Hot beauty Vlogger Thái Linh Trần: 'Làm vlog nhưng không muốn nổi tiếng'

Beauty Vlogger Thái Linh Trần đã có những trải lòng sau một thời gian dài gắn bó với việc thực hiện các video gửi đến khán giả.
hot beauty vlogger thai linh tran lam vlog nhung khong muon noi tieng 4 vlogger đình đám sở hữu hàng trăm ngàn lượt xem trên Youtube
hot beauty vlogger thai linh tran lam vlog nhung khong muon noi tieng Vlogger Hiệp Đỗ nói về vlog 4: 'Có người chửi, có người góp ý'
hot beauty vlogger thai linh tran lam vlog nhung khong muon noi tieng Beauty Vlogger Trần Thái Linh và quan điểm: mỹ phẩm "bình dân" hợp túi tiền là lựa chọn đúng

- Chào Linh, nhìn lại một năm thực hiện công việc của Vlogger, bạn cảm thấy hài lòng chưa?

Năm 2017 đánh dấu 2 năm Linh làm video trên youtube và Linh cảm thấy rất hạnh phúc bởi ít nhiều nhận được sự yêu quý của các bạn. Nhờ đó mà Linh có được nhiều cơ hội làm việc với các nhãn hàng và đặc biệt là được tham dự rất nhiều sự kiện trong và ngoài nước.

Đáng nhớ nhất là sự kiện được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 11 vừa qua, Linh có cơ hội giao lưu và gặp gỡ 100 beauty Vlogger của Châu Á.

Tuy rằng đã có rất nhiều dự định ấp ủ đã được hoàn thành nhưng không vì thế mà Linh thỏa mãn với nó, mà sẽ lấy làm động lực cho các kế hoạch trong năm 2018

hot beauty vlogger thai linh tran lam vlog nhung khong muon noi tieng

- Được biết, công việc chính của Linh là quản lý của một kênh bán lẻ có tiếng, cơ duyên nào đã đưa bạn đến với công việc của một Vlogger?

Linh bắt đầu làm Vlogger rất tình cờ vì sau khi Linh trị mụn thành công nhờ các bước chăm sóc da và các sản phẩm Linh dùng, nhiều bạn hỏi nên Linh chia sẻ.

Nhưng cảm thấy phải nói đi nói lại nhiều nên Linh lười, từ đó nghĩ ra làm video để ai hỏi thì Linh gửi video cho các bạn tham khảo. Không ngờ được mọi người ủng hộ nên giờ Linh đã làm video được hơn 2 năm rồi.

hot beauty vlogger thai linh tran lam vlog nhung khong muon noi tieng
Thái Linh Trần hội ngộ cùng rất nhiều Vlogger nổi tiếng của Châu Á trong năm 2017.

- Làm cách nào mà Linh có thể cân bằng được công việc hiện tại với việc làm vlog?

Hiện tại, Linh thường dành trọn hai ngày nghỉ cuối tuần để thực hiện quay các vlog của mình. Thời gian này, Linh kết hợp với việc trả lời các câu hỏi của khán giả, bổ sung thêm thông tin về các sản phẩm mình đã trải nghiệm, đem đến cho các bạn cái nhìn khách quan nhất.

Mặc dù lúc đầu có hơi mệt nhưng dần dần, đây đã trở thành một công việc quen thuộc hàng tuần trong cuộc sống của Linh.

- Những ngày đầu làm vlog, Linh đã gặp phải những khó khăn gì?

Khó khăn, thiếu sót thì nhiều vô kể. Những ngày đầu quay, Linh không biết phải chuẩn bị nội dung như thế nào, góc quay làm sao, ánh sáng có phù hợp hay không.

Đấy là còn chưa kể đến việc khi là lính mới, chưa có nhiều nhãn hàng biết tới, nên việc đánh giá sản phẩm cũng gặp những trở ngại nhất định.

- Tại sao Linh lại chọn hướng đi là một beauty Vlogger?

Làm Beauty Vlogger với Linh như 1 cái duyên chứ không phải 1 lựa chọn. Linh cũng chưa dám nhận mình là 1 beauty Vlogger mà chỉ là một người bạn chia sẻ các trải nghiệm cá nhân của mình về các sản phẩm và phương pháp chăm sóc cho các bạn nam thôi.

Hướng đi này Linh nghĩ là phù hợp với tính cách cũng như lối sống hàng ngày của mình, được làm điều mình yêu thích thì cuộc sống sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc.

hot beauty vlogger thai linh tran lam vlog nhung khong muon noi tieng

- Hiện nay ở Việt Nam, công việc là một Vlogger đã trở nên rất phổ biến với nhiều hình thức, Linh nghĩ rằng chất riêng của bạn trong mỗi vlog là gì?

Linh không dám nhận mình có các điểm mạnh về kiến thức, ngoại hình hay chất lượng video long lanh.

Linh chỉ cảm nhận được là các bạn yêu quý vì chính con người Linh và cách mình chia sẻ với các bạn luôn gần gũi như những người bạn ngồi “tám chuyện” với nhau vậy.

Chất riêng của Linh có lẽ là phải nhờ đến sự nhận xét, đánh giá của các bạn độc giả. (cười lớn)

hot beauty vlogger thai linh tran lam vlog nhung khong muon noi tieng

- Sở hữu một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội, Linh có bị áp lực của một người nổi tiếng không?

Linh chưa bao giờ nghĩ mình là một người nổi tiếng cả. Vì đơn giản sức ảnh hưởng của Linh chỉ tác động tới một nhóm bạn biết đến thôi.

Việc mà Linh cần phải thực hiện mỗi ngày khi được các bạn quan tâm chính là giữ gìn làn da khỏe khoắn, phong cách ăn mặc gọn gàng và đặc biệt là lối sống lành mạnh, để giúp truyền cảm hứng cho các bạn khi theo dõi Linh trên mạng xã hội.

hot beauty vlogger thai linh tran lam vlog nhung khong muon noi tieng

- Công việc của một Vlogger đã mang lại cho bạn những gì?

Với Linh, điều quan trọng nhất khi thực hiện các vlog là đem đến cho các bạn những kiến thức nhất định trong việc sử dụng mỹ phẩm, cách chăm sóc cơ thể sao cho tốt nhất.

Ngoài ra, Linh đã có cơ hội được sử dụng rất nhiều các dòng sản phẩm đến từ nhiều nhãn hàng, giúp mình có thêm nhiều những chia sẻ bổ ích cho các bạn xem video.

- Theo Linh, để trở thành một Vlogger thì cần có những yếu tố nào?

Linh nghĩ trước khi muốn trở thành một Vlogger, bạn cần phải đặt mình vào vị trí của người khác, để hiểu xem nhu cầu của khán giả là gì, từ đó sẽ định hướng được những video phù hợp với xu hướng nhất.

Ngoài ra, Linh nghĩ một Vlogger cũng cần có một nền tảng kiến thức làm đẹp nhất định. Vì đơn giản, mình phải biết thì mới có thể hướng dẫn cho người khác được.

hot beauty vlogger thai linh tran lam vlog nhung khong muon noi tieng

- Trong tương lai, Linh có hoạch định những hướng đi mới cho kênh youtube của mình?

Trong năm 2018, Linh đang làm thêm nhiều nội dung hơn, không chỉ về beauty, mà còn về Travel, Food và Lifestyle nữa.

Sự đổi mới này cũng sẽ đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của người xem, đem đến sự đổi mới khác lạ trong món ăn tinh thần của các bạn. Hãy cùng chờ đón những video mới nhất của Linh nhé.

Cảm ơn Thái Linh về những chia sẻ!

hot beauty vlogger thai linh tran lam vlog nhung khong muon noi tieng Hot Vlogger Giang Ơi: 'Không ai có thể lấy đi sức khỏe và trí tuệ nếu bạn thực sự trân trọng nó!'

Ảnh: NVCC

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.