Hôn nhân: 'Cánh cửa thần kì' cho các cặp đôi thị phi

Khoảng thời gian hẹn hò, những cặp đôi này nhận không ít gạch đá cho chuyện tình cảm, nhưng khi chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân, dường như dư luận không còn gay gắt với họ.

Trấn Thành - Hari Won

Năm 2016 dường như là một năm sóng gió với cặp đôi này. Bắt đầu từ việc Hari Won chia tay mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt và bước vào chuyện tình với chàng MC nổi tiếng nhất nhì showbiz, công chúng lập tức "chĩa mũi dùi" vào cô gái đáng lẽ cần được an ủi hơn cả, thậm chí cô còn bị chỉ trích “ăn cháo đá bát”.

hon nhan canh cua than ki cho cac cap doi thi phi

Trấn Thành vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng về cả phương diện tài năng lẫn những thị phi càng không tránh được “tay bay vạ gió” trước mối tình này. Cặp đôi thường xuyên bị soi mói đời tư với các bức ảnh chụp lén những khoảnh khắc thân mật quá mức.

Đỉnh điểm là nghi vấn clip nhạy cảm đã ảnh hưởng không nhẹ đến hình ảnh và công việc của cả hai, nhất là Hari Won. MC Trấn Thành đã từng bộc bạch trên trang cá nhân rằng những lời ác ý của dư luận đã khiến cho Hari Won vuột mất nhiều hợp đồng quảng cáo.

hon nhan canh cua than ki cho cac cap doi thi phi

Yêu nhau hơn nửa năm, cuối cùng Trấn Thành và Hari Won cũng về chung một nhà. Lễ cưới lộng lẫy với đúng 300 khách mời vào tháng 12/2016 đã đánh dấu bước chuyển biến mới trong chuyện tình yêu của họ. Từ đó, cái tên “Trấn Thành - Hari Won” cũng ít xuất hiện trên những tít báo với nội dung bất lợi. Ngược lại, cả hai đã thoải mái công khai hình ảnh tình cảm, cùng những cách yêu chiều nhau khiến nhiều người ghen tị.

Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân

Kể từ khi câu chuyện tình không thành giữa Mạc Hồng Quân và hot girl Ly Kute xảy ra, dư luận bắt đầu bày tỏ sự phẫn nộ với chàng cầu thủ khi cho rằng anh là một người đàn ông vô trách nhiệm với mẹ con người yêu cũ.

hon nhan canh cua than ki cho cac cap doi thi phi

Trong khi sóng gió dư luận vẫn chưa dừng, Mạc Hồng Quân bị phát hiện đang trong mối quan hệ với chân dài Kỳ Hân. Từ đó, chuyện tình của cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của báo giới và bị xâu xé.

Khoảng thời gian Ly Kute một mình mang thai và lâm bồn cũng chính là lúc mà Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hứng chịu gạch đá nhiều nhất. Trái với hình ảnh tảo tần vừa mang thai vừa phải quán xuyến việc kinh doanh của Ly Kute, Mạc Hồng Quân vẫn cùng Kỳ Hân vui vẻ du lịch, thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật lên trang xã hội. Điều đó giống như dầu châm vào ngọn lửa bất bình của công chúng.

hon nhan canh cua than ki cho cac cap doi thi phi

Sau hơn nửa năm với chuyện tình đấy thị phi và sóng gió, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn bất chấp mọi thứ, tiến đến hôn nhân. Ngạc nhiên là sau hôn lễ, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân không còn thường xuyên bị nhắc đến trên những tít báo như một cặp đôi “tội đồ” nữa.

Hà Hồ - Cường đô la

Nhắc đến Hà Hồ và những thị phi xung quanh cô, ắt hẳn đó chính là chuyện tình cảm mà nổi cộm hơn cả đó chính là mối tình của cô với đại gia phố núi Cường đô la.

hon nhan canh cua than ki cho cac cap doi thi phi

Vô số những ý kiến cho rằng Hà Hồ đã “cướp” Cường đô la từ tay cô bạn thân Hà Tăng để rồi sau đó đôi bạn phải quay mặt với nhau. Mối tình chân dài - đại gia này khiến Hà Hồ bị gắn mác “yêu vì tiền” suốt khoảng thời gian dài sau đó.

hon nhan canh cua than ki cho cac cap doi thi phi
Không ít lần Hà Hồ và Cường đô la tái hợp vì con trai.

Họ đến với nhau mà không có bất cứ một lễ cưới kinh đình nào, nhưng vẫn là vợ chồng hợp pháp và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Không thể phủ nhận, khoảng thời gian sống chung chính là lúc mà Hà Hồ ít bị bủa vây bởi thị phi nhất. Tất cả mọi người đều tập trung vào cuộc sống hạnh phúc của cô và tạm quên đi cái mác “yêu vì tiền” trước đó.

hon nhan canh cua than ki cho cac cap doi thi phi
Lần gần đây nhất, cả hai gặp nhau với tư cách là bạn bè

Mặc dù đã đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống và Hà Hồ tiếp tục là chủ đề bản tán bởi những chuyện tình với đại gia, nhưng khi trở về với con trai và chồng cũ, sự hạnh phúc kia vẫn chưa bao giờ biến mất.

Thủy Tiên - Công Vinh

Chuyện tình và cuộc hôn nhân đẹp như mơ của cặp "Beck - Vic Việt Nam" được nhiều người ngưỡng mộ nhưng sự thật rằng trước khi có được hạnh phúc như hiện tại, Thủy Tiên và Công Vinh đã cũng nhau vượt qua vô vàn sóng gió.

hon nhan canh cua than ki cho cac cap doi thi phi
Bộ ảnh từng mang đến thị phi cho cặp đôi.

Khoảng thời gian mà cặp đôi hứng chịu nhiều thị phi nhất là năm 2010. Khi chưa hết rắc rối với cái mác “Beck - Vic Việt Nam” thì Thủy Tiên và Công Vinh phải đối mặt với hàng loạt scandal như chụp ảnh bán nude, khoe đồng hồ tiền tỷ, lùm xùm tình cảm với ca sĩ Pha Lê. Bấy nhiêu “tai bay vạ gió” đó, khiến công chúng cho rằng họ đến với nhau chỉ vì đánh bóng tên tuổi.

hon nhan canh cua than ki cho cac cap doi thi phi

Một năm sau, Thủy Tiên và Công Vinh dập tắt những thị phi đó bằng một đám cưới vô cùng lãng mạn và tIếp tục cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn về sau này. Họ không chỉ khiến dư luận thôi công kích chuyện tình cảm của mình, ngược lại công chúng còn ngưỡng mộ với những gì mà họ có được ngày hôm nay.

Ảnh: FBNV

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.