc dance), Quân chuồn (Dòng nhạc R&B).

tieu chau nhu quynh bat ngo ra mat san pham sau valentine trang

Nếu như album Quỳnh – Back To The Basic với icon Quân bích - đại diện cho dòng nhạc tình thì vào ngày 15/3 – hậu Valentine trắng, Tiêu Châu Như Quỳnh chính thức cho ra mắt bản thu âm của Quân cơ – dòng nhạc Ballad trữ tình với bài hát được nhiều khán giả chờ đợi – Tình yêu không có lỗi.

tieu chau nhu quynh bat ngo ra mat san pham sau valentine trang

Nếu như khán giả đã quá quen thuộc với một hình ảnh Tiêu Châu Như Quỳnh nữ tính dịu dàng trong Quỳnh – Back to the basic hay một cô nàng tắc kè hoa trong Chào năm mới sang, thì trong dự án âm nhạc lần này, cô nàng đã không ngần ngại làm mới bản thân bằng một hình ảnh rất mạnh mẽ với những bộ vest cực nam tính nhưng vô cùng quyến rũ.

tieu chau nhu quynh bat ngo ra mat san pham sau valentine trang

Theo Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: "Âm nhạc trong năm 2018 này với riêng Quỳnh nói riêng hay showbiz Việt nói chung sắp tới đây sẽ là một cuộc chiến – một cuộc chiến âm nhạc với những chiến binh tràn đầy năng lượng sống và nhiệt huyết dành cho cái nghề, cái nghiệp mà mình đã chọn. Ai mạnh mẽ, ai mạnh dạn thay đổi và cống hiến thì người đó sẽ chiến thắng. Đam mê thôi chưa đủ, quan trọng là bạn đã đủ “súng và đạn” trong tay để chiến chưa. Riêng Quỳnh thì đã sẵn sàng, với Tình yêu không có lỗi – cuộc chiến thực sự sẽ bắt đầu. (cười)

tieu chau nhu quynh bat ngo ra mat san pham sau valentine trang

Để sẵn sàng cho "cuộc chiến âm nhạc" trong năm 2018, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng vừa hoàn thành xong phần hình ảnh cho ca khúc "Tình yêu không có lỗi" dự kiến ra mắt vào ngày 25/3 tới đây. Cùng với đó, hàng loạt các dự án âm nhạc với sự đầu tư nghiêm túc cũng sẽ được dành tặng cho khán giả, những người đã ủng hộ cho Quỳnh trong suốt chặng đường vừa qua.

tieu chau nhu quynh bat ngo ra mat san pham sau valentine trang
tieu chau nhu quynh bat ngo ra mat san pham sau valentine trang Sao Việt hôm nay: Hương Giang bất ngờ nắm tay 'tình cũ' ở Thái Lan, Kỳ Duyên xuất hiện với khuôn mặt khác lạ
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.