Không chỉ cháu gái Lam Trường, nhiều sao Việt hát hay, xinh đẹp vẫn không được 'nhớ mặt đặt tên'

Sắc vóc xinh đẹp, giọng hát nội lực, sang trọng, "cháu gái Lam Trường" - Tiêu Châu Như Quỳnh và những nữ ca sĩ này dường như chẳng thiếu gì ngoài... sự nổi tiếng.
khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten Cuộc sống sang chảnh và 'góc khuất' ít biết của cháu gái Lam Trường - Tiêu Châu Như Quỳnh
khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten 'Cháu gái Lam Trường' bất chấp mặc đồ sốc để gây chú ý: Bi kịch Vpop
khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten Quản lý của Tiêu Châu Như Quỳnh lên tiếng vì bộ trang phục bị tố đạo nhái: 'Quỳnh phải chịu 'ép ngực'… vì tôi'

Tưởng chừng như giọng hát hay, ngoại hình đẹp sẽ dễ dàng giúp ca sĩ tỏa sáng. Thế nhưng trong showbiz Việt, không ít ca sĩ có giọng hát tuyệt vời, được đánh giá cao về chuyên môn mà con đường ca hát vẫn còn khá trắc trở.

Mặc dù miệt mài hoạt động nghệ thuật, vẫn có rất nhiều tài năng chìm nghỉm trong làng nhạc Việt. Những nghệ sĩ sau là minh chứng rõ ràng nhất trong việc hát hay, có ngoại hình nhưng không nổi tiếng.

Đinh Hương

Trưởng thành sau cuộc thi Giọng hát Việt 2012, Đinh Hương để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả không chỉ bởi giọng hát tuyệt vời mà còn là sự cuốn hút của một cô gái trẻ tuổi đầy cá tính. Trong cuộc thi Đinh Hương luôn chứng tỏ mình là một trong những chiến binh mạnh nhất của đội Hồ Ngọc Hà.

khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten
Ảnh: Hoa học trò

Rời khỏi cuộc thi, Đinh Hương vẫn chăm chỉ chạy show và cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc, thậm chí từng lọt vào đề cử cống hiến 3 lần với hạng mục: ca sĩ triển vọng, Album của năm, Bài hát của năm. Nhưng nữ ca sĩ lại không được nhiều công chúng biết đến. Có thể nói, Đinh Hương là một trong những trường hợp đáng tiếc khi sở hữu đủ 2 yếu tố giọng hát và ngoại hình mà không quá nổi tiếng.

khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten

So với Hương Tràm thì Đinh Hương có phần yếu thế hơn về độ phủ sóng. Nhưng ít hay nhiều, cô vẫn được công chúng biết đến bởi giọng ca trời phú, với lối sống "sạch", không scandal.

Hòa Minzy

Được biết đến từ cuộc thi Học viện ngôi sao, tưởng chừng đó sẽ là bước đệm lớn để Hòa Minzy có thể bước vào showbiz một cách thuận lợi. Thế nhưng gần 4 năm hoạt động âm nhạc, cô nàng vẫn khá loay hoay với sự nghiệp ca hát của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, ca khúc tạo ấn tượng với khán giả là Ăn gì đây.

Trong một buổi họp báo, Hòa Minzy không giấu được nỗi buồn khi cho ra mắt gần 10 ca khúc nhưng vẫn chưa bài nào thành hit. Điều đáng nói, nữ ca sĩ được đánh giá khá cao ở thực lực so với mặt bằng chung của thế hệ ca sĩ trẻ nhưng cô vẫn chưa có thể bật lên được.

khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten
Ảnh: Zing

Quán quân Học viện ngôi sao tuy sở hữu giọng ca khủng, ngoại hình xinh đẹp, tính cách vui vẻ, hài hước, thu hút khán giả, nhưng trong thời gian qua khán giả chỉ biết đến với cô là bạn gái Công Phượng. Hòa Minzy là một trong những nghệ sĩ trẻ chịu khó làm mới bản thân. Nữ ca sĩ liên tục tham gia các vào các gameshow âm nhạc rồi từ từ lấn sân sang cả đóng phim, từ Gương mặt thân quen mùa thứ 4 đến Cặp đôi hoàn hảo 2017 phiên bản Bolero Trữ tình.

Ở cô thừa tài năng, sự biến hóa và chỉ thiếu sự may mắn để tỏa sáng. Cô tâm sự “với vị trí là một ca sĩ, điều đó khiến tôi cảm thấy chạnh lòng, tủi thân kinh khủng. Người ta nói nếu có cố gắng, có khả năng thì vận may sớm muộn cũng sẽ tới. Tôi thấy mình đã cố gắng rất nhiều, giọng hát cũng không đến nỗi tệ, nhưng chờ 4 năm rồi may mắn vẫn chưa mỉm cười”.

khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten
Ảnh: báo mới

Mới đây, trong một buổi họp báo, Hòa Minzy đã thẳng thừng tuyên bố, nếu trong năm 2018 cô không có một bản hit nào, nữ ca sĩ sẽ dừng sự nghiệp ca hát: "Nếu không thành công thì năm 2019 tôi sẽ không hoạt động nghệ thuật nữa. Tôi sẽ nghỉ để làm sao có cái nền tốt nhất cho những sản phẩm tiếp theo".

Thái Trinh

Thái Trinh được biết đến với những bản cover tiếng Anh siêu dễ thương trên mạng xã hội, nụ cười hiền, duyên dáng nhưng không kém phần cá tính và nổi loạn. Hình ảnh cô gái trẻ trung, tự hát và đệm đàn cover các ca khúc được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Có thời gian tên tuổi Thái Trinh bật lên như một hiện tượng Vpop, Cô từng được đứng trên sân khấu Bài hát Việt để nhận giải thưởng trong năm 2012. Thời điểm đó, Thái Trinh được đánh giá sẽ là một nhân tố tỏa sáng của Vpop trong thời gian tới.

khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten
Ảnh: báo mới

Nhưng có vẻ may mắn chưa mỉm cười với nữ ca sĩ khi sau đó cô có phần im lặng và ít ra các sản phẩm âm nhạc. Ghi tên tại The Voice mùa đầu tiên để tìm kiếm cơ hội nhưng các thí sinh khác quá mạnh, sự cạnh tranh khốc liệt đã khiến Thái Trinh dừng lại tại liveshow 6. Không chỉ hát hay, cô nàng đa-zi-năng này còn có khả năng sáng tác khiến nhiều người khâm phục. Đáng tiếc quá trình hoạt động nghệ thuật, cũng như các sản phẩm của cô chưa thật sự nổi bật.

khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten
Ảnh: Giadinh.net

Năm 2015, Thái Trinh tham gia vào cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài, và dù rất nỗ lực nhưng cô cũng không thể đi đến hết cuộc thi khi dừng chân ở Top 4. Kết quả không như mong đợi, cuộc “cách mạng” này lại khiến hình ảnh của Thái Trinh càng trở nên nhạt nhòa hơn. Hiện tại, Thái Trinh vẫn chưa thể trở thành một giọng ca hot của Vpop và vẫn đang hoay loay tìm kiếm hướng đi riêng cho bản thân để định vị tên tuổi trong làng nhạc Việt.

khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten Hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Hàn Quốc của cặp đôi Duy Ngọc - Annie 'Giai điệu chung đôi'

Những hình ảnh vừa "người lớn", vừa "con nít" của Duy Ngọc - Annie vừa được hé lộ khiến khán giả chương trình "Giai điệu chung ...

khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten Sara Ngọc Duyên 'Giai điệu chung đôi': Nhận được lời lẽ không hay của những bạn chưa hiểu rõ về công việc của cả hai

Sara Ngọc Duyên chia sẻ: "Mình và Jaykii đều muốn giữ chuyện riêng cho cả hai thôi nên không thể nào làm gì hay đi ...

khong chi chau gai lam truong nhieu ca si hat hay xinh dep van khong duoc nho mat dat ten Trước chung kết 'Giai điệu chung đôi', Minh Hằng để lộ tiêu chí để trở thành quán quân

Theo Minh Hằng, quán quân "Giai điệu chung đôi" không nhất thiết phải là người hát hay nhất.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.